Thần khiển ta tới - chưa hoàn

265 8 0
                                    

qiner525.lofter.com

[Đọc thể]

01

Nhân vật thời gian tuyến là 47 chương.

——————————————————————

Bạch sở năm mới vừa còn ở phòng bếp bận rộn một cái xoay người liền đột nhiên không kịp dự phòng mà thấy một ít quen thuộc, không quen thuộc thân ảnh đứng ở phía sau.

Không tự giác lui về phía sau hai bước nghĩ thầm này lại là cái gì tân nhiệm vụ, như vậy, chân thật sao? Không phải là muốn ta nấu cơm cung nhiều người như vậy ăn đi??? Này không thích hợp đi????

Nhưng cái này không gian rồi lại trắng xoá mà một mảnh không cho người lưu lại bất luận cái gì có thể tìm kiếm manh mối, bạch sở niên hạ ý thức sờ sờ chóp mũi ở mọi người chi gian sưu tầm lan sóng thân ảnh. Nhưng hắn như vậy vừa thấy phát hiện nơi này người một đám đều chân thật thực, tựa hồ không giống cái gì ma nơ canh..

【 hoan nghênh đi vào 000 không gian 】

【 nơi này cấm bạo lực, cũng chỉ là yêu cầu các ngươi hoàn thành một ít tiểu nhiệm vụ, hơn nữa các ngươi không có cự tuyệt đường sống 】

【 nơi này sẽ có bị mai táng chân tướng 】

Không nói tình cảm máy móc tiếng vang lên, theo đơn giản quy tắc sắp xếp toàn bộ không gian lại biến hóa cái bộ dáng. Vừa mới đứng người hiện tại đã từng cái nhập tòa.

【 thực hảo 】

【 kế tiếp đọc 《 nhân ngư đình trệ 》48 chương 】

【 quốc tế Omega liên minh tổng bộ cao ốc ở vào nha trùng trung tâm thành phố, liên minh tân đặc công huấn luyện căn cứ xây dựng ở cự đường ven biển 50 km tả hữu nha trùng đảo, tứ phía hoàn hải, trừ bỏ có thể nhìn thấy mỗi tháng mạt lại đây vận chuyển vật tư tàu hàng ngoại, cơ hồ ngăn cách với thế nhân.

......

Mới vừa bị bạch sở năm chụp vai Alpha thiếu niên chân tiếp theo mềm, bị bên người hai cái Omega đỡ lấy mới một lần nữa đứng vững, kỳ quái chính là cũng không có người cười nhạo cái này đặc huấn sinh can đảm cùng kiến thức, mà là sôi nổi tuyệt vọng mà nhỏ giọng nói thầm: "Lão niết đã trở lại, xong rồi."

Đặc huấn sinh nhóm không hẹn mà cùng mà cấp bạch sở năm nổi lên cái ngoại hiệu, thực nhân ma sư Nemesis. 】

Mọi người đối mặt xuất hiện ở trước mắt sự tình kiềm giữ hoài nghi thái độ, lan sóng đối với cái này vây khốn hắn không gian còn có chút phẫn nộ. Chỉ có cá biệt người tiếp thu lực còn tính không tồi.

Bạch sở năm nhìn chằm chằm cái kia ngoại hiệu nhướng mày, quay đầu lại nhìn thoáng qua súc ở bên nhau học viên cũng chưa nói cái gì, này đàn nhãi ranh lúc sau lại thu thập bọn họ. Nghĩ nghĩ liền quay đầu cùng ngôn dật lục thượng cẩm bắt chuyện lên.

"Chuyện này ở ta trong trí nhớ không phát sinh quá."

"...... Chẳng lẽ là, biết trước tương lai?"

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ