Kabanata 351 Sa susunod na umaga, si Darryl ay nakahiga sa ilalim ng mabangong kumot sa Monica sa kanyang mga bisig. Ang sinumang tao ay magiging naninibugho sa isang matamis na tanawin tulad nito. Huling gabi, si Monica ay labis na lasing, at hindi niya pinahintulutan siyang umalis, kaya walang pagpipilian si Darryl ngunit upang manatili sa gabi. Wala nang nangyari sa pagitan ng mga ito kagabi dahil si Monica ay lasing at si Darryl ay masyadong pagod. Siya lamang ang hugged sa kanya upang matulog. Ding! Biglang, ang isang malakas na singsing sa isang telepono ay nagising darryl mula sa kanyang matamis na panaginip. 'Pinasimulan ito, na tatawag sa oras na ito!?' Siya ay nagtaka. Binuksan ni Darryl ang kanyang mga mata sa isang lumabo at tumingin sa papasok na tawag. Sa isang instant, siya frowned. "Mapahamak ito, ang ID ng tumatawag ay nagtatapos sa anim na anim na anim. Ang sinumang tumatawag ay hindi isang ordinaryong tao, "siya ay nag-muttered habang kinuha niya ang telepono. Biglang, narinig ni Darryl ang isang pamilyar na tinig mula sa tawag. "Darryl, nasaan ka?" Sinabi ng tinig. Ito ang kanyang tiyuhin, Drake Darby, ang patriyarka ng pamilya Darby. Ang mukha ni Darryl ay nagdidilim, at sa isang instant, siya ay malawak na gising. Hindi pa matagal, ang kanyang ama ay nakuha sa pamamagitan ng mga ito at pinarusahan ang malupit. Hindi niya malilimutan ang madugong tanawin na nakita niya. Si Darryl ay pinutol ang lahat ng pakikipag-ugnayan sa pamilya ni Darby mula noon, ngunit si Drake ay biglang tumatawag sa kanya sa asul? Ano ang gusto niya? Inilalagay ni Darryl ang kanyang mga fists habang ang kanyang isip ay nalulula sa mga eksena ng mga ito na parusahan ang kanyang ama. Samantala, si Monica ay nag-alis sa kanya sa tabi niya. Siya ay woken up sa pamamagitan ng tawag. Siya hugged Darryl at inilibing ang kanyang mukha sa kanyang dibdib. "Sino ang tumatawag sa iyo sa oras na ito?" Bagaman siya ay lubhang lasing kagabi, siya ay may kamalayan pa rin sa kung ano ang ginawa niya, at alam niya na siya ay nagtanong kay Darryl na manatili sa kanya. Sa sandaling ito, si Monica ay napahiya at nalilito. Ano ang mali sa kanyang huling gabi? Bakit kailangan niyang panatilihing darryl dito sa kanya? Siya ang kulto mismo! Maaaring ito ay nahulog siya sa pag-ibig sa kanya? Samantala, pinananatili ni Drake ang pagdiriwang Darryl sa telepono. Si Darryl ay ngumiti sa Monica at sinabi, "Bigyan mo ako ng pangalawa. Pupunta ako at kunin ang tawag na ito. " Monica nodded. Darryl pagkatapos ay leaned pasulong at binigyan siya ng isang magiliw na peck sa kanyang maselan na pisngi. Nakuha niya ang kama na may isang ngiti. "Ikaw ..." sinabi ni Monica habang siya ay namumulaklak, pakiramdam ang panghabang-buhay sa kanyang pisngi. Naalala niya na si Darryl ay hugged sa kanya sa buong gabi, at napahiya siya sa pamamagitan ng pag-iisip nito. Siya ay kasama ang master ng kulto para sa napakaraming taon, ngunit hindi pa sila naging malapit. Ang pakiramdam ng pagiging hugged sa mga armas ng isang tao ay nadama kaya nakaaaliw. Bilang ang kulto ng sambahayan ng kulto ng langit, siya ay ginagamot sa lubos na paggalang ng lahat. Sa lahat ng mga taon na ito, siya ay pinalabas sa lahat ng mga kayamanan, espirituwal na elixirs, at mga tabletas sa mundo. Gayunpaman, hindi niya naramdaman ang damdaming ito bago. Ang pakiramdam ng pagiging snuggled sa isang tao armas ay ang pinakamahusay na bagay na kanyang naranasan. Itinuro ni Darryl ang kanyang mga damit at kinuha ang isang sigarilyo bago lumakad sa kanyang silid. Hindi pa siya naninigarilyo, ngunit ang pagsikat ng araw at ang tanawin ng umaga sa umaga ay napakaganda na nadama na hindi na mapupuri ito sa isang sigarilyo. Umupo siya sa isang bangka ng bato at humingi ng walang kapintasan, "Ano ang gusto mo?" Dahil hindi na siya nauugnay sa pamilya ng Darby, hindi niya kailangang ipakita ang anumang paggalang. "Darryl, ang iyong lolo ay may sakit," ang Drake ay sumagot nang mahina, nagagalit. Pagdinig na, Darryl shivered ng kaunti. Hindi niya gusto ang alinman sa mga miyembro ng pamilya ng Darby, ngunit naririnig na ang Grandpa ay may sakit, hindi siya maaaring makatulong sa pakiramdam na nababahala. "Ano ang nangyari?" Tinanong ni Darryl. "Seryoso ito. Maaaring mawala ang kanyang buhay. Darryl, maaaring hindi mo makita siya muli kung hindi ka pumunta sa ospital ngayon. Pagkatapos ng lahat, siya pa rin ang iyong lolo, "Drake sighed, pakiramdam nababahala.
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
Randomsa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...