ling707827.lofter.com
Này thiên văn cùng nguyên tác không quan hệ với nhau
(1)
Chính văn
——————
"Kẽo kẹt" xử lý một ngày công tác lục thượng cẩm mỏi mệt mở ra gia môn, ngôn dật gần nhất tương đối vội vừa vặn ngày hôm qua ra nhiệm vụ, hôm nay chỉ còn lại có lục thượng cẩm một người ở nhà.
Lục thượng cẩm đến phòng khách đổ chén nước uống liền đem chính mình nện ở trên sô pha nằm thi. Ngôn dật không ở, lục thượng cẩm cũng lười đến làm cơm chiều, nghĩ cứ như vậy nằm ngủ đi, quá mệt mỏi.
Ở lục thượng cẩm tính toán híp mắt ngủ khi, nhìn đến trên mặt đất cà rốt, liền nhớ tới mấy ngày hôm trước hắn cùng ngôn dật hẹn hò......
Lục đại tổng tài thật vất vả tính trẻ con chưa mẫn sáu tưởng tượng thể nghiệm một chút tiểu bằng hữu vui sướng, lại kéo không dưới mặt mũi. Đành phải lôi kéo nhà mình lão bà, nói đến là đặc biệt hẹn hò, đều lão phu lão phu vẫn là như vậy có tình thú.
Tới rồi công viên giải trí sau lôi kéo ngôn dật chơi các loại chơi trò chơi phương tiện, ngôn dật cũng chiều hắn, nói là đền bù một chút hắn khi còn nhỏ tiếc nuối.
Thỏ con là ở công viên trò chơi cửa nhặt được nho nhỏ con thỏ, nó cuộn tròn ở trong bụi cỏ, mắt nhỏ hồng hồng, lỗ tai gục xuống, đầy mặt ủy khuất, lục thượng cẩm cảm giác thỏ con cùng nhan ngọc liền không mở miệng nói chuyện khác nhau.
Mềm lòng mà lục thượng cẩm ôm thỏ con cùng ngôn dật làm nũng "Cao ngất, xem nó giống không giống ngươi, ôm về nhà dưỡng đi ~"
Ngôn dật không quá muốn nhận nuôi, một là lai lịch không rõ, nhị là này thỏ con dơ đến, không biết có hay không virus, lục thượng cẩm từ trụy hải sau thân thể vẫn luôn không hảo......
Nhưng là đối thượng lục thượng cẩm chờ mong mà ánh mắt, hắn không tự giác mà nhu hòa xuống dưới đáp ứng rồi lục thượng cẩm có thể dưỡng thỏ con, chẳng qua đến mang nó đi bệnh viện kiểm tra mới có thể mang về nhà......
Nghĩ đến lúc ấy ngôn dật bất đắc dĩ lại sủng nịch mà ánh mắt, lục thượng cẩm lén lút giơ lên khóe miệng. Ai lại là tưởng cao ngất một ngày, nên đi uy thỏ con, đừng đến lúc đó chết đói.
Lục thượng cẩm từ sô pha lên cầm lấy trên mặt đất cà rốt, "Kỳ quái, cà rốt như thế nào rớt trên mặt đất, tính." Lục thượng cẩm lười đến tưởng quá nhiều, mang theo cà rốt đi hoa viên cấp thỏ con uy thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanficTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^