shiliu53599.lofter.com
Chúng ta tiểu bạch là sẽ đối với cẩm ca cùng cao ngất làm nũng mèo con nha
"Ba, nhà của chúng ta là muốn phá sản sao?" Bạch sở năm bất mãn mà vỗ cái bàn, "Các ngươi chính là như vậy hoan nghênh ta về nhà mẹ đẻ?"
"Ngươi liền như vậy không tay về nhà mẹ đẻ a?" Lục thượng cẩm tùy tiện mà ngồi ở trên sô pha, dùng dính mao bổng cấp lục ngôn cà rốt công tử thú bông dính lông thỏ, "Cũng không biết mang mấy cái đại sò biển trở về, thật là phí công nuôi dưỡng ngươi. Cái đuôi thu hồi tới lại ngồi, ta mới vừa đem trên sô pha mao mao lộng sạch sẽ."
Bạch sở năm ủy khuất ba ba mà chiếm sô pha một góc: "Ta đói."
"Đói bụng liền đi nấu cơm a," lục thượng cẩm chỉ chỉ phòng bếp, "Đồ vật đều ở tủ lạnh, làm cao ngất nếm thử ngươi ở tân phương tây học tay nghề."
"Không có mùi hoa, không có thụ cao, ta là một con không người hỏi thăm tiểu bạch sư ~" bạch sở năm một bên thuần thục mà điên muỗng, một bên đối lục thượng cẩm ngược đãi nhi đồng hành vi rầm rì.
"Xào cà rốt ti thiếu phóng du! Cà chua trứng gà làm ngọt khẩu! Lò nướng có rau thơm tiểu bánh kem! Nhìn điểm khác hồ!" Lục thượng cẩm cách phòng khách quát.
Cái này gia đã không có ăn thịt động vật sinh tồn nơi. Bạch sở năm bi ai mà tưởng.
"Hôm nay tiểu bạch xuống bếp sao?" Ngôn dật một hồi gia đã nghe đến cơm hương, vui sướng mà giơ lên lỗ tai.
Bạch sở năm từ phòng bếp dò ra nửa cái đầu: "Ba! Ngươi lão công ngược đãi ta, ta thật vất vả trở về một chuyến cũng không cho ta mua điểm thịt, lấy sư tử đương con thỏ dưỡng đâu!"
Lục thượng cẩm chột dạ mà móc di động ra cấp trợ lý gọi điện thoại: "Ta làm ngươi đưa cơm như thế nào còn chưa tới? Ta không công đạo? Ta sao có thể không công đạo? Ngươi lỗ tai trường nếu là dùng để cấp đầu óc phóng thủy sao?"
"Lan sóng như thế nào không cùng ngươi cùng nhau trở về?" Ngôn dật đem chỉnh khối nướng sườn dê kẹp đến bạch sở năm trước mặt mâm.
Bạch sở năm ăn đến khóe miệng đều là du: "Hắn về quê xử lý điểm sự tình, xong rồi tới đón ta."
"Không lễ phép." Lục thượng cẩm hừ một tiếng, đối lan sóng không tôn trọng cha vợ hành vi tỏ vẻ bất mãn.
"Ba, ngươi xem ngươi thấy hắn cũng không vui, không thấy hắn cũng không vui, hắn thấy ngươi cũng không vui," bạch sở năm nói, "Cho nên không bằng không thấy, ít nhất như vậy chỉ có ngươi một người không vui......"
"Ta có thể bồi ngươi đi, sau đó chúng ta cùng nhau về nhà." Bạch sở năm ghé vào đá ngầm thượng, đầu dựa vào lan sóng đuôi cá.
Lan sóng nhéo nhéo hắn phát gian toát ra mao lỗ tai: "Ngươi tưởng cùng bọn họ ở chung lâu một chút, ta biết."
"Ngươi không có không thích bọn họ, có phải hay không?" Bạch sở năm đem mặt vùi vào lan sóng bụng, "Ngươi không phải bởi vì ta mới thích bọn họ, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^