https://prayer2226.lofter.com/post/4808c3_2b71c24d1
/ cp: Bạch sở năm X lan sóng không nghịch cùng nguyên văn có rất lớn trình độ trùng hợp
/ tới thiên tiểu ngọt thành tựu về văn hoá giáo dục càng một chút là ác hiện kỳ tiểu bạch có ngược công tình tiết
Một con cả người tuyết trắng lông tóc mượt mà bạch sư đứng trên mặt đất thượng, hai chỉ móng vuốt đáp ở Hàn hành khiêm biệt thự lầu hai lan can mặt trên, từ cây cối gian lộ ra một đôi màu lam đôi mắt, trên lầu đứng người vẻ mặt dung túng, đứng ở trên ban công khẽ vuốt bạch sư đầu.
Màu trắng cái đuôi theo hắn vuốt ve nhẹ nhàng lắc lắc, ngay sau đó rải hoan dường như ở hắn mí mắt phía dưới xoay quanh.
Hung mãnh động vật họ mèo chuyển vòng tìm chính mình cái đuôi bộ dáng có chút ngu xuẩn, đậu đến người lộ ra một cái tươi đẹp cười tới.
"Tiểu bạch đừng náo loạn, đi lên ăn cơm." Lan sóng hô.
Duy trì sư hình có thể đại lượng tiêu hao hắn thể lực, vì thế ở không có người thời điểm bạch sở năm liền tự động duy trì bạch sư hình thái, ở biệt thự trong ngoài mà phịch. Lan sóng một kêu hắn, mới run run toàn thân tuyết trắng lông tóc, chui vào trong phòng ngủ hóa ra ngụy trang tới, mặc xong rồi quần áo lại dính đến chính mình Omega trên người.
Bọn họ đồ ăn là Hàn hành khiêm mỗi ngày đúng hạn làm người đưa lại đây, cùng trước một trận ở bệnh viện ăn bệnh nhân cơm không hề khác nhau, bạch sở năm vốn định kháng nghị nói hắn cũng có thể chính mình làm, sau lại bị lan sóng một cái tát đánh gãy thông tin, "Ngươi hảo hảo đợi."
Nhân ngư Omega ngồi ở bàn ăn trước bộ dáng rất là an tĩnh, một đôi mắt lam xa xa liền nhìn hắn, nhu hòa ánh mắt vẫn luôn dừng ở trên người hắn. Bạch sở năm đến hắn bên người ngồi xuống, duỗi tay qua đi ôm hắn eo, thuận thế liền thấu đi lên trao đổi một cái kiểu Pháp nhiệt wen. Đầu lưỡi giao triền tin tức tố khí vị, bạch sở năm thoải mái đến liền lỗ tai đều toát ra tới, bị lan sóng duỗi tay sờ sờ, hai chỉ lỗ tai lông mềm một lát liền hỗn độn đến không thành bộ dáng, hãy còn không biết đủ mà cọ đến lan sóng trong tay.
Hai người suýt nữa ở Hàn hành khiêm gia trên bàn cơm lau súng cướp cò, liền trên bàn đồ ăn đều phóng lạnh bạch sở năm mới đột nhiên nhớ tới đỉnh đầu liền có theo dõi, màu trắng thính tai run run, từ nhà mình hương hương lão bà trên người thối lui tới một chút khoảng cách, "Ăn cơm ăn cơm."
Lan sóng chớp chớp mắt, không rõ nguyên do mà nhìn hắn, rốt cuộc cũng chưa nói cái gì, cúi đầu lay hai khẩu đã lạnh thấu đồ ăn.
Bạch sư Alpha bận rộn quán, đột nhiên rảnh rỗi liền có vẻ không có gì sự hảo làm. Trắng tinh lông tóc luôn là đắm chìm trong ấm áp dưới ánh mặt trời, liền thần minh đều sẽ vì hắn nghỉ chân.
Ác hiện kỳ thống khổ cũng không buông tha trên đời nhất thánh khiết linh hồn, đương hắn buông đề phòng lại lần nữa hóa ra ngụy trang ngủ ở lan sóng bên cạnh khi, một trận mãnh liệt xao động lột đi hắn sở hữu lý trí, biển chết tâm nham dung ra vòng cổ gắt gao bóp chặt hắn cổ, thít chặt ra từng đạo vết máu, lại tại hạ một khắc thong thả mà khép lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfikceTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^