Một nhà bốn người

223 4 0
                                    

hehe3166.lofter.com

Tiểu bạch thiếu niên thời kỳ ( 14/15 ) đã bị lục thượng cẩm mang về nhà.

Tiểu bạch cùng lục ngôn tuổi kém là 11 tả hữu.

Nếu tiểu Bạch từ nhỏ cùng thỏ cầu cùng nhau lớn lên ~

Lục ngôn năm nay 2 tuổi lạp, tới rồi có thể thượng nhà trẻ tuổi tác. Lục thượng cẩm vì bảo hộ chính mình thỏ con, cố ý đem hắn đưa đến tất ôm tinh nhà trẻ đi. Hy vọng tiểu đại nhân tất ôm tinh có thể hỗ trợ chiếu cố cái này ái khóc dễ táo bạo tiểu tể tử.

"Ôm tinh, ngươi có thể giúp thúc thúc một cái vội sao? Đệ đệ quá nhỏ, vẫn là Omega, nếu đệ đệ ở trong trường học bị khi dễ nhất định phải nói cho thúc thúc nha!" Lục thượng cẩm cố ý ngồi xổm xuống thân tới, cùng cõng hai cái tiểu cặp sách, còn một tay lôi kéo lau nước mắt thỏ con tất ôm tinh ngoéo tay.

Tất ôm tinh trịnh trọng chuyện lạ mà vỗ vỗ tiểu bộ ngực, "Yên tâm đi thúc thúc, ta nhất định bảo vệ tốt A Ngôn!"


Lục thượng cẩm vốn dĩ cho rằng vạn sự toàn thỏa, không nghĩ tới lục ngôn ngày đầu tiên tan học về nhà liền một đầu chui vào ngôn dật trong lòng ngực khóc suốt một buổi tối.

Cuối cùng hai cái đại nhân đồng tâm hiệp lực, mới bộ ra nguyên do.

"Trong ban tiểu hồ ly đoạt ta bánh quy đâu! Ta đánh qua nàng, nhưng là đánh không lại nàng ca ca! Ba ba, ta cũng muốn cái ca ca! Ô ô ô......"

"Ngoan nha, bảo bối, ôm tinh không phải cùng ngươi cùng nhau sao? Hắn giúp ngươi sao?" Lục thượng cẩm sốt ruột mà hống, hận không thể giây tiếp theo liền vọt tới cái kia hồ ly trong nhà đi tấu khóc bọn họ cả nhà.

"Ân ân! Hắn đem bọn họ đều tấu khóc, còn tìm tới lão sư phê bình bọn họ!" Lục ngôn nói.

"Vậy thực hảo nha! Chúng ta hẳn là cảm ơn ôm tinh đúng không? Ngày mai chúng ta đưa hắn một khối tiểu bánh kem?" Ngôn dật ngăn lại không lý trí lục thượng cẩm, thử thăm dò tìm phương pháp giải quyết.

"Nhưng, nhưng ta còn là không nghĩ thượng nhà trẻ nha! Ô ô ô!"

"Cầu cầu, không quan hệ. Về sau chúng ta tái ngộ đến loại sự tình này sẽ không sợ đúng không, giống ôm tinh giống nhau tìm lão sư liền có thể lạp!" Ngôn dật đem thỏ con ôm vào trong ngực an ủi.

"Ân hừ ~" thỏ con nhỏ giọng rầm rì, cũng không biết có phải hay không đáp ứng rồi.

"Cho nên, cầu cầu hôm nay đi học đến tân đồ vật nha, là cái gì?" Ngôn dật thực hy vọng lục ngôn có thể thanh thúy mà nói ' học được gặp được vấn đề có thể hướng lão sư tìm kiếm trợ giúp '.

Nhưng là không nghĩ tới, thỏ con đem đầu ở ngôn dật trong lòng ngực củng một trận lúc sau, nhấp nháy hàng mi dài nói: "Học được có cái ca ca liền được rồi!"

???

Lục thượng cẩm: Diệu nha! Lão bà, chúng ta tới cấp cầu cầu sinh cái ca ca đi!

Ngôn dật:??? Đây là có thể sinh ra tới sao?



[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ