Lão bà, ngươi uy đến ta dạ dày đau

140 3 0
                                    

xiaodu34353.lofter.com


Thượng

Nguyên văn nhìn đến ba ba làm sứa liệu lý đầu uy tiểu bạch sinh ra não động, trích dẫn bộ phận nguyên văn, khả năng biểu đạt hiệu quả không phải thực thật lớn gia thứ lỗi.


———

"Lan sóng! Cẩn thận! Ách a ——"


Bạch sở năm lại bị thương, lúc này đây nhiệm vụ tương đối hung hiểm, cái kia rắn độc Alpha móng vuốt có kịch độc, bạch sở năm vì bảo vệ lan sóng chắn hắn phía trước, kết quả kia một móng vuốt hảo xảo bất xảo hoa ở bạch sở năm bụng phía trước bị lan sóng hoa vết thương cũ khẩu thượng, vết sẹo làn da tương đối mỏng, trực tiếp cấp bạch sở năm qua cái mổ bụng.


Bạch sở năm bị đưa đến y học sẽ thời điểm miệng vết thương còn chảy ra đen đặc nọc độc, Hàn hành khiêm trực tiếp đem hắn kéo đến phòng giải phẫu bắt đầu thanh sang. Một đao đao oản đi đã cảm nhiễm thịt thối, rửa sạch sạch sẽ địa phương huyết nhục đã lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ sinh trưởng ra tới.


Thực nghiệm thể trời sinh vì chiến đấu có siêu cường tự mình khôi phục năng lực, nguyên nhân chính là vì như thế bọn họ mới có thể được xưng là "Hoàn mỹ tác chiến vũ khí", không có người quan tâm bọn họ cảm tình. Nếu không phải làm vũ khí tồn tại, siêu cường năng lực sẽ làm người khác sợ hãi do đó bị mang lên quái vật nhãn cuối cùng bị tiêu hủy, ở ngôn dật đưa ra giải phóng thực nghiệm thể phía trước đây là đại đa số thực nghiệm thể kết cục.


"Hàn bác sĩ? Như vậy là được sao? Không cần trở lên dược?" Tiểu hộ sĩ hỏi đến.


Bạch sở năm bị nọc độc cảm nhiễm miệng vết thương đã xử lý sạch sẽ, huyết nhục xương cốt đang ở chính mình chậm rãi sinh trưởng. Hàn hành khiêm nhìn thoáng qua đè nặng cảm xúc nói: "Như vậy là được, làm chính hắn khôi phục đi, chúng ta dược với hắn mà nói không có tác dụng, không có gì so với hắn tự thân chữa trị lực càng cường đại."


"Chính là, hắn cũng sẽ đau a......" Tiểu hộ sĩ đều mau khóc.


Hàn hành khiêm làm sao không biết, cho dù thực nghiệm thể khôi phục tốc độ lại mau người thường sở cảm nhận được thống khổ bọn họ giống nhau cũng sẽ không thiếu, chẳng qua là bình thường muốn đau hai ngày thực nghiệm thể chỉ đau một ngày khác nhau. Bạch sở năm đã từng cùng Hàn hành khiêm khoe ra quá hắn cộng sinh năng lực: Đau đớn lừa gạt, Hàn hành khiêm chỉ cảm nhận được đau lòng, tiểu bạch thật sự đã bị quá nhiều bị thương......


"Vô dụng, đau là không thể tránh khỏi, chúng ta thuốc mê cùng thuốc giảm đau đối hắn không thích hợp." Hàn hành khiêm thở dài một hơi: "Chỉ có thể...... Làm chính hắn......"

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ