(73)
【Giữa tháng khảo thí trước một đêm, bạch sở năm đối với laptop kiểm tra đặc huấn sinh nhóm mau phản xạ đánh cùng đột nhập phân biệt xạ kích ghi hình, huấn luyện căn cứ đặc huấn sinh nhóm thông qua cuối cùng khảo hạch sau không nhất định đều sẽ lựa chọn gia nhập liên minh đặc công tổ, cũng có đặc huấn sinh hy vọng gia nhập liên minh phòng bạo tổ cùng liên minh y học sẽ, bởi vậy đột nhập phân biệt xạ kích liền biến thành hạng nhất cực kỳ quan trọng khoa, ở thành thị chống khủng bố trong chiến đấu, đột nhập hẹp hòi phong bế không gian nhanh chóng phân biệt tác chiến mục tiêu là môn bắt buộc.
Đương hắn tra được thứ ba mươi vài vị đặc huấn sinh ghi hình khi, bút điện đột nhiên lam bình, màn hình tả phương xuất hiện từng hàng màu trắng loạn mã. "Này giúp chó con, sấn ta không ở lấy ta máy tính xuống trò chơi chơi, trúng độc đi." Bạch sở năm tùy tiện ấn vài cái esc kiện, không phản ứng, ấn phím Enter, không phản ứng, cưỡng chế tắt máy lại khởi động máy vẫn là không phản ứng.
Hắn khép lại máy tính, vỗ vỗ, lại mở ra, quả nhiên lam bình biến mất. Thay thế chính là biến thành một mảnh thuần trắng máy tính mặt bàn, màn hình nhất trung tâm dần dần xuất hiện một cái động thái màu đen tiêu chí. Đồ án hình dạng rất giống một con bò động nhuyễn trùng. Bạch sở năm nhàm chán mà chống cằm nhìn màn hình biến hóa, đương trên màn hình xuất hiện một hàng văn tự khi, hắn một chút cũng không ngoài ý muốn.
Trên mặt bàn nhuyễn trùng tiêu chí vẫn chưa biến mất, mà là bên trái thượng giác xuất hiện một cái văn tự con trỏ, theo con trỏ di động, một hàng màu đen văn tự nhanh chóng xuất hiện: "9100, ta muốn cùng ngươi làm giao dịch." Bạch sở năm đánh cái ngáp, đối với máy tính microphone nói: "Hải huynh đệ, có mạch sao, ta lười đến đánh chữ."
Máy tính con trỏ tạm dừng một chút, tiếp tục đánh chữ: "Không có." Bạch sở năm nói: "Không quan hệ ngươi nghe được đến ta nói chuyện là được." Trên mặt bàn văn tự lại nhiều một hàng: "Nếu ngươi muốn cho ngươi bốn vị tuổi trẻ học viên tồn tại trở về, xin khuyên ngươi nghe một chút ta giao dịch."】
[ tuy rằng nhưng là, nhãi con giống như có chút vất vả ]
[ phốc ha ha ha, có phải hay không đại gia tu máy tính đều là vỗ vỗ ]
[ đúng vậy, không ngừng máy tính, còn có quạt nha TV linh tinh ]
[ mọi người đều giống nhau ta liền an tâm rồi ]
[ loài bò sát Omega gia ]
[ kỳ thật ta phát hiện, thế giới này O không một cái đơn giản ]
[ ta cũng phát hiện, thật sự, cảm giác mỗi cái kỹ năng đều bị điểm đầy ]
[ tỷ muội, muốn hay không ta giúp ngươi hồi ức một chút, bọn họ đại bộ phận đều là thí nghiệm thể ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanficTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^