baixi02.lofter.com
Nghèo dưỡng A
01
Lục thượng cẩm ngay từ đầu hỉ đề như vậy đại một cái nhi tử thời điểm, là không rõ lắm như thế nào cùng Alpha nhi tử ở chung. Rốt cuộc hắn chỉ dưỡng quá Omega nhi tử, mà đối với tiểu o, lục thượng cẩm nhất quán lo liệu ngốc nghếch sủng mộc mạc quan niệm.
Rốt cuộc hắn là khắc kim người chơi.
Nghèo dưỡng a phú dưỡng o, lão tổ tông đều là như vậy giáo. Xảo sao này không phải, lục thượng cẩm vừa lúc có tiền, vì thế mở ra hào vô nhân tính dưỡng nhi tử chi lộ.
Cầu cầu nghĩ muốn cái gì? Mua! Một mua mua một đội bóng đá.
Nhưng là hắn Alpha nhi tử thực ngoan, ngoan đến không biên, chưa bao giờ chủ động mở miệng cùng hắn muốn cái gì. Lục tổng thực phát sầu, sầu đến nghĩ tới nghĩ lui, cuộc sống hàng ngày khó an.
3 giờ sáng, ngôn dật mê mê hoặc hoặc mà mở to mắt, thấy đen nhánh trong bóng đêm, hắn Alpha dựa vào đầu giường ngồi. Bóng đêm vì chim ưng bằng thêm vài phần lãnh khốc, lệnh người thấy liền tưởng né xa ba thước.
"Sảo đến ngươi sao?" Lục thượng cẩm chú ý tới hắn động tĩnh, cúi đầu hôn hôn ngôn dật lỗ tai, lại thả ra một chút tin tức tố, thấp giọng hống nói, "Thời gian còn sớm, cao ngất ngủ tiếp một hồi."
"Không có việc gì." Ngôn dật chống cánh tay lên, lại đem chính mình người này ngã vào lục thượng cẩm trên người, "Cẩm ca, làm sao vậy?"
Lục tổng nghĩ đến hắn đại nhi tử tao ngộ, thập phần thống khổ, cuối cùng bất chấp tất cả mà một tay che lại ngôn dật đôi mắt, phòng ngừa di động quang kích thích đến đôi mắt, một tay thao tác di động, cấp bạch sở năm xoay một ngàn vạn, phụ ngôn làm hắn mua điểm chính mình thích đồ vật chơi chơi.
Lục tổng nhìn một loạt linh, nội tâm càng thêm thống khổ.
Hắn còn không có đã cho ít như vậy tiền, có phải hay không quá nghèo dưỡng?
Nghĩ nghĩ, lục thượng cẩm còn đi trưng cầu ngôn dật ý kiến: "Bằng không chúng ta lại đưa tiểu bạch một chiếc xe thể thao, ta nhớ rõ bọn họ người trẻ tuổi đều thích này ngoạn ý."
02
Bạch sở năm mới vừa tiến gia môn thời điểm thật sự thực ngoan, cũng thực buồn, người khác chọc hắn liền cười tủm tỉm mà ba hoa động nhất động, không chọc hắn liền an an tĩnh tĩnh ngốc.
Hắn thực phục tùng an bài, cho hắn cái gì nhiệm vụ đều có thể viên mãn hoàn thành, lục thượng cẩm cùng ngôn dật đều nhìn trong mắt, nội tâm lại không khỏi có chút phát sầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanficTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^