xiayeliangxin022.lofter.com
Tự chương
if tuyến nếu tiểu bạch là cô nhi nhận nuôi nhân gia bạo tiểu bạch cấp tiểu bạch để lại rất nhiều thơ ấu bóng ma lục thượng cẩm một nhà chữa khỏi hắn chuyện xưa.
chân phàm - tiểu bạch dưỡng phụ
Lữ tra - tiểu bạch dưỡng phụ Omega
Chân kiện - tiểu bạch dưỡng phụ thân nhi tử.
Cái này trong sách tiểu bạch khả năng sẽ phi thường đáng thương, sẽ có rất nhiều thơ ấu bóng ma. Nhưng này đó bóng ma cuối cùng sẽ bị lục thượng cẩm một nhà chữa khỏi
U ám ẩm ướt trong căn phòng nhỏ, có một cái nằm ở trên giường tiểu nam hài. Kia hài tử thoạt nhìn bất quá bảy tám tuổi. Ăn mặc cũ nát áo sơmi, lỏa lồ bên ngoài trắng nõn cánh tay thượng có rất nhiều ứ thanh.
lúc này môn bị bạo lực mở ra. Một cái người mặc tây trang nam nhân đi tới phía trước cửa sổ. Bắt lấy tiểu nam hài đầu tóc, đem hắn túm lên. "Có phải hay không cho ngươi điểm mặt, đều vài giờ còn không đứng dậy nấu cơm. Là tưởng đói chết chúng ta sao?"
"Thực xin lỗi, ba ba. Ta đây liền lên làm." Tiểu nam hài bị túm rất đau, hắn dùng tay ấn xuống nam nhân tay, tưởng giảm bớt một chút đau đớn. Lại bị nam nhân một phen ném ra "Ai làm ngươi chạm vào ta, lại là ai làm ngươi kêu ta ba ba. Từ ngươi đến nhà ta sau, ta vận khí tất cả đều không có. Ngươi chính là cái ngôi sao chổi."
"Còn không nhanh lên, hai mươi phút nội ta không nhìn thấy cơm có ngươi đẹp." Nói xong đóng sầm môn đi ra ngoài. Tiểu nam hài ngồi dậy xuống giường. Vào phòng bếp, thuần thục chế tác bữa sáng. Không một hồi trên bàn liền bãi đầy thơm ngào ngạt đồ ăn.
Tiểu nam hài đi gõ gõ phòng ngủ chính môn. "Ba ba, cơm hảo."
Phòng ngủ chính môn bị thô bạo đẩy ra. "Bạch sở năm, đây là ta ba ba, không phải ngươi. Ngươi là cái không có người muốn con hoang." Một cái cùng bạch sở năm không sai biệt lắm đại tiểu nam hài chỉ vào bạch sở năm cái mũi nói.
Một bên nhỏ xinh Omega vội vàng an ủi tiểu nam hài "Kiện kiện, đừng cùng cái này con hoang nói chuyện. Sẽ làm ngươi vận khí trở nên không tốt."
"Lão công, mau đem cái này con hoang đuổi đi, nhìn đến người khác gia đều không thoải mái. Ta không thoải mái còn chưa tính, chúng ta đến bảo bối nhi tử nếu là một hồi ghê tởm ăn không ngon làm sao bây giờ?" Chính ôm Omega eo cao lớn Alpha nghe được lời này lập tức nói đến "Giao giao đừng nóng giận, ta đây liền đem hắn ném văng ra"
Alpha thô bạo nhéo bạch sở năm sau cổ, đem hắn đẩy ra môn. "Còn không mau cút đi, lão bà của ta cùng nhi tử nếu là ăn không ngon, có ngươi đẹp."
Nam nhân kính quá lớn, bạch sở năm không đứng vững ngã ở trên mặt đất. Đầu gối cọ trên mặt đất, tiểu hài tử kiều nộn làn da một chút liền ma phá. Phía sau môn phanh đóng lại. Bạch sở năm ngồi dậy. Không quản trên đùi thương, cầm lấy một bên cũ nát cặp sách, chạy vội nhằm phía trường học. Trong lòng nghĩ "May mắn là mùa hè, ta xuyên chính là quần đùi, bằng không quần khẳng định sẽ phá."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân] Nhân ngư hãm lạc
FanfictionTập hợp một vài đồng nhân nhỏ liên quan về tình thân của tiểu bạch, có thể sẽ không có Rimbaud. Mình chỉ đăng thỏa sở thích của mình, nếu ai không thích thì có thể click back, đừng buông lời cay đắng ^ ^