Tinulungan ni Evelyn na tumayo si Darryl habang nagsasalita.
"Hoy, hindi mo kayang hawakan lang ang mga braso ko. Kailangan mong pumulupot ang isang braso sa aking baywang, kung hindi, paano ako maglalakad?" Bulong ni Darryl habang maingat na bumaba sa kama habang pilit na pinipigilang hindi mabuksan muli ang kanyang sugat.
Pinipigilan ni Evelyn ang galit habang marahang pinulupot ang braso sa baywang ni Darryl habang inalalayan ito ng kabilang braso nito.
Hakbang-hakbang...
Maya-maya ay nakarating sila sa palikuran na si Evelyn ay namumula habang nakapikit.
Gayunpaman, wala siyang narinig na anumang tunog ng aktibidad pagkaraan ng ilang sandali.
Curious na iminulat ni Evelyn ang kanyang mga mata at nakita niya si Darryl na nakatitig sa kanya na may bastos na ngiti sa kanyang mukha.
'Bakit hindi pa ayusin ng bastos na ito ang kanyang negosyo? Ano ang tinititigan niya sa akin?'
Nakaramdam ng inis si Evelyn, nawala ang malandi na ugali noon, at mahinang sinabi, "Ano ba ang nangyayari sa iyo?" Napangiti ng walang magawa si Darryl. "Paano ako iihi habang naka pantalon? Hindi ako naglakas loob na igalaw ang braso ko. Maaari mo ba akong tulungan...i-unzip ang aking pantalon...?"
Namula muli si Evelyn nang marinig ang mga salita ni Darryl habang napabulalas siya, "what the hell of that? Hindi ko gagawin yan! "
'Napakasungit na bastardo! ' isip ni Evelyn.
"Halika, gusto mo ba ang susi o hindi?" walang pag-asa na sabi ni Darryl.
Huminga ng malalim si Evelyn habang pilit na pinapakalma ang kanyang emosyon. Pagkatapos ng ilang deliberasyon, kinagat niyang labi at dahan-dahang binuksan ang zipper ng pantalon ni Darryl...
Ramdam ni Evelyn na sobrang pula na ng mukha niya. Isang mahabang hininga ang pinakawalan ni Darryl habang naghahanda sa kanyang negosyo. Gayunpaman, hindi siya maaaring magpatuloy sa isang babae sa tabi niya!
"I-I can't pee..." Darryl felt devastated. "Bastos ka! Nakikigulo ka lang ba?" Malamig na sabi ni Evelyn. Siya ay galit na hindi masukat.
'Di ba sabi niya hindi na niya kayang hawakan? Ngayon ay sinasabi niyang hindi siya maaaring umihi. Malinaw na sinasadya ng bastos na ito,' naisip ni Evelyn.
Nanginginig sa galit ang katawan ni Evelyn at parang sipain lang siya sa inidoro.
Nanatiling walang pakialam ang mukha ni Darryl. "Ayos lang. Mananatili lang kami dito dahil ayaw mong tumulong." "Ikaw! "
Malapit nang sumabog si Evelyn nang lumabas sa kanyang katawan ang isang pagpatay na layunin.
Gayunpaman, nagpaubaya siya sa susunod na sandali. Kinagat ni Evelyn ang kanyang mga labi at sumipol sa ilalim ng nakangiting tingin ni Darryl.
"Phweet... Phweet..."
"Masyado kang malambot, wala akong reaksyon." Natawa si Darryl habang inaasar siya.
"Phweeeeeeeeeeeeet..."
"Sige, sige." Sa wakas ay nakapag-relax si Darryl at natuloy ang kanyang negosyo.
Bumalik si Darryl at humiga ulit sa kama na inalalayan ni Evelyn. Sa sandaling iyon, lubos na namula si Evelyn na kasing pula ng kamatis ang mukha.
Huff.
Ang bastos na ito ay natapos din sa wakas.
Hindi maipaliwanag na napahiya si Evelyn sa nangyari.
Ang buong pagsubok sa banyo kasama ang bastard na ito ay tumagal lamang ng ilang minuto, ngunit tila mga taon para kay Evelyn!
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
Randomsa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...