Mapula pula ang mukha ni Fabian; galit na galit siya ng may sumampal sa kanya sa harap ng lahat. Pagkatapos ay sinuntok niya si Evelyn ng Energy Draining Method.
Hindi gumalaw si Evelyn ni isang pulgada; natigilan siya nang hampasin ni Fabian ang mga balikat niya.
Wow!
Sa sandaling iyon, nagpakawala ng malamig na hininga si Fabian! Ginamit niya ang Energy Draining Method para sumipsip ng ilan sa panloob na enerhiya ni Evelyn. Gayunpaman, sapat na iyon para masira siya!
"Ano ang isang malakas at malamig na panloob na enerhiya!"
Nakaramdam ng lamig si Fabian; hindi mapigil ang pag-atsa ng kanyang mga ngipin, kaya hindi siya makapagsalita. Iyon ba ang Pure Feminine Method?
Nakaramdam ng matinding takot si Fabian.
Tama iyon! Nilinang ni Evelyn ang Pure Feminine Method mula sa Immaculate Girl Scripture.
Ano ang nangyari? Hindi ba makagalaw si Fabian?
Ang mga tao sa paligid ng entablado ay hindi sigurado sa kung ano ang nangyari.
Mayroong isang layer ng yelo nakapalibot kay Fabian, at siya ay nagyelo.
Hangang-hanga si Darryl kay Evelyn. Nagamit niya ang kanyang malamig na inner energy para talunin ang Energy Draining Method ni Fabian.Tumango rin si Graham. Talagang bihira na makakita ng ganoong talentadong binibini na may napakalakas na malamig na enerhiya sa loob.
Bang!
Itinaas ni Evelyn ang kanyang mga kamay at sinuntok si Fabian sa kanyang dibdib.
Pumalakpak!
Namutla ang mukha ni Fabian habang paatras ng ilang hakbang. Nabasag ang yelong bumabalot sa kanyang katawan sa buong stage. Nagsuka siya ng isang subo ng sariwang dugo bago siya nawalan ng malay!
Wow!
Ang daming nag thumbs up sa kanya! Kahanga-hanga iyon!
Ang lahat ng paningin ng mga lalaki ay naka-lock kay Evelyn; sila ay humanga na lampas sa paglalarawan.
Natahimik si Evelyn at sinabing, "Sino pa?"
"Ako!" Umakyat sa stage ang isang lalaking naka-white shirt. Sa susunod na segundo, lumipad siya sa entablado isang dosenang metro ang layo; isang sampal lang ni Evelyn.
Ang lahat ng mga lalaki ay sobrang emosyonal; Si Evelyn ay hindi lamang maganda; napakalakas din niya.
Lahat ng lalaki ay nasasabik na makita ang magandang ginang sa entablado; mga anim hanggang pitong lalaki ang umakyat sa entablado. Gayunpaman, nagawa ni Evelyn na talunin silang lahat nang walang kahirap-hirap!
"Sino pa? Please, come up," mayabang na sabi ni Evelyn. Napakasigla niya!
Natalo niya ang walong lalaki; kung walang ibang kalaban, mailigtas niya ang kanyang lolo.
Isang minuto... Dalawang minuto... Tatlong minuto na ang lumipas!
Nagkatinginan ang mga nakababatang henerasyon mula sa lahat ng pamilya, ngunit wala ni isa sa kanila ang may lakas ng loob na gumawa ng anuman tungkol dito.Pagkatapos, isang lalaking nakaitim ang tumalon sa entablado.
Mukha siyang matalino; siya ay katamtaman ang laki, at siya ay may guwapong mukha; walang makapagsasabi kung ordinaryong tao lang siya.
Wow, ang gwapong lalaki!
Nabaliw ang lahat ng kababaihan sa paligid ng entablado; tuwang-tuwa pa ang ilan.Marahang pumalakpak ang lalaki habang naglalakad palapit kay Evelyn. Ngumiti siya at sinabing, "Mayroon kang mahusay na mga kasanayan, Pretty Lady! Paano nangahas ang mga normal na lalaking ito na hamunin ka? Sila ay mga hangal."
Namula ang mga talunang lalaki, ngunit hindi na sila nangahas na magsalita pa. Nadama nila na ang tao sa entablado ay hindi bababa sa isang Level Five Master General; siya ay malamang na isang antas sa ibaba ng isang Martial Marquis. Mukhang nasa early twenties lang siya. Tiyak na napakatalino niya!
Kumunot ang noo ni Evelyn at malamig na sinabi, "Sabihin ang iyong pangalan."
"Wyatt Yenus mula sa pamilya Wudang." Napakalakas ng boses niya kaya narinig sila ng lahat."Wow!"
"Wyatt Yenus!"
"Ang pinaka mahuhusay na miyembro ng pamilya Wudang sa nakalipas na isang daang taon, si Wyatt Yenus!"
Naging magulo ang atmosphere!
Tama iyon. Si Wyatt ang pinuno ng nakababatang henerasyon ng pamilya Wudang. Nakamit niya ang Level Five Master General status at sa murang edad,
masyadong! Nakipaglaban siya sa isang Master Marquis mula sa Grandmaster Heaven Cult sa mahigit tatlong daang round, at hindi siya natalo.
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
Randomsa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...