xiaodu34353.lofter.com
🦁《 cốt thương 》 kế tiếp, một cái dưỡng khuyết thiếu cảm giác an toàn tiểu bạch
🦁 phi điển hình tính trang bệnh
🦁 tiểu bạch khóc 🈶
🦁 nhân vật về tác giả ooc về ta
Tuy rằng biết tiểu bạch sẽ không như vậy nhu nhược, nhưng là nguyên văn tiểu bạch bị sinh khí ba ba rống thời điểm khóc đến thật sự hảo ủy khuất, cá nhân cảm thấy tiểu bạch tuy rằng rất lợi hại rất mạnh, nhưng là rốt cuộc cũng là một cái 6 tuổi không có cảm giác an toàn tiểu bằng hữu, liền ấn cái này giả thiết viết áng văn này
Chính văn ⬇
————
Bạch sở năm là có điểm cậy sủng mà kiêu, cụ thể biểu hiện ở vừa mới làm xong giải phẫu mấy ngày nay luôn quấn lấy lan sóng muốn đỡ muốn ôm.
Ngay từ đầu vẫn là có điểm câu nệ, bởi vì rốt cuộc nhà mình lão bà tính tình bạo cũng không phải một ngày hai ngày, mọi chuyện đều lưu trữ đúng mực, vạn nhất vui đùa khai lớn hống không trở lại làm sao bây giờ? Nhưng là lan sóng lần này kiên nhẫn lại là cực kỳ hảo, hơn nữa vui với quán nhà mình tiểu Alpha, nếm đến ngon ngọt tiểu sư tử dần dần trở nên vô lại lên.
Có một ngày lan sóng chính một bên xử lý IOA báo cáo, đồng thời mới vừa lại thu được hải tộc náo động tin tức, đang ở vội vàng tự hỏi xử lý như thế nào khi. Bạch sở năm lại nị nị oai oai dán lên tới: "Lão bà, chân đau, ngươi đỡ ta đi uống nước được không?"
Loại này tiết mục tại đây mấy ngày cũng không biết xuất hiện bao nhiêu lần, rõ ràng bạch sở năm từ sô pha đi hướng lan sóng khoảng cách so với hắn từ sô pha trực tiếp đi lấy ly nước khoảng cách xa hơn, nhưng là hắn chính là làm nũng muốn cho lan sóng bồi hắn.
Lan sóng vội sứt đầu mẻ trán, ngữ khí tận lực áp chế bực bội ứng phó rồi một câu: "randi, chính ngươi đi."
Bạch sở năm phảng phất không nghe thấy giống nhau tiếp tục xoa cọ: "Không sao không sao, ta có lớn như vậy một cái thơm tho mềm mại lão bà, ta không cần chính mình đi ~"
Bạch sở năm lúc này còn không có ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính, lan sóng tính tình đi lên, bực bội mà quăng một cái đuôi. Giây tiếp theo, đỏ rực vết roi liền xuất hiện ở bạch sở năm trên mặt.
Lan sóng cũng dọa sợ, hắn không muốn thương tổn bạch sở năm, 3 mét lớn lên cái đuôi không hảo khống chế, hắn ở bực bội dưới tình huống không rảnh lo khống chế phương hướng.
Lan sóng định định tâm thần, tiếp tục bảo trì thịnh nộ bộ dáng: "Tiểu bạch ngươi thực không ngoan! Ta rất bận! Ngươi không thấy được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^