https://xuguolanyin.lofter.com/post/1fc15fef_2b9c8e57b
OOC cùng tư thiết rất nhiều, chính văn là tiểu bạch cùng thỏ cầu thân tình chuyện xưa.
Thỏ con phát hiện sổ hộ khẩu thượng mỗ chỉ miêu mễ là 17 tuổi, mà hắn đã là 18 tuổi đại nhân ~
Lục ngôn lải nhải mà mãn nhà ở tìm văn kiện khi, ngẫu nhiên phát hiện trong ngăn tủ sổ hộ khẩu.
Thỏ con nhìn lướt qua, không để trong lòng.
"Từ từ, kia sở ca......?"
Bỗng nhiên nhớ tới lần trước thong thả ung dung mà oa ở trên sô pha một bên chơi game một bên cùng hắn cãi nhau còn thắng được không cần tốn nhiều sức mỗ chỉ đại hình động vật họ mèo.
Ma xui quỷ khiến, lục ngôn ôm một tia không biết cái gì tâm lý mở ra sổ hộ khẩu.
Ở cẩm ba ngôn ba cùng hắn lúc sau, còn có một tờ.
Là bạch sở năm.
Bạch sở năm tên bên cạnh thình lình ấn sinh nhật thời đại ngày, tính lên thế nhưng so với hắn còn nhỏ.
Úc, là vị thành niên, 17 tuổi.
17 tuổi?!
Không che khẩn sổ hộ khẩu sư tử đệ đệ!
Chấp nhất với đương ca thỏ con mở to hai mắt nhìn, cao hứng hỏng rồi.
Hưng phấn mà ném tai thỏ đi tìm người, tùy tiện gõ hai hạ liền hai mắt tỏa ánh sáng mà phá vỡ môn: "Bạch sở năm!"
Bạch sở năm đang ngồi trong văn phòng xem văn kiện, đầu cũng chưa nâng, duỗi tay liền đè lại xông tới người con thỏ đầu: "Ngốc con thỏ, lại làm sao vậy?"
"Ai là ngốc con thỏ? Ta là ngươi ca! Bạch sở năm!!!"
Chỉnh gian trong văn phòng đều là lục ngôn lên án thanh.
Thỏ con phi thường không phục mà duỗi dài cánh tay muốn đánh người.
Bạch sở năm đào đào lỗ tai, trải qua lần trước kinh ngạc lúc sau, rõ ràng đối này ngôn luận miễn dịch, hắn từ từ mà từ trong túi móc ra hồng sách vở quơ quơ: "Nột, ngươi sở ca có giấy hôn thú, ngươi có sao, tiểu đệ đệ?"
Lục ngôn sửng sốt một chút, thẹn thùng mà dùng lỗ tai che lại đôi mắt: "Ngươi, ngươi như thế nào còn tùy thân mang theo thứ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^