Mang oa

130 6 0
                                    

https://guzhi91374.lofter.com/post/4d050dbb_2b6f5cba0

Bạch sở năm bị ngôn dật mang về nhà thời điểm, toàn thân chỉ có thon gầy hai chân là tốt.

Dơ bẩn, đá lởm chởm, đạp lên chung cư sạch sẽ sáng ngời đá cẩm thạch trên mặt đất, rơi xuống tất cả đều là một cái lại một cái trộn lẫn huyết bùn dấu vết.

Bạch sở năm rũ xuống hơi mỏng mí mắt, đối với đầy đất bùn điểm, ngón tay cọ cọ quần phùng.

Phòng khách một khác sườn, ngôn dật đề hồ khuynh một trản nước ấm, cũng không quay đầu lại triều dơ hề hề tiểu sư tử vẫy tay.

Bạch sở năm ngừng lại một chút, trước mắt cảnh giác, sau này triệt non nửa bước.

Ngôn dật màu xám trường nhĩ run run, nghiêng đầu ngước mắt, ôn nhuận đồng tử ảnh ngược sóng nước lấp loáng.

Lam đôi mắt đối với hôi đôi mắt, ngôn dật không rên một tiếng, hình cung mắt triều cảnh giác tiểu sư tử nhợt nhạt dạng cười.

Bạch sở năm nhấp nhấp khô nứt môi dưới, đối với kia ly tới lui nhỏ vụn quang ảnh quỳnh tương, thật lâu sau, thong thả chớp chớp hàng mi dài.

Thủy.

Trước kia hắn có một cái tiểu ngư, thủy tẩm không quá mỏng thấu vảy, vảy sẽ nổi lên lập loè ánh huỳnh quang. Khi đó ở phòng thí nghiệm, hai người dựa sát vào nhau thành một bạch một lam hai luồng cầu, phòng thí nghiệm một ngày liền cấp một chén nước. Bạch sở năm không thể gặp tiểu ngư thiếu thủy cả người vảy khô nứt, tình nguyện chính mình khóe môi rạn nứt, cũng sẽ phân cho đối phương hơn phân nửa chất lỏng.

Rồi sau đó tới, cái kia ngoan ngoãn tiểu ngư chợt trước mắt, để lại khó có thể chữa khỏi miệng vết thương. Từ đó về sau, một chén nước đối với bạch sở năm mà nói không hề là thân mật tượng trưng, mà là xa xỉ cùng uy hiếp.

Đấu trường thượng, đánh không lại đối diện ngay tại chỗ tầng hầm nhốt lại, đoạn thực đoạn thủy. Hắn là thực nghiệm thể tự lành lực so người bình thường đều cường, cho nên đám kia người không sợ hắn chết ở nơi đó.

...... Chính là hắn cũng sẽ đau a.

Xương cốt nát, da tróc thịt bong, đau đớn với đầu dây thần kinh điên cuồng tạc nứt thời điểm, hắn liền một ngụm thủy đều không chiếm được.

Mà có thể uống thượng một ngụm thủy, với hắn mà nói, muốn trả giá quá nhiều.

Kia chỉ nhìn qua nhu nhược thỏ tai cụp hai tròng mắt cong cong, rõ ràng là một con Omega, cảm giác áp bách lại một chút không giảm.

Bạch sở năm răng nanh hãm sâu cánh môi, đáy lòng thiên nhân giao chiến, ở ngọt lành nhuận giọng cùng da tróc thịt bong chi gian, hắn thử mà hướng phía trước đi dạo một bước, thấy đối phương không có bất luận cái gì hành động liền cưỡng chế cảnh giác thấu môi liếm một ngụm thủy dịch.

Là ngọt, phiếm một cổ tử không biết tên mật vị, không hề là trước đây chua xót tanh hôi. Bạch sở năm hai tròng mắt hơi lượng, vừa định lại nếm thử một ngụm, lại mẫn cảm phát giác phía sau gió lạnh đánh úp lại.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ