Nguyên tiêu

57 2 0
                                    

https://zhangbai237.lofter.com/post/310e7075_2b4afbdac

Tấu chương trọng điểm có:

Tiểu bạch cùng vũ sư ✓

Bổn thỏ cầu cùng M2 năng lực ✓

Lan sóng vũ lực trấn áp ✓


Chúc đại gia tết Nguyên Tiêu vui sướng!

Xem văn vui sướng ~


Chuông cửa vang lên hai tiếng, ngôn dật mở cửa thấy bạch sở năm một tay dẫn theo quà tặng hộp, một tay nắm lan sóng, đứng ở ngoài cửa, bạch sở năm hô thanh "Ngôn ba", lan sóng hướng về phía ngôn dật gật gật đầu, xem như chào hỏi qua, ngôn dật nhiệt tình tiếp đón hai người vào cửa.


Hôm nay là tết Nguyên Tiêu, bạch sở năm mang theo lan sóng về nhà quá nguyên tiêu. Hai người ngồi ở trên sô pha, ngôn dật đổ hai ly trà đặt ở trên bàn trà, bạch sở năm bắt một phen hạt dưa, cùng ngôn dật nói chuyện phiếm, nói nói nha trùng đảo cùng liên minh thú sự, lan sóng một bên lột quýt đường một bên nghe, ngẫu nhiên đáp thượng nói mấy câu còn có thể đậu đến hai người cười ha ha.


Lan sóng hóa thành hình người về sau đối nhân loại động tác càng ngày càng quen thuộc, sau lại cũng thích thượng động thủ làm một ít đơn giản việc tinh tế nhi —— tỷ như lột quả quýt, lột tôm, dùng chiếc đũa, dùng dao nĩa. Cho nên thực mau trên bàn trà liền đôi một tiểu đoàn vỏ quýt.


Bạch sở năm từ vào cửa liền không nhìn thấy lục thượng cẩm cùng lục ngôn, hỏi: "Ngôn ba, cẩm ba cùng thỏ cầu đâu? Từ vào cửa liền không nhìn thấy bọn họ đâu." Ngôn dật sắc mặt có chút xuất sắc, bực bội không tính là, nhưng nhìn qua xác thật có điểm đầu đại, lắc lắc tai thỏ, thở dài, vẻ mặt một lời khó nói hết, "Bọn họ hai ở phòng bếp đâu, ngươi cùng lan sóng đi xem đi."


Ngôn dật biểu tình làm hai người không hiểu ra sao, lan sóng rất tò mò sự tình gì S4 đều không thu phục lộ ra vẻ mặt răng đau biểu tình, bạch sở năm càng là tò mò, ngôn ba cái này biểu tình giống nhau chỉ xuất hiện ở thỏ cầu gặp rắc rối cẩm ba che chở dưới tình huống, kéo lan sóng liền hướng phòng bếp chạy.


Lục gia phòng bếp thực rộng mở, một trương siêu đại cái bàn chất đầy mới mẻ nguyên liệu nấu ăn, trong đó thập phần khó được không ra một khối mà, hai cái đại trong bồn mặt trang màu trắng cục bột, lục thượng cẩm ăn mặc quần áo ở nhà, kéo tay áo cầm một cây chày cán bột xoa nắn trước mặt cục bông trắng, một chỉnh bàn trắng bóng bột mì phi được đến chỗ đều là, lục thượng cẩm trên mặt cùng trên tóc đều dính màu trắng, thoạt nhìn một chút cũng không giống trong phòng hội nghị tinh anh tổng tài, bạch sở năm xem ngây người, miệng trưởng thành một cái o hình, lan sóng kinh ngạc cảm thán: "A! Trong phòng tuyết rơi!"


Lục thượng cẩm thấy cửa hai người giống thấy cứu tinh giống nhau, vẫy tay hô to, nửa điểm tổng tài khí chất cũng không: "Tiểu bạch lan sóng mau tới đây mau tới đây!"

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ