xiaodu34353.lofter.com
Tiểu Bạch quá ngoan cũng là một kiện thực phiền toái sự tình
🦁 vô cùng ngoan ngoãn tiểu sư tử
🦁 áo quần ngắn tuỳ bút
Ngôn dật nhớ lại tiểu bạch trưởng thành quá trình, bị hỏi nhất đau đầu chính là cái gì, hắn tuyệt đối sẽ trả lời tiểu bạch thật sự là quá ngoan. Hắn ngoan không giới hạn trong ngoan ngoãn, càng như là một loại phục tùng, không hề điều kiện phục tùng, hiểu chuyện đến làm người đau lòng.
Hắn đôi khi càng hy vọng tiểu bạch ngẫu nhiên có thể giống thỏ cầu như vậy làm trời làm đất vô pháp vô thiên, chính là không có, một lần đều không có quá.
Hắn nhớ tới tiểu bạch vừa mới bị mang về tới kia một ngày, câu nệ đến liền thủy cũng không dám uống, hiện tại nhớ tới đều đầu quả tim phát đau. Tuy rằng tiểu bạch trưởng thành tốc độ thực mau, chỉ ở nhà bọn họ tĩnh dưỡng một tháng đã bị đưa đến nha trùng đảo, đi ba tháng lúc sau liền trở thành huấn luyện viên, lúc sau sợ phiền toái chính mình liền dọn ra gia, một người làm cái chung cư trụ.
Lại sau lại hắn về tới liên minh đương đặc công, hắn thực xuất sắc, mỗi một cái nhiệm vụ đều hoàn thành thật sự hoàn mỹ. Tuy rằng tính cách tùy tiện nói chêm chọc cười, chính là đối với nhiệm vụ cũng không cự tuyệt, đều là ngoan ngoãn kết thúc hơn nữa hoàn mỹ hoàn thành, thậm chí ba năm không có nghỉ phép cũng không hề câu oán hận.
Ấn như vậy tính ra, ngôn dật mang tiểu bạch chẳng qua mới mang quá một tháng, chính là này tiểu sư tử ái cậy mạnh lại cực độ nghe lời tính cách ở trong lòng hắn thật sâu lạc hạ dấu vết.
Tiểu bạch không phải không khát vọng gia đình, mà là không nghĩ cho người khác thêm phiền toái, điểm này ngôn dật trong lòng biết rõ ràng.
Bạch sở năm ở phòng thí nghiệm cấp thực nghiệm viên ấn tượng cũng là thực ngoan, đặc biệt ngoan.
Đặc biệt là hắn cùng lan sóng ở một cái bồi dưỡng rương lúc sau, xinh đẹp nhân ngư phát ra một chút trấn an tin tức tố, tiểu sư tử liền ngây thơ mờ mịt bò đến trên người hắn đi cầu an ủi. Nhân ngư cũng dung túng làm tiểu bạch muốn ôm bao lâu liền ôm bao lâu. Tiểu bạch nói biểu hiện gần như thần phục ngoan ngoãn thực nghiệm viên xem ở trong mắt, lan sóng cũng bởi vậy luân hãm.
Cùng lan sóng ở bên nhau lúc sau, tiểu bạch tuy rằng nói là cường đại rồi không ít, cũng trở thành đại gia trong miệng có thể một mình đảm đương một phía sở ca, nhưng là ở lan sóng trước mặt hắn vẫn là cái kia đặc biệt ngoan ngoãn tiểu sư tử.
Này cũng thật không phải lan sóng mang lự kính, tiểu bạch ở lan sóng trước mặt chưa từng có quá càng hành động, tuy rằng một ngụm một cái bảo bảo một ngụm một cái lão bà, nhưng kỳ thật có thể cảm giác được nhà mình tiểu sư tử trong lòng phi thường thiếu cảm giác an toàn.
Vừa lúc nhân ngư tộc bản thân chiếm hữu dục đặc biệt cường, lan sóng chiếm hữu dục dị dạng đền bù tiểu bạch hư không đến đáng sợ cảm giác an toàn thiếu hụt.
Lan sóng thích cho chính mình Alpha trang điểm. Ở trên người hắn lưu lại chính mình dấu vết, ở trên người hắn lưu lại chính mình đánh dấu, thiêm thượng tên của mình, làm hắn vĩnh viễn vĩnh viễn nhớ rõ chính mình. Đối với này đó tiểu bạch vui vẻ chịu đựng, cho dù lúc sau bị lục thượng cẩm mắng một đốn hắn cũng không tiếc.
Tiểu bạch thật sự đặc biệt ngoan, hắn ngoan ngoãn không vì người biết, hắn vì ioa bán mạng, loại này ngoan ngoãn xưng hô" trung tâm", hắn cùng lan sóng ở bên nhau, loại này ngoan ngoãn biến thành "Thành kính", mặc kệ như thế nào định nghĩa, tiểu bạch là thật sự thực ngoan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanficTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^