Bảo bảo Bạch Ái Tinh

406 7 0
                                    

shuyu80171.lofter.com


Biển sâu là thường nhân khó có thể đặt chân vùng cấm, độc thuộc về màu lam mỹ lệ u linh.


Thiếu niên cuộn thân ôm đuôi cá, ngủ say ở một viên nho nhỏ trân châu —— kỳ thật hắn đã không có thân thể, có chỉ là bản năng hạ còn sót lại ý thức chiếu rọi, phảng phất tứ chi còn ở, hô hấp còn ở.


Hắn không nhớ rõ chính mình vì cái gì lại ở chỗ này, không nhớ rõ thời gian trôi qua bao lâu, thậm chí không nhớ rõ chính mình là ai, duy nhất chỉ nhớ rõ một câu mơ hồ không rõ nói nhỏ.


Ngươi không nên lưu lại......


Đi ngươi nên đi địa phương đi.


Hắn mỗi nhớ tới những lời này đều sẽ có điểm khổ sở, nhưng hiện tại làm không được khóc thút thít, chỉ có thể cuộn tròn đến càng khẩn một ít, liên quan bao lấy hắn trân châu cùng nhau nhẹ nhàng run rẩy.




Biển sâu không có thời gian khái niệm, tư duy từ rách nát đến tụ tập. Hắn cốt nhục đã cung phụng cấp hải dương, vảy chuộc tội, tiêu ma thành sa, là tán toái ý thức đang ở dần dần về lung.


Nơi này thực hảo, an tĩnh, ôn hòa, chất dinh dưỡng cung cấp cuồn cuộn không ngừng.


Cho nên hắn tính toán muốn vẫn luôn ngủ đi xuống.


Chính là cũng không biết nào một ngày bắt đầu, trân châu xác bên ngoài nhiều hai người, thường thường liền phải sảo hắn. Ấm áp đã có chút nóng rực ngón tay duỗi lại đây, chọc hắn trân châu xác, còn muốn nhiễu người thanh mộng nói một đống hắn nghe không hiểu nói.


Hắn căm giận ném khởi cái đuôi, nhưng lại mạc danh, thực thích thanh âm này.


Nghe được nhiều, hắn là có thể phân biệt ra trân châu ngoại là hai người, một cái nhiệt liệt, một cái quạnh quẽ, có đôi khi là cùng nhau, có đôi khi sẽ luân phiên.


Gần nhất hắn tinh lực hảo một ít, có thể mơ hồ cảm giác đến ngày đêm, cho nên phát hiện điểm tình huống.


Kia nói thanh lãnh thanh âm, ngẫu nhiên sẽ một mình tiến đến, thời gian phần lớn là đêm tối, câu chữ độc đáo vận luật quen thuộc lại dụ hoặc, đánh hắn ký ức cùng tò mò tâm.


Nên như thế nào phát âm tới?


d......


dai......


"daima."

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ