Lục Thượng Cẩm rốt cuộc có bao nhiêu đứa con trai?

128 6 0
                                    

https://zhangbai237.lofter.com/post/310e7075_2b4970e10


Thượng

Bạch sở năm cùng lan sóng hoàn du thế giới trở về về sau vẫn là trở về IOA, một là tiểu bạch luyến tiếc lúc ban đầu thu lưu hắn địa phương, nhị là IOA từ lớn đến nhỏ một chúng công nhân tỏ vẻ điều tra khoa không có bạch sở năm không được, nha trùng đảo huấn luyện căn cứ tốt nghiệp một đám ưu tú học viên, cấp IOA rót vào mới mẻ máu, bạch sở năm trở về về sau cũng mừng rỡ tự tại, ngôn dật nói trắng ra sở năm lây dính thượng điểm lục thượng cẩm tính nết, khác khó mà nói, có thể đẩy tắc đẩy điểm này nhưng thật ra học cái mười thành mười, tiểu nhiệm vụ tất cả đều đẩy đi xuống, một cái đẩy một cái, cuối cùng rốt cuộc là cái nào tiểu đáng thương trùng bạch sở năm đã có thể mặc kệ.


Ở lục thượng cẩm mãnh liệt yêu cầu hạ, bạch sở năm tiếp quản mấy cái công ty, bán cái đường hồ lô đến cùng tiểu bạch có kinh thương thiên phú thêm vào khiến cho lục thượng cẩm thập phần vừa lòng, cảm thấy mỹ mãn mang theo ngôn dật đi ra ngoài chơi mấy ngày. Từ đây bạch sở năm lại nhiều xưng hô —— bạch tổng.


Lan sóng lưu tại trên đất bằng sinh hoạt cũng không nhàm chán, IOA trên danh nghĩa công khai đặc công, nhàn thời điểm đi nha trùng đảo lăn lộn lăn lộn tiểu tể tử, đi theo bạch sở năm đi ra ngoài nói sinh ý thời điểm đảo đảo loạn, còn có, mang theo lục ngôn chạy biến mỗi một góc sưu tầm các loại đồ ăn vặt.


Hôm nay, điều tra trưởng khoa văn phòng, bạch sở năm ôm bút điện ngồi ở trên sô pha viết học viên biểu hiện phân tích, lan sóng dựa vào trên người hắn hiếm lạ mà nghiên cứu phong nguyệt nhờ người cho hắn đưa tới tiểu học cửa tân phẩm đồ ăn vặt, thường thường rua một rua bạch sở năm lộ ra tới màu trắng viên lỗ tai, nhưng thật ra nhàn nhã lại thoải mái.


Búp bê vải tiểu o Lilith gõ cửa phòng làm việc, tới tìm bạch sở năm xin nghỉ, nói là phụ thân tới nha trùng thị, thuận đường xem hắn, giữa trưa muốn tìm hắn ăn một bữa cơm. Lilith tốt nghiệp về sau cũng vào IOA điều tra khoa, bạch sở năm vẫn là hắn cấp trên, đi làm thời gian rời đi cương vị theo lý là yêu cầu tìm bạch sở năm xin nghỉ. Bạch sở năm cũng không phải quá hiểu biết Lilith gia đình bối cảnh, chỉ biết phụ thân hắn là Italy người, sinh ý làm được rất đại, cái này tiểu tể tử lúc ấy rất phản nghịch, không màng người trong nhà phản đối đến nha trùng đảo lưu học.


Lilith phụ thân xa ở Italy, một năm cũng không thấy được Lilith vài lần, bạch sở năm thông tình đạt lý, hai lời chưa nói liền đáp ứng rồi.


Cơm điểm tướng gần, bạch sở năm đang theo lan sóng thương lượng giữa trưa ăn cái gì, lục ngôn lại duang duang duang gõ vang lên cửa văn phòng, lực đạo to lớn đem bạch sở năm sợ tới mức lỗ tai run lên, lục ngôn mới vừa vào cửa đã bị bạch sở năm dẫn theo lỗ tai xách lên tới, hai tay hai chân dùng sức phịch lại liền bạch sở năm góc áo đều không gặp được, bạch sở năm hướng về phía lục ngôn lỗ tai hô to: "Bổn con thỏ! Ngươi đó là gõ cửa sao?! Gõ cửa sẽ không hảo hảo gõ?!" Lục ngôn thế đơn lực mỏng, quay đầu một đôi ướt dầm dề đôi mắt nhìn phía lan sóng, lan sóng không đành lòng xem lông xù xù đáng thương vô cùng, thượng thủ đem lục ngôn từ sư tử móng vuốt phía dưới giải cứu ra tới, nghiêm trang nói: "Randi, không thể khi dễ lông xù xù bani."

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ