https://muxizixi595.lofter.com/post/20474b4c_2b8078e5f
trừ tịch, bạch sở năm nhận được ngôn dật điện thoại, làm hắn cùng lan sóng cùng nhau trở về ăn tết, người một nhà nên đoàn đoàn viên viên.
Bạch sở năm cắt đứt điện thoại, có nháy mắt chinh lăng. Mấy năm trước, đối diện năm cũng không có quá lớn cảm xúc, tuy rằng ngôn dật đã nói rồi bọn họ là người một nhà, bạch sở năm cũng ngượng ngùng đi quấy rầy, hắn đều mau đã quên ăn tết là một cái đoàn viên nhật tử.
Cúi đầu nhìn mắt lan sóng, bạch sở năm tưởng, này cá hẳn là cũng không biết tân niên là cái gì đi?
Năm nay đã trải qua quá nhiều chuyện, sinh tử đi một chuyến, ý tưởng cũng có rất lớn thay đổi, bạch sở năm nghĩ mấy năm nay ngôn dật một nhà đối chính mình chiếu cố, cảm thấy người một nhà ở bên nhau quá cái năm cũng khá tốt.
Nhận thấy được bạch sở năm thất thần, lan sóng mở miệng: "randi, ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Lan sóng, hội trưởng cùng cẩm thúc mời chúng ta cùng nhau ăn tết." Bạch sở năm hơi chút có điểm vô thố.
"Ăn tết? Là cái gì?" Lan sóng nghiêng đầu.
Bạch sở năm nhưng thật ra đã quên lan sóng đối với nhân loại thế giới nhận tri còn rất ít, liền nghiêm túc mà cùng hắn giải thích.
Lan sóng nghe xong, cái đuôi vung: "Như vậy phiền toái?"
Xem bạch sở năm thần sắc, lan sóng lại nói: "Ngươi muốn đi cùng kia hai chỉ bani ăn tết sao?"
"Bọn họ vẫn luôn đối ta thực hảo, hơn nữa ta cũng không nghiêm túc quá quá một lần năm, từ trước là cảm thấy không thú vị, nhưng hiện tại......"
Bạch sở năm còn chưa nói xong, đã bị lan sóng đánh gãy: "Vậy đi thôi."
Bạch sở năm sửng sốt một chút: "Lão bà, ngươi nói cái gì?"
Lan sóng hóa ra thon dài thẳng tắp hai chân, đôi tay đặt ở bạch sở năm bả vai: "randi, ngươi là ù tai, ta như thế nào liền không biết thành niên bạch sư còn sẽ có loại tình huống này, ngươi là cảm thấy ta sẽ không đồng ý ngươi đi? Ngươi từ trước đến nay tùy tâm sở dục, vì cái gì sẽ do dự?"
"Không có. Ta chính là có điểm không phản ứng lại đây," tuy rằng hắn đích xác lo lắng lan sóng sẽ không đồng ý, "Chúng ta đây hiện tại đi thôi."
Mới ra môn, bạch sở năm đột nhiên nhớ tới cái gì: "Chúng ta muốn hay không mua điểm đồ vật mang theo, không tay đi rất không tốt."
Lan sóng khó hiểu: "Vì cái gì muốn mang, là bọn họ mời chúng ta, chúng ta có thể đáp ứng lời mời đi liền không tồi, còn mang thứ gì, bọn họ hẳn là cho chúng ta chuẩn bị mới là."
Bạch sở tuổi trẻ cười: "Không phải như vậy tính, chúng ta là tiểu bối, hội trưởng cùng cẩm thúc là trưởng bối, chúng ta lý nên cho bọn hắn mang điểm đồ vật, đây là lễ nghi."
"Thật phiền toái. "Lan sóng nhỏ giọng lẩm bẩm.
Tuy là nói như vậy, lan sóng vẫn là đi theo bạch sở năm qua đến siêu thị, chọn chọn lựa lựa cuối cùng mua chút trái cây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^