zhangbai237.lofter.com
Nguồn cảm hứng thật thể thư phiên ngoại
Nội dung: Ngôn dật xem theo dõi phát hiện tiểu bạch bị lục ngôn dọa đến sau lặng lẽ kêu ca ca
ooc tư thiết về ta, không mừng ra cửa quẹo trái
Chính văn:
"Linh —— linh ——" máy bàn mới vừa vang hai tiếng, lục ngôn vừa thấy điện báo biểu hiện, bay nhanh tiếp khởi: "Uy! Ba ba!"
"Ân? Là cầu cầu a, như thế nào là ngươi tiếp điện thoại, ngươi ngôn ba đâu?" Lục thượng cẩm nghi hoặc nói.
"Ngôn ba vừa mới mở họp đi lạp, ta vừa vặn tới văn phòng hội báo công tác." Lục ngôn phản ghé vào làm công ghế, giải thích nói.
Lục thượng cẩm lật qua một tờ văn kiện, lục ngôn lại nghe thấy bàn phím đánh thanh, mới nghe thấy lục thượng cẩm nói: "Ân...... Cầu cầu, ngươi hiện tại có thời gian sao?"
Lục ngôn ngồi thẳng thân thể, nghiêm túc nói: "Như thế nào lạp ba ba? Ta buổi chiều không có việc gì."
Vừa nghe lục ngôn có thời gian, lục thượng cẩm chậm rãi giải thích nói: "Là như thế này, ngươi ngôn ba bàn làm việc bên trái cái thứ hai trong ngăn kéo có phân văn kiện ta hiện tại cần dùng gấp, ngươi có thể cho ba ba đưa lại đây sao? Ta hẹn nhân mã thượng muốn đi ra ngoài một chuyến, trong máy tính tư liệu yêu cầu kia phân văn kiện tiến hành thẩm tra đối chiếu, ngươi có thể làm sao? "Lục thượng cẩm tư nhân máy tính có mã hóa thiết trí, ghi vào quá vân tay, người mặt cùng niêm mạc, gửi đi văn kiện cũng yêu cầu chứng thực, có thể sử dụng cũng chỉ có như vậy vài người.
Lục ngôn một bên nghe một bên mở ra ngăn kéo đem văn kiện lấy ra tới, vỗ vỗ bộ ngực bảo đảm: "Yên tâm đi ba ba, ta có thể!"
Lục ngôn đến phi ưng tập đoàn thời điểm lục thượng cẩm đã ra cửa, lục ngôn không nói hai lời mở ra máy tính giải khóa liền chuẩn bị làm việc. Sự tình làm được thực mau, không đến nửa giờ lục ngôn liền thẩm tra đối chiếu xong rồi, chuẩn bị tắt máy tính thời điểm phát hiện máy tính folder có cái văn kiện kêu "Người một nhà", lục ngôn xuất phát từ lòng hiếu kỳ điểm đi vào, bộ mấy cái mật mã bộ đúng rồi, phát hiện bên trong đều là bọn họ người một nhà ảnh chụp cùng video, gần nhất một trương là lần trước mang theo trân châu cùng hắn ca ca tẩu tử cùng nhau chụp ảnh gia đình, lục ngôn hướng phía trước lật vài tờ, một cái rõ ràng độ không tính đặc biệt cao video hấp dẫn hắn chú ý, lục ngôn điểm đi vào.
Video không lớn, chỉ có hai phút bộ dáng, xem ánh mắt đầu tiên, lục ngôn ngốc một chút, lầm bầm lầu bầu: "Di, này bối cảnh như thế nào có điểm quen mắt, này không phải......" Ngay sau đó thấy một cái mười hai mười ba tuổi bộ dáng tiểu thiếu niên, trên đầu đỉnh hai chỉ tai mèo, ngồi ở trên sô pha xem TV, nhìn đến 30 giây chỗ lục ngôn một câu quốc mắng, phảng phất một đạo sấm sét từ trăm mét có hơn địa phương chuẩn xác bổ trúng hắn, toàn bộ khiếp sợ trụ. Video phóng xong, văn phòng bộc phát ra một trận cười to
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^