https://xibeiyizhihua55886.lofter.com/post/32260ce7_2ba09b1c9
Lại danh: [Đương Ái Ái bị khi dễ] Lục Thượng Cẩm: Nhà của chúng ta hài tử ngoan đến không biên
ooc tạ lỗi!
bạch ái tinh tiểu bằng hữu ở nhà vẫn luôn là một cái đoàn sủng tồn tại, hắn sinh mệnh vốn là được đến không dễ, mất đi quá một lần, làm lan sóng cùng bạch sở năm càng thêm quý trọng.
Bạch sở năm vốn là muốn một cái cùng lan sóng giống nhau tiểu ngư, tốt tươi có tuyết trắng sợi tóc, ngọc bích đôi mắt, mỗi đêm đều sẽ ôm bạch sở năm cùng lan sóng cổ, ngoan ngoãn cùng bọn họ nói "daimi ngủ ngon, daima ngủ ngon." Làm hai người tâm đều mau hóa.
Lục thượng cẩm cùng ngôn dật mấy năm nay dần dần buông tay công ty, quá thượng ngậm kẹo đùa cháu sinh hoạt. Hai người đối tốt tươi thích đến không được, lâu lâu liền mang theo mãn xe đồ bổ vấn an tốt tươi.
"Lục gia gia! Ngôn gia gia!" Tốt tươi thấy hai người bọn họ liền chạy như bay qua đi, phác gục lục thượng cẩm trong lòng ngực. "Ai!" Lục thượng cẩm cười tủm tỉm bế lên tốt tươi, mềm mại một đoàn luyến tiếc buông tay. "Tốt tươi có hay không tưởng gia gia a?" Tốt tươi thật mạnh gật đầu: "Ân ân! Tưởng Lục gia gia, tưởng ngôn gia gia, còn tưởng tiểu thúc thúc......" Tốt tươi xoa ngôn dật rũ xuống tới lỗ tai, ngọt ngào mà mở miệng.
Ngôn dật tùy ý tốt tươi thưởng thức chính mình lỗ tai, cười sờ sờ tốt tươi đầu: "Chúng ta tốt tươi thật là đứa bé lanh lợi, mỗi người đều nói một lần, đều không đắc tội người đúng không." "Tốt tươi thông minh nhất lạp!"
Đảo mắt, tốt tươi tới rồi nên học tiểu học thời điểm, lan sóng cùng bạch sở năm cũng không có tuyên dương tốt tươi thân phận, cũng dặn dò tốt tươi: "Bảo bối nhi, muốn điệu thấp một chút, không cần tùy tiện cùng những người khác nói ngươi daimi daima thân phận, đã biết sao?" Bạch sở năm đối tốt tươi nói.
"Ân ân, tốt tươi biết đến." Bạch sở năm chuẩn bị vấn đề nhi tử: "Kia nếu có người hỏi chúng ta là làm gì đó, ngươi nói như thế nào đâu?" "Ân... Ta liền nói, daimi cùng daima là bán cá!" "Bán cá? Nghe quái quái... Tóm lại, ngươi điệu thấp một chút là được ngẩng." Bạch sở năm đơn giản dặn dò vài câu, nhìn theo nhi tử vào trường học, liền ôm lão bà đi qua hai người thế giới.
Nhập học không lâu một tiết thể dục khóa, lão sư tuyên bố tự do hoạt động sau, tốt tươi ôm tiểu bóng cao su ở một bên chụp. Lúc này đoàn người đến gần, là tốt tươi cùng lớp đồng học, cầm đầu chính là một con Đông Bắc hổ Alpha, tên là trương thắng. "Uy! Đem bóng cao su cho chúng ta chơi!" Trương thắng lên tiếng.
Tốt tươi coi như không nghe thấy, cúi đầu không để ý tới bọn họ trương thắng lại không thuận theo không buông tha, ngăn ở tốt tươi trước mặt, duỗi tay liền phải đi đoạt lấy cầu. Tốt tươi ôm cầu liền tưởng rời đi, "Không được đi!" Trương thắng vung tay lên, vài người chắn ở tốt tươi trước mặt.
Trương thắng không quen nhìn tốt tươi bộ dáng này, duỗi tay liền đi xô đẩy tốt tươi, tốt tươi ngày thường ngày cũng là muốn gió được gió, muốn mưa được mưa, nơi nào bị người như vậy khi dễ quá, lập tức liền tới tính tình, cùng trương thắng vặn đánh vào cùng nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^