https://xiantaoren701.lofter.com/post/202b4c83_2b9791690
Mưa to hợp với hạ nửa tháng, loại này âm trầm thời tiết thật sự là làm người rộng rãi không đứng dậy, không khí đều ướt dầm dề, bạch sở năm không muốn ra cửa, lan sóng mừng rỡ cùng hắn oa ở một khối, hai người ở nhà trạch hai cái tuần, lan sóng đã có thể thuần thục ở trên di động chơi game.
Hắn thao túng chính mình nhân vật đánh chết nơi xa địch nhân sau đó tại chỗ bổ trạng thái, nghe lục giảng hòa đồng đội cãi nhau, từ nhỏ con thỏ ngữ khí cũng đã có thể tưởng tượng hắn bị chọc tức lỗ tai bay lên bộ dáng, lan sóng cảm thấy đáng yêu, nhịn không được mở miệng.
"bani, không khí."
Nhớ tới còn ở cùng lan sóng cùng nhau chơi game, lục ngôn có điểm ngượng ngùng, không hề lý kia hai cái xa lạ đồng đội, tiếp tục cùng lan sóng một khối đi tới.
Bạch sở năm ở lan sóng mặt sau vây quanh hắn, cằm đặt ở hắn đỉnh đầu, nhìn đến lục ngôn một thư đánh oai, cười nhạo ra tiếng.
"Này ngu ngốc con thỏ chơi cái trò chơi đều đánh không trúng."
Lan sóng không có quan mạch, những lời này tự nhiên cũng truyền tới lục ngôn lỗ tai, hắn mới vừa bình phục cảm xúc lại bị điều động lên, đối với di động hô to.
"Bạch sở năm!"
Hắn này một rống đem ở trong thư phòng làm công tất ôm tinh hoảng sợ, vội vàng tới phòng khách dò hỏi tình huống.
"A Ngôn, xảy ra chuyện gì sao?"
Tiểu tình lữ nháo ra nhạc đệm đem bên này hai người đều chọc cười, mắt thấy tới rồi cơm chiều thời gian, bạch sở năm đem điện thoại đoạt lại đây, lôi kéo lan sóng đi đến nhà ăn.
Lan sóng khóe miệng xuống phía dưới cong
"randi, kia cục còn không có kết thúc, ta sẽ bị khấu phân."
"Hảo gia hỏa, ngươi còn thành võng nghiện thiếu niên, buổi tối mang ngươi thượng chi nhánh ngân hàng đi."
Bạch sở năm ngoài miệng quở trách, trong mắt ý cười lại không gặp thiếu, lan sóng không hề là cô độc, hắn cũng không hề là cô độc.
Lan sóng chưa bao giờ kén ăn, chỉ cần là bạch sở năm làm được, cái gì hắn đều có thể khen một đốn lại chụp thật nhiều bức ảnh.
Cơm chiều sau, thừa dịp bạch sở năm đi xoát chén công phu, lan sóng chính mình chạy đến ban công đi xem vũ, kỳ thật thiên đã toàn đen, cũng không thể nhìn đến cái gì, bên ngoài đèn đuốc sáng trưng, trước mắt đều là ánh sáng lại mơ hồ bóng dáng.
Bạch sở năm phát hiện hắn thời điểm chính là cảnh tượng như vậy, xinh đẹp màu lam nhân ngư đem cái đuôi biến ra, ngồi ở ban công vòng bảo hộ thượng nhìn nơi xa.
Hắn biết lan sóng cũng không chán ghét ngày mưa, nào có cá sẽ chán ghét thủy, lan sóng cặp kia màu lam đôi mắt như là sâu thẳm biển rộng, tuy nói đã sớm đã sẽ không lại lo được lo mất, nhưng là ngẫu nhiên bạch sở năm cũng sẽ có do dự, lan sóng nói bọn họ đều có vô tận thời gian, mừng rỡ cùng hắn ở bất luận cái gì địa phương dừng lại, nhưng là lan sóng đến từ biển rộng, hắn có thể hay không cũng ngẫu nhiên sẽ tưởng niệm biển rộng, tựa như chính mình tưởng niệm nhân gian.
Hắn mở ra ban công môn, đem lan sóng ôm vào trong ngực hôn hôn.
"Tưởng hồi biển rộng sao?"
Lan sóng biết hắn sầu lo, lắc lắc đầu.
"Ta ở nơi nào đều có thể cảm nhận được biển rộng hơi thở, so với cái này, ta càng thêm tưởng niệm ngươi, mỗi thời mỗi khắc đều nghĩ."
Lan sóng ngẩng đầu xem bạch sở năm, bạch sở nam liền rơi xuống ở u lam biển rộng. Hắn trong lòng kia tảng đá cũng rơi vào này phiến biển rộng không thấy bóng dáng.
Lan sóng từ vòng bảo hộ trên dưới tới, ôm hắn hôn môi.
Dưới lầu người hẳn là cũng là cảm thấy buồn, đem ban công môn mở ra thông khí, trong phòng âm nhạc thanh truyền ra tới phiêu tiến trong mưa
【 tha thứ ta không thể tự kềm chế, khả năng lơ đãng xem ngươi liếc mắt một cái, lòng ta cục đá đều sẽ rơi xuống. 】
"Cho nên nói, lão bà, ngươi ở ban công làm gì đâu?"
"Thấu bất quá khí, ra tới hô hấp."
"A?"
"Chưa thấy qua cá thấu bất quá khí sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^