https://fushengi663.lofter.com/post/20334fd3_2b9dd615b
Tiểu bạch sinh nhật hạ văn, a a a tạp văn vài thiên rốt cuộc đuổi kịp chuyến xe cuối! Chúc chúng ta đáng yêu miêu miêu sinh lần đầu ngày vui sướng!
( một )
"Ôm tinh! Lại cho ta một chút bánh kem phấn!" Lục ngôn chính mang bao tay quấy mỡ vàng cùng bánh kem phấn, trên đầu chảy ra mồ hôi mỏng, cái mũi thượng cũng dính một chút màu trắng, tất ôm tinh đem bánh kem phấn đưa cho hắn, đang chuẩn bị giúp lục ngôn chà lau một chút mồ hôi trên trán khi, một con mang nút tay áo tay nhẹ nhàng tiếp nhận trong tay hắn khăn.
ngôn dật cẩn thận mà đem lục ngôn trên trán hãn cùng chóp mũi màu trắng bột phấn đều lau khô, ôn nhu mà sờ sờ hắn rũ ở sợi tóc tiểu thỏ nhĩ: "Vất vả cầu cầu, ba ba tới giúp ngươi cùng nhau làm."
lục ngôn quay đầu lại nhìn thoáng qua ngôn dật, trên tay động tác không đình: "Ba ba, ngươi đã đến rồi! Mau giúp ta quấy một chút cái này bánh kem phấn, ta đã thất bại hai lần!" Ngôn dật bật cười, lục ngôn từ nhỏ đến lớn rất ít chính mình nấu cơm, quấy bánh kem phấn tư thế phi thường không thuần thục, lực độ cũng khống chế không tốt, nhưng hắn thực dụng tâm mà ở học.
ngôn dật cởi áo khoác đặt ở một bên, vén tay áo lên kiên nhẫn mà chỉ đạo lục ngôn thao tác, lan sóng mang theo bạch ái tinh ở lưu lý đài tẩy trái cây, bạch ái tinh đứng ở ghế nhỏ thượng, lao lực mà nhón mũi chân, thịt mum múp tay nhỏ bắt lấy hai chỉ dâu tây nghiêm túc mà dùng nước trôi tẩy, lan sóng cầm hai chỉ hoàng đào lung tung vọt một chút liền bắt đầu tước da, thủy hóa cương dao gọt hoa quả ở lan sóng trong tay linh hoạt mà xoay tròn, thực mau, hai centimet hậu da bị hắn tước xuống dưới, lan sóng táp đi hai hạ miệng, cảm giác có điểm hậu, vì thế thuận miệng đem tước xuống dưới hoàng đào da ngậm trong miệng ăn.
tất ôm tinh: "......" Hắn muốn nói lại thôi, ngăn ngôn lại dục, cuối cùng trơ mắt mà nhìn lan sóng đem hai hoàng đào tước đến độ chỉ còn hạch khi rốt cuộc nhịn không được: "Cái kia...... Ta tước trái cây kỹ thuật còn hành, không bằng để cho ta tới tước đi." Tất ôm tinh sợ lan sóng lại tước đi xuống bọn họ mua một túi hoàng đào đến cuối cùng đều chỉ còn hạch.
lan sóng nhàm chán mà buông thủy hóa cương đao, xem xét liếc mắt một cái lưu lý đài, bạch ái tinh đã tẩy xong một đĩa nhỏ dâu tây, hắn nếm một cái, cảm giác cũng không tệ lắm, lại huyễn hai chỉ, còn tắc một con phóng nhi tử trong miệng: "Cái này chua chua ngọt ngọt ăn ngon, tới ngươi cũng thử xem." Bạch ái tinh chớp chớp đôi mắt, dâu tây với hắn mà nói có điểm đại, một ngụm ăn không vô, buông trong tay tẩy tốt hai chỉ dâu tây, phủng dâu tây cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ ăn lên.
"Bên này cư dân khu dày đặc, thật là không hảo tìm dừng xe vị, ta sớm nói ở chúng ta tiểu khu cấp tiểu bạch lại mua căn biệt thự, hắn phi không cần......" Lục thượng cẩm đẩy cửa tiến vào khi nhìn đến chính là hắn ngoan tôn thành thành thật thật mà đứng ở so với chính mình còn cao lưu lý đài biên tẩy dâu tây, lan sóng trạm bên cạnh quang ăn không tẩy loảng xoảng loảng xoảng huyễn. Lục thượng cẩm trước mắt tối sầm, cảm thấy chính mình ngoan tôn ai khi dễ, tùy tay đem mang đến đồ vật phóng tới bên cạnh bàn, đau lòng mà bế lên bạch ái tinh: "Ai u ngoan tôn làm gia gia ôm một cái, gia gia cho ngươi mang theo ăn ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
Fiksi PenggemarTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^