kabanata 454

105 2 0
                                    

Ang mga armas ay niraranggo mula mababa hanggang mataas na may pula, orange, dilaw, berde, asul, indigo, at lila.

Ang bawat ranggo ay maaaring hatiin sa limang iba pang mga antas. Noong unang nakuha ni Darryl ang kanyang Blood Drinking
Sword, ito ay nasa pinakamababang antas ng Red rank. Ngayon ang kanyang espada ay nabahiran ng sariwang dugo at naglalabasan at matigas ang ulo, mabangis na ugali.

Sa isang iglap, naabot na nito ang Level Four ng Green rank, na nagpasindak sa mga tao sa paligid.

"Anong nangyari? Napakalakas ng batang ito?"

“Sa ilalim ng pag-atake ng napakaraming matataas na disipulo, nagawa pa rin niyang itumba ang napakaraming tao? Halimaw ba siya?"

“Ilang araw na ang nakalipas noong Lion Slaughtering Conference, Level Two Master pa rin siya
Heneral. Paano siya naging Level Four Master General ngayon?"

bulungan ang karamihan.

Malamig na tinitigan ni Abbess Mother Serendipity si Darryl habang mahigpit na nakakuyom ang mga kamao.

“Parang bastard
Nag-upgrade si Darryl ng dalawang level sa loob ng dalawang araw! Malamang na binigyan siya ng isang bagay mula sa Eternal Life Palace Sect pagkatapos palayain si Zion Featherstone.

  Kung hindi mo mahuli ng buhay ang isang bastard na tulad niya, dapat mo siyang patayin! Ang Emei Sect ay bukas-palad na gagantimpalaan ang sinumang pumatay sa bastard na ito."

Nang marinig iyon, ang mga disipulo ng Anim na Sekta ay naging mas masigla at determinado. Biglang may umatake kay Darryl mula sa likod sa pamamagitan ng paglaslas sa ulo gamit ang kutsilyo.

Slash!

Biglang umagos ang sariwang dugo mula sa kanyang ulo.

“Daryl!” Malakas na sigaw ni Yvonne ng maramdaman niyang nasa bibig niya ang puso niya.

“Haha! Hah aha! ” humagalpak ng tawa si Darryl sa mga sandaling ito.

Pinagtawanan niya ang mga sekta na nagsasabing sila ay marangal at nararapat. Pinagtawanan niya ang mga ito dahil sa kanilang pagiging mapagmataas, na nagpapanggap na mas mahusay kaysa sa iba pang dalawang kulto.

‘Gusto kong isama si Yvonne, pero inatake ninyo ako sa ngalan ng hustisya at katarungan.

  May karapatan akong itapon ang Zion Featherstone sa anumang paraan na sa tingin ko ay angkop.

So anong kinalaman niyong lahat kung pakakawalan ko siya?’ isip niya.

"Darryl, bakit hindi ka sumuko!" Tumayo si Florian mula sa lupa.

Ang Pag-akyat ng Siyam
Sinugatan siya ng mga dragon kanina, at dumudugo pa rin ang labi niya.

Gayunpaman, siya ay nagsasanay ng Mahiwagang Makadiyos na Kasulatan, kaya ang sugat na ito ay walang nagawa sa kanya.

“Darryl, dapat pagbayaran ng lalaki ang kanyang mga kasalanan! ” malamig na sambit ni Florian habang humahakbang papalapit kay Darryl.

“ Pinatay mo ang iyong Lolo at sinaktan ang iyong hipag. Nararapat kang mamatay! Ngayon ang iyong huling araw, at papatayin kita gamit ang aking mga kamay! ”

Vroom!

Isang kumikinang, itim na liwanag ang lumitaw sa likod ni Florian, at isang higanteng itim na sawa ang lumitaw sa kanyang tabi.

Ang sawa ay naglabas ng hangin ng madilim na enerhiya sa paligid nito. Ito ay malinaw na nabuo sa pamamagitan ng condensation ng Inner Energy, ngunit ito ay mahiwagang matingkad!

Ang higanteng sawa ay hindi bababa sa dalawampung metro ang haba, at ang bawat kaliskis sa katawan nito ay malinaw na pinutol. Ang mga pangil nito ay napakatulis at matalas; maaari itong magdulot ng goosebumps sa isang sulyap lamang.

Nang lumitaw ang sawa na ito, tila lumamig ang temperatura, at ramdam ng lahat ang lamig habang nanlalaki ang kanilang mga mata na parang mga platito.

“Misteryosong Banal na Kasulatan?! ” lahat ng elite ay huminga ng malamig.

‘Ito ba ang Mahiwagang Maka-Diyos na Kasulatan? Paano
maaaring ito ay! Ang kasulatang ito ay nawala sa loob ng napakaraming taon! Ho-paano nakuha ni Florian?! ' pagtataka nila.

  Ang Mahiwagang Maka-Diyos na Kasulatan ay isa sa mga pinakamahusay na kasanayan sa mundo. Sa paglipas ng mga taon, maraming elite ng komunidad ang nakipaglaban nang husto para sa kasulatang ito, at maraming mga labanan at digmaan ang ipinaglaban dito.

Mayroong ilang mga ranggo sa banal na kasulatang ito, na nagsimula sa paggamit ng panloob na enerhiya upang lumikha ng isang ilusyon ng ibon.

Sa mas mataas na antas ng pagsasanay, magagawa mong baguhin ang panloob na enerhiya sa mga bagyo at kidlat.

Pagkatapos nito, ito ay magbibigay-daan sa isa na makabuo ng isang ilusyon ng isang hayop. Tunay na makapangyarihan ang kasulatang ito.

"Lumayo! Lumayo sa Florian at palibutan si Darryl! ” Nagulat si Master Reed ni Shaolin.

Ang kapangyarihan at pinsalang dulot ng pagsasanay ng Mahiwagang Makadiyos na Kasulatan, kahit na ito ay resulta lamang ng pag-atake, ay hindi isang bagay na kayang tiisin ng mga disipulo.

Nakatitig kay Florian ang Deputy Head ng Tianshan na si Zachary. Si Zachary ay labis na nasasabik matapos makita na si Florian ay nagsasanay ng Mahiwagang Banal na Kasulatan.

“Isang higante, itim na sawa! Isang sawa! May magandang kinabukasan si Florian Darby.

Isang napakaliwanag na kinabukasan! ” tawag ni Zachary na nanginginig ang boses.

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now