Vương hậu hắn nhu nhược nhưng khinh (1)

353 5 3
                                    

https://skyyingyingouni.lofter.com/post/4d1f0c16_2b7175432


(1)

👉ooc tạ lỗi

👉 thời gian tuyến: Vừa mới chuẩn bị tiến trường thi

👉 đọc nhân viên: Tiểu bạch bạn bè thân thích



Bạch sở năm thảnh thơi thảnh thơi mang lên mắt kính, vừa mới tiến vào trường thi, mở mắt ra liền thấy lục thượng cẩm xuất hiện ở chính mình trước mắt, sợ tới mức một nhảy ba thước xa.


Lục thượng trên gấm một giây còn ở công ty, giây tiếp theo nhà mình hảo đại nhi liền xuất hiện ở chính mình trước mắt, còn cho chính mình biểu diễn một cái sư tử nhảy lên, lục thượng cẩm toàn bộ chuẩn đều là ngốc.


Bạch sở năm vỗ vỗ ngực bình phục một chút tâm tình, đi đến lục thượng cẩm bên cạnh, nói: "Ai, ta nói cẩm thúc, ta giúp thỏ con khảo thí liền tính, ngài lại tới chỗ này làm gì, không phải là giám thị đi?"


Lục thượng cẩm lấy lại tinh thần, một cái tát khấu ở bạch sở năm sau não thượng, nói: "Ngươi sao sao hù hù, làm gì đâu?"


Bạch sở năm nói: "Không làm gì."


Đang lúc bạch sở năm chuẩn bị hỏi lại lục thượng cẩm tới làm gì khi, lục thượng cẩm bỗng nhiên lớn tiếng nói: "Ngươi nói đây là chỗ nào? Khảo thí?"


Bạch sở năm ý thức được không đúng, nói: "Không phải cẩm thúc chính mình tới? Kia... Chuyện gì xảy ra?"


Hoan nghênh các vị đi vào giả thuyết đọc không gian, thỉnh toàn viên mau chóng đi trước trung khống trung tâm tập hợp, đọc sắp bắt đầu


Lục thượng cẩm cùng bạch sở năm chạy tới trung khống trung tâm, đập vào mắt liền thấy ngôn dật, tất duệ cạnh một nhà, hạ bằng thiên một nhà, thậm chí PBB cùng ioa liên minh thật nhiều người cùng thực nghiệm thể đều ở.


Hai người thấy thế, tuy rằng nghi hoặc, nhưng hẳn là không có nguy hiểm.


Thoáng thả một chút tâm, bạch sở năm liền từ từ hướng đi lan sóng.


Theo bạch sở năm hành tẩu phương hướng, mắt sắc lục thượng cẩm nhìn một cái phì cá thế nhưng dùng cái đuôi chọc chạm đất ngôn cái đuôi, đem lục ngôn chọc đến lỗ tai đỏ bừng, lục thượng cẩm quả thực tưởng bão nổi.


Chợt, ngôn dật hô: "Cẩm ca? Lại đây."


Lục thượng cẩm lập tức ngồi xuống ở ngôn dật bên cạnh, nói: "Cao ngất, ngươi không sao chứ? Có hay không nơi nào bị thương, thỏ cầu đâu, có khỏe không?" Lục thượng cẩm đối với ngôn dật giở trò, lại nhìn nhìn lục ngôn.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ