sunnyest2008.lofter.com
Về thần thương hại hắn tín đồ sẽ lọt vào 10 lần phản phệ cái này giả thiết.
Lan sóng làm hải dương hóa thân, sống rất nhiều năm, thời gian đối hắn mà nói là không đáng giá tiền nhất đồ vật, cho nên rất nhiều đồ vật hắn đều nhìn không tới, duy độc đối bạch sở năm có Hải Thần thiên vị.
Hắn sứ giả cũng thập phần thành kính mà yêu say đắm hắn, cho nên đương tiểu bạch sau lại từ Satan bên kia biết được: Thần thương hại tín đồ sẽ lọt vào 10 lần phản phệ chuyện này hắn là vô cùng khiếp sợ.
Hắn hậu tri hậu giác nhớ tới lan sóng khi đó ở viện nghiên cứu hướng hắn trên bụng không lưu tình chút nào kia một trảo. Nhớ tới chính mình một người huyết tẩy hồng li thị đào tạo căn cứ lúc sau lan sóng đối hắn kia một đốn đòn hiểm, kia chính hắn đến nhiều đau!?
Bạch sở cuối năm vốn định cũng không dám tưởng, trên bụng miệng vết thương lúc ấy bị thương chảy mủ, cơ hồ muốn hắn mệnh. Hắn là đặc chủng thực nghiệm thể đều còn như thế, huống chi lan sóng thừa nhận chính là hắn 10 lần thống khổ.
Bạch sở năm càng nghĩ càng khổ sở, hai cái lỗ tai đều gục xuống xuống dưới. Đang lúc tiểu bạch đắm chìm ở bi thương hồi ức giữa khi, cảm giác phía sau dán lên một cái lạnh lạnh đồ vật.
"randi? Ngươi ở vì ai khổ sở?" Lan sóng ghé vào bạch sở năm trên vai, thấp giọng hỏi hắn.
Bạch sở năm đem lan sóng ôm đến trong lòng ngực, nhẹ nhàng hôn hắn tuyến thể, một bên cọ cọ một bên khổ sở mà mở miệng: "Vì ngươi a? Ngươi không đau sao? Phản phệ?"
"en?" Lan sóng đối nhà mình Alpha đột nhiên tới cảm xúc cảm thấy nghi hoặc.
"Đừng giả ngu, ta đều biết đến, thần thương hại hắn tín đồ sẽ lọt vào 10 lần phản phệ. Ngươi đánh ta thời điểm không đau sao?"
Lan sóng minh bạch, chẳng hề để ý mà chơi bạch sở năm lỗ tai: "Đau cái gì? Mấy trăm năm tới nay phản bội ta thương tổn ta tín đồ quá nhiều, ta đều không để bụng."
"Chính là ta để ý! Có người thương tổn ngươi chính là không được! Ngươi không đau ta đau!"
"nalaei mo" ( tiểu khả ái )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^