yingzhongbanshenggua.lofter.com
【 cẩm bạch phụ tử 】《 mưa gió đêm 》
* nhân ngư ( vạn dặm hoa? ) bối cảnh + ốm yếu lục thượng cẩm, cẩm bạch phụ tử tình
Tiến đến mở cửa ngôn dật không nghĩ tới có thể đã lâu mà nhìn đến lục thượng cẩm vẻ say rượu.
Bên ngoài rơi xuống vũ, người hầu chống một thanh hai người dù, bị an bài ở lục thượng cẩm bên người. Du chuẩn Alpha thâm sắc áo khoác bị giải mở ra, sừng trâu khấu bên cạnh nhiều một khối thâm sắc vết bẩn, nhưng luôn luôn cực kỳ chú trọng hình tượng lục đại lão bản lại chỉ là lẳng lặng dựa vào bạch sở năm trên người, cánh tay đáp ở bạch sở năm đầu vai, hắn buông xuống đầu, chỉ lộ ra bạch thảm thảm lỗ tai cùng chóp mũi nhi.
Một bên bạch sở năm tuy rằng mắc mưa, nhưng một thân ăn mặc lại rõ ràng càng vì hút tình —— lục thượng cẩm khoảng thời gian trước thỉnh thượng một lần cả nước chính trang thiết kế đại tái quán quân giúp con thứ hai một bộ tây trang, bắt được thành phẩm ngày đó hận không thể so bạch sở năm bản nhân cao hứng, bạch sở năm mặc vào này bộ quần áo cũng thật là nhiều vài phần hiếm thấy tự tin, phảng phất rốt cuộc hoàn toàn đi tới quang hạ, chân chính đi vào nhân loại tộc đàn.
Hôm nay buổi tối cử hành chính là về hoàn toàn đình sản thực nghiệm thể cập cấm thực nghiệm thể giao dịch cuộc họp báo, bạch sở năm chính là ăn mặc này thân quần áo mới đi theo lục thượng cẩm vẻ vang mà đi ra môn, ai có thể nghĩ đến hai người trở về thời điểm thế nhưng sẽ như vậy chật vật. Mấy năm nay bởi vì thân thể duyên cớ cùng với phi ưng tập đoàn càng ngày càng cường lực ảnh hưởng, lục thượng cẩm cơ hồ đã không uống rượu, ngôn dật trong lòng biết lục thượng cẩm địa vị, tuy rằng đêm nay cuộc họp báo tương đương long trọng, nhưng cũng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ xuất hiện có thể bức lục thượng cẩm kính rượu nhân vật......
"Thực xin lỗi, hội trưởng." Áy náy như có thực chất, mấy dục từ bạch sư trong ánh mắt lạc ra tới, "Có hay không dạ dày dược? Cẩm, cẩm thúc hắn uống lên vài chén rượu, ở trên đường phun ra một lần về sau liền......"
Hài tử thanh âm đều run lên, nghĩ đến là thật sự bị lục thượng cẩm đột phát bệnh bao tử hoảng sợ, sợ tới mức liền thật vất vả đổi giọng gọi "Ba" cũng không dám kêu.
Ngôn dật có thể đoán được lục thượng cẩm biến thành như vậy hơn phân nửa lại là bởi vì cậy mạnh, trong lòng đối này hai cái Alpha thương tiếc nhanh chóng chồng chất lên. Hắn duỗi tay đem ái nhân từ bạch sở năm bên người nhận lấy, đầu tiên là thuần thục mà sờ sờ lục thượng cẩm tả thượng bụng, may mắn phát hiện kia chỗ trải qua mấy năm cẩn thận che chở hiện giờ đã sẽ không phát tác đến quá lợi hại, lúc này mới hắn cả người sao đầu gối oa ôm lên.
Thỏ tai cụp thấp hèn đầu dùng cái trán chạm chạm lục thượng cẩm cái trán, hơi liễm giữa mày buông lỏng, đối bạch sở năm nhàn nhạt cười một chút: "Đừng lo lắng, tiểu bạch, chỉ là ngủ rồi."
Nhưng mà đối với bạch sở năm như vậy hoảng loạn quán người mà nói, loại trình độ này an ủi căn bản không tính là "An ủi". Ngôn dật tự nhiên cũng hiểu biết nhà mình hài tử tâm tư trọng, đem lục thượng cẩm an trí ở phòng ngủ trên giường sau liền tới phòng bếp, tìm được rồi theo lời đi hướng dạ dày dược bạch sở năm, ở hắn sau lưng nhẹ giọng mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^