Nếu Lục Ngôn nghe được Bạch Sở Niên gọi ca ca

133 2 0
                                    

https://zhuitianshi152.lofter.com/post/1f62c2dd_2b68e0439


Tập hợp thêm các mẩu truyện ngắn của tác giả sau "Nếu Lục Ngôn nghe được Bạch Sở Niên gọi ca ca"

Não động đến từ thật thể thư phiên ngoại


Lục ngôn nghe được thanh sau truyền đến thanh âm, lười đến lại lý điện thoại kia đầu ngốc bức, treo điện thoại liền ở trong nhà tìm thanh âm nơi phát ra, liền thấy sô pha sau tiểu sư tử, lục ngôn ngạc nhiên phát ra âm thanh: "Ngươi là ai? Ngươi vừa mới có phải hay không kêu ca ca ta tới."

Tiểu sư tử có điểm bị hắn vừa mới mắng chửi người nói cấp dọa tới rồi, hiện tại vẫn không nhúc nhích ngốc tại tại chỗ trộm quan sát đến trước mặt thỏ con.

Không được đến trả lời lục ngôn căn bản liền không ảnh hưởng hắn hơn người não bổ năng lực: "Ngươi là ta đệ đệ, nhưng ngươi như thế nào sẽ là sư tử đâu? Chẳng lẽ biến dị?"

Hắn đột nhiên lại nghĩ đến cái gì che miệng hoảng sợ nói đến: "Ngươi không phải là tiểu hạ thúc thúc hài tử đi, ta các ba ba cảm tình tan vỡ? Không nên a?"

Theo dõi kia đầu ngôn dật vì tránh cho thỏ cầu ở quá độ não bổ, lại nói ra cái gì kinh thiên hãi tục nói tới hiếu chết hắn. Chạy nhanh gọi điện thoại về nhà, nói đơn giản sáng tỏ một chút tình huống, cũng giao phó hắn hảo hảo cùng tiểu bạch ở chung, mới lại đi vội.

Lục ngôn tiểu bằng hữu đối tân được đến tiểu đệ đệ đặc biệt vui vẻ, hắn trước kia liền hâm mộ người khác có đệ đệ, hâm mộ đến không được, hiện tại hắn cũng có, còn so với bọn hắn đều đẹp.

Càng xem càng vừa lòng, hắn đột nhiên ở tiểu sư tử trên người hút một ngụm vừa lòng bế lên tiểu sư tử đi chính mình phòng đồ chơi chơi.

Tiểu sư tử không biết hắn muốn làm cái gì, nhưng hắn muốn sống đi xuống bản năng cho hắn biết chính mình muốn ngoan, mới sẽ không bị ném xuống, hắn còn muốn đi tìm lan sóng.

Bạch sở năm nhìn trước mắt phòng lớn bên trong bãi đầy mô hình thương cùng mô hình phi cơ, hắn không thích, ở phòng thí nghiệm thời điểm hắn liền phải mỗi ngày chạm vào mấy thứ này, hiện tại thực phản cảm.

Lục ngôn chú ý tới tiểu sư tử không có hứng thú, tuy rằng không hiểu vì cái gì không thích, nhưng làm một cái hảo ca ca, là sẽ không làm chính mình đệ đệ không vui, hắn lập tức liền gọi điện thoại cấp lục thượng cẩm nói làm người đưa một ít mao nhung món đồ chơi tới.

Một lát sau đồ vật liền đều đưa đến, cái dạng gì đều có, lục ngôn liếc mắt một cái liền thấy được cà rốt cái kia, cầm phóng tới tiểu sư tử trước mặt.

Tiểu sư tử lắc đầu, xoay người chính mình đi cầm một cái màu lam tiểu ngư, ngoan ngoãn hướng lục nói cười: "Ca ca, ta muốn cái này."

Lục ngôn bị hắn đáng yêu tâm hoa nộ phóng, bàn tay vung lên dũng cảm nói: "Hảo, thích liền cầm đi, này đó đều là của ngươi, nghĩ muốn cái gì đều có thể."

Tất ôm tinh phát hiện gần nhất lục ngôn tan học sau đều không cùng chính mình cùng nhau, một chút khóa liền vội vội vàng vàng về nhà, nói là phải về nhà bồi đệ đệ chơi, nhưng hắn cũng không nghe ba ba nói ngôn dật thúc thúc sinh tiểu đệ đệ a. Rốt cuộc là chuyện như thế nào đâu?

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ