yingzhongbanshenggua.lofter.com
* nhân ngư bối cảnh + hơi ốm yếu lục thượng cẩm, cẩm bạch phụ tử tình
Bạch sở họp thường niên lại lần nữa biến thành một con tiểu sư tử chuyện này, bao gồm lan sóng ở bên trong tất cả mọi người không có thể nghĩ đến.
An Fia bệnh viện kịch liệt mã hóa làm ra kiểm tra kết quả là bạch sư Alpha thân thể không hề dị thường, tuy nói bạch sở năm trọng sinh sau đã không nên có loại này vấn đề, nhưng chuyên gia nhóm cuối cùng vẫn cứ chỉ có thể đem nguyên nhân quy kết vì năng lượng không xong. Mọi việc như thế dao động không có gì đặc hiệu phương pháp giải quyết, chung giáo thụ nâng bạch sư dưới nách đem tiểu gia hỏa ôm lên, trực tiếp giao cho lan sóng trong lòng ngực.
Ở biết được tiểu bạch thân thể không ra cái gì vấn đề sau, vị này trong biển vương sắc mặt hơi chút hơi đẹp điểm, đem bạch sư chặt chẽ vòng ở trong ngực, lại dùng đuôi tiêm điểm điểm bạch sư chóp mũi nhi.
Bạch sở năm phía trước liền từng có vài lần biến thành bạch sư trải qua, dựa theo thượng kinh nghiệm loại tình huống này quá một thời gian là có thể tự hành giải trừ, một đám người bởi vậy cũng không quá lo lắng, lục ngôn thậm chí trêu chọc nói cũng không quan hệ, bạch sở năm bộ dáng này so ngày thường đáng yêu nhiều.
Nhưng mà tâm tình một lần thay đổi rất nhanh vài người cũng không có phát hiện dị thường —— lần này tiểu bạch sư không giống phía trước như vậy nhảy nhót lung tung đến phảng phất thật là chỉ không rành nhân sự tiểu thú, mà là an an tĩnh tĩnh mà oa ở lan sóng trong khuỷu tay, cúi đầu tựa hồ ở tính ra từ cái này độ cao nhảy xuống đi có được hay không......
Cực kỳ giống bạch sở năm tại hành động khi rũ mắt suy nghĩ bộ dáng.
Bạch sở năm chính mình cũng vô pháp giải thích chuyện này nhi, rõ ràng lần trước biến thành bạch sư sau chính mình cũng không có làm người ý thức, kia đoạn thời gian đã xảy ra cái gì hắn vẫn là dựa sau lại mảnh nhỏ hóa ký ức một chút nhớ tới. Nhưng lần này lại không giống nhau, hắn rõ ràng mà cảm giác được chính mình thân thể cùng tứ chi đã xảy ra biến hóa, khác thường khoảng cách cảm cùng trọng tâm làm hắn trong nháy mắt có chút bị lạc.
Từ trước bạch sở năm dám ở cao lầu san sát chi gian xuyên qua, hiện tại bạch sở năm bái lan sóng cánh tay nhìn một lát mặt đất, rụt rụt cổ, từ bỏ "Nhảy vực hành động".
Biến thành tiểu bạch sư cùng bản thể ngụy trang rốt cuộc là hai khái niệm, Alpha dùng không đến hai giây thời gian liền hạ định rồi chủ ý, chính mình có ý thức mà đương một con động vật chuyện này tuyệt đối không thể làm trừ bỏ lan sóng bên ngoài người biết, đặc biệt là ái xem náo nhiệt thỏ con, hắn không cần nhắm mắt là có thể tưởng tượng đến lục nói cười đến ngất đi bộ dáng.
Nhưng mà lý tưởng luôn là quá mức đầy đặn, đem chiến thuật mưu lược tính toán đến vạn vô nhất thất điều tra khoa trưởng khoa lại ngoài ý liệu mà quăng ngã cái té ngã.
Đang lúc hắn nghiên cứu trảo lót, toàn tâm toàn ý chuẩn bị ở lan sóng đem hắn buông phía trước học được như thế nào đương một con chân chính sư tử khi, khóe mắt dư quang trung một mạt màu xám nâu thân ảnh lại chợt lóe mà qua, đột nhiên đâm nát hắn ký ức van, như núi tựa hải bài xích cùng sợ hãi bản năng từ sau đầu điên cuồng trào ra, trong thời gian ngắn liền bao phủ hắn miệng mũi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
أدب الهواةTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^