Ngô gia có tiểu bạch sư - chưa hoàn (update tiếp)

265 4 0
                                    

(1)


"Cao ngất, ta hiện tại đi tiếp ngươi tan tầm." Giàu có từ tính thanh tuyến ở toàn bộ trong xe quay chung quanh, ngôn dật nghe được lục thượng cẩm thanh âm nhịn không được khóe miệng giơ lên "Cẩm ca, trên đường cẩn thận."


"Ta liền biết cao ngất quan tâm ta, ta làm tài xế khai đến xe, cao ngất yên tâm!"

Lục thượng cẩm tựa như khai bình khổng tước giống nhau, mạo hạnh phúc tiểu phao phao. Ngôn dật nhịn không được đến bật cười "Hảo, cẩm ca, ta đi trước vội." "Cao ngất, vất vả, một hồi thấy, mua."


Tài xế: Ta hẳn là ở xe đế không nên ở trên xe, nhưng vẫn là muốn mặt vô biểu tình, nhìn không chớp mắt lái xe.


Quải xong điện thoại, lục thượng cẩm. Nhìn phía ngoài cửa sổ không ngừng nhất định thụ, đột nhiên một chiếc xe vận tải lớn xâm nhập hắn đôi mắt. Lục thượng cẩm không thèm để ý dời đi ánh mắt nhìn về phía trước, rốt cuộc đại đường cái thượng gặp được xe vận tải lớn là thực bình thường sự.



Xe vận tải lớn chạy đến bọn họ phía trước, dựa vào trên chỗ ngồi lục thượng cẩm tùy theo đứng thẳng lên đi phía trước xem bị phía trước vật nhỏ hấp dẫn trụ. Nguyên lai là một cái lông xù xù tiểu đoàn tử, từ xe vận tải cản bố trung chậm rãi đong đưa chui ra tới, là một con tiểu bạch sư! Chui ra tới tiểu bạch sư choáng váng, lắc lắc đầu, lỗ tai cũng đong đưa lên, lại bị gió thổi đến lộn xộn, lông tóc tạc lên.



Tiểu bạch sư nhìn đến lục thượng cẩm sau mắt sáng rực lên, lỗ tai dựng thẳng lên tới, gầy gầy thân thể nỗ lực đi phía trước toản, đối với lục thượng cẩm mở miệng muốn ra tiếng. Lại nhớ tới cái gì dường như dùng chính mình móng vuốt che miệng lại, ngó trái ngó phải. Phát hiện không có việc gì sau, liền đối với chạm đất thượng cẩm vô tâm không phổi mà cười rộ lên.



Lục thượng cẩm trái tim nhỏ đều mau bị này tiểu tổ tông sợ hãi, tốc độ xe nhanh như vậy, tiểu bạch sư còn toàn bộ thân thể ra tới! Nếu ngã xuống hậu quả không dám tưởng tượng.



Tiểu bạch sư cha mẹ đâu? Như thế nào sẽ tại đây loại xe vận tải thượng? Là bị lừa bán vẫn là mặt khác? Lục thượng cẩm đột nhiên nhớ tới vừa mới quá khứ xe vận tải tài xế không quá thích hợp, thời tiết như vậy nhiệt, hắn lại mang theo mũ lưỡi trai, khẩu trang cùng kính râm. Xe vận tải cũng là che đến kín mít, cản bố rõ ràng là bị tiểu bạch sư trảo phá. Loại này đại hình xe vận tải thượng hóa trước sau đều sẽ kiểm tra không có khả năng xuất hiện tiểu bằng hữu trộm đi vào khả năng tính, trừ phi...... Lục thượng cẩm ánh mắt ám ám, gần nhất không yên ổn đâu.



Lục thượng cẩm đối với phía trước tiểu bạch sư cười cười, tiểu bạch sư nhìn đến có người đối hắn cười liền giãy giụa lên muốn đến lục thượng cẩm bên người, nhưng vẫn luôn tạp ở kia, cấp bắt đầu phát ra tiểu nãi thanh.

[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ