kabanata 455

105 2 0
                                    

Ang mga labi ni Florian ay pumulupot sa isang nakamamatay na ngiti habang nakaturo kay Darryl.

  “Maging handa na harapin ang iyong kamatayan! ”

Hiss!

Ibinuka ng higanteng itim na sawa ang malaking duguan nitong bibig at hinampas si Darryl.

"Hindi!" sigaw ni Yvonne sa namamaos na boses habang hindi na kayang suportahan ng kanyang mga paa.

Nagsisi siyang sinabi kay Darryl ang tungkol sa kasalang ito. Huli na ngayon!

“Hubby! ” Tumakbo si Lily palapit kay Darryl habang tumutulo ang mga luha sa kanyang mukha. Gusto niyang protektahan si Darryl mula sa sawa.

Nandito man si Darryl para sirain ang kasal na ikinasakit ni Lily, ayaw pa rin niyang makitang mamatay ang asawa niya ngayon.

“I-drag ang mga babae palayo! ” sigaw ni Florian sa gitna ng karamihan, ang kanyang boses ay tumatagos sa hangin. “Pinapatay ko ang bastard na ito sa ngalan ng aking lolo. Ngayon, namatay si Darryl."

“Hahaha! Mamamatay ako?" Tinitigan ng masama ni Darryl ang higanteng sawa.

Ang kanyang katawan ay puno ng purong Yang enerhiya.

"Buweno, tingnan natin kung sino ang namamatay ngayon!" panunuya niya. Sa isang mabilis na paggalaw, inabot niya ang isang daliri at itinutok ito sa langit.

"Ano-anong ginagawa niya..." umalingawngaw ang mga alon ng mga tandang sa mga tao nang ang lahat ay nabaling kay Darryl.

Sa sumunod na sandali, umalingawngaw ang paos na boses ni Darryl sa kalahati ng Donghai City. "Ito ay isang One Finger Big Bang! ”

Vroom!

Isang nakakatakot na buhawi ang umikot sa hangin.

Vroom!

Natakpan ng usok at alikabok ang anumang bagay sa loob ng sampung milyang radius. Nabulag ang lahat sa mga dust storm na dulot ng buhawi.

“Argh! ” may sumigaw habang ang sampu o higit pang mga disipulo ng Six Sect ay umiikot sa hangin.

Palaki nang palakas ang buhawi!

“Bilisan mo! Manatili sa ilalim ng takip! ” sigaw ni Master Reed nang siya ang unang pumutol sa gulat. Ginamit niya ang kanyang panloob na enerhiya upang bumuo ng isang proteksiyon na kalasag upang kanlungan ang mga tao sa paligid niya.

Hanggang sa ginawa niya iyon nang ang iba pang mga elite ay nawala sa kanilang pagkagulat at ginamit ang kanilang panloob na enerhiya upang bumuo ng mga kalasag.

Ang pamamaraan na ito ay maaari lamang ilarawan bilang kakila-kilabot! Kung hindi sila bumuo ng isang proteksiyon na kalasag, maraming tao ang namatay sa ilalim ng buhawi na ito.

Vroom!

Sa wakas, bumagsak ang higanteng buhawi sa higanteng itim na sawa, at isang malakas na hugong na ingay ang narinig.

Agad na nadurog ang higanteng itim na sawa! Sumigaw si Florian, at lumabas ang dugo sa kanyang bibig habang paatras siya.

“Dang!”

Isang pares ng mga kamay ang humawak sa nanginginig ni Florian
katawan. Si Master Reed iyon! Gayunpaman, kahit na siya ay kailangang sumuray-suray ng ilang hakbang pabalik upang maging matatag! Ito ay ganap na tahimik sa malaking estate.
Nakatingin ang lahat kay Darryl na parang nakakita lang ng halimaw.

‘Tao ba siya?’ tanong ng lahat. “Huh!” Si Abbess Mother Serendipity ay dahan-dahang naglakad patungo sa kanya habang nakatingin sa kanya nang may pagtatanong.

"Sino ang nakakilala sa isang bastard na tulad mo na may alam ng isang trick o dalawa.

Sa kasamaang palad, ikaw ay baluktot. Paano kung natutunan mo ang makapangyarihang pamamaraan na ito? Kailangan mo pa ring mamatay ngayon! ”

Pinisil niya ang kanyang kamay at sinugod si Darryl habang nakataas ang palad niya at pinalo iyon sa dibdib ni Darrly.

Karaniwang hindi siya nakikisali, dahil tulad ng mga taong tulad ni Master Reed, nagmamalasakit sila sa katayuan at ayaw makipag-away sa isang taong may mababang ranggo tulad ni Darryl sa harap ng lahat.

Wala siyang choice ngayon kundi makisali. Ang bastard na ito ay nagawang patumbahin ang hindi bababa sa isang daan sa kanyang mga disipulo.

Hindi lamang iyon isang himala, ngunit ito ay isang maalamat na gawa! Kailangan mong aminin na si Darryl ay talagang isang matalinong binata.

Sa kabila ng kanyang mga talento, ang kanyang saloobin ay kakila-kilabot, at sinuhulan pa niya ang Eternal Life Palace Sect! Kung hindi niya siya sinira ngayon, magiging siya lang
mas masahol pa sa hinaharap.

Walang pakialam si Abbess Mother Serendipity sa maaaring sabihin ng iba. Kahit na tinawag ito ng komunidad na hindi makatarungan o pananakot, kailangan niyang makibahagi ngayon.

Namutla ang mukha ni Darryl nang makita niya ang hampas nito sa kanya sa bilis ng kidlat.

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now