“Oo! ” sigaw ng mga tao sa ibaba ng stage.
Maging ang mga stoic cultivator ay naimpluwensyahan ng atmospera at tumingin sa entablado nang may pag-asa.
“Ang unang yuko ay sa Langit at Lupa! ” malakas na bulalas ng emcee.
Naglakad sina Jeremy at Yvonne sa harapan ng entablado at yumuko sa mga tao ng tatlong beses.
“Oo! ” Muling naghiyawan ang mga tao na may ilang mayayamang bata pa na nakatayo at sumipol. “Ikalawang pagyuko bilang paggalang sa mga nakatatanda! ”
Matalim na tinignan ni Jeremy si Yvonne habang hawak ang kamay nito at dahan-dahang naglakad patungo sa kanilang mga ama bago yumuko.
Sa sandaling iyon, ang kanilang mga ama ay labis na masaya at nakangiting may kasiyahan at pagmamahal.
“Finally bow to respect each other!,’ sigaw ng emcee. Sobrang sigla niya na parang siya ang ikakasal.
Sa sandaling iyon, lahat ng mga bisita ay nagsasaya sa tawanan! Lalong lumakas ang sigaw ng mga malalapit kay Jeremy!
“Halika at tapusin mo na. Oras na para pumasok sa bridal chamber."
"Naghihintay kaming lahat na i-cheer kayo, haha..."Napangiti si Jeremy sa labis na kagalakan nang marinig ang panawagan ng kanyang mga kaibigan. Pagkatapos ay lumingon siya kay Yvonne at tumingin sa kanya na may nakakalokong ngiti.
Napakaganda talaga ng babaeng nasa panaginip niya.
Napalunok ng laway si Jeremy habang iniisip na iangat na lang ang belo at bigyan ng mapusok na halik si Yvonne. Nakayuko na siya habang inaalala ang mga iniisip niya.
“Yvonne, yumuko ka dali! Opisyal na tayong ikakasal pagkatapos nito! ” Nakangiting sabi ni Jeremy habang mahigpit na hawak ang mga kamay ni Yvonne.
“Halika na. Respeto kayo sa isa't isa, haha!" Ang mga tao ay walang humpay na nagpasaya sa kanila. Gayunpaman, nakatayo lang doon si Yvonne na walang balak yumuko!
“Yvonne?” Sa sandaling iyon, hindi na makaupo si Kingston. Ano ang nangyayari? Bakit tulala ang kanyang anak sa isang napakahalagang sandali? “Anong... Anong nangyayari?” Nagpalitan ng tingin ang mga tao habang nakatitig sa stage nang hindi kumukurap.
Medyo awkward din ang emcee pero buti na lang naranasan at natawa. "Mukhang hindi pa handa ang nobya, guys!
Medyo nahihiya siya. Ang pag-aasawa ay isa sa pinakamagagandang sandali sa buhay! ”
Natawa ang emcee at muling sumigaw, “The bride should ready now, let’s cheer her on together! Magbigay galang sa isa't isa! ”
Wow!
Nakatuon ang tingin ng lahat kay Yvonne!
Napakagat labi siya na halos magdugo! Ang hindi maipaliwanag na mga luha ay nagsimulang mamuo sa kanyang mga mata.
Si Yvonne ang magiging babae ni Jeremy pagkatapos nitong huling busog.
Siya ay lubhang nag-aatubili!
Gayunpaman, wala siyang pagpipilian!
Inangat ni Yvonne ang kanyang ulo patungo sa langit at pilit na ngumiti.
Pagkatapos ay dahan-dahan niyang ibinaba ang kanyang katawan para magbigay galang.
“Maghintay ka!”
Sa sandaling iyon, isang malakas at matatag na boses ang nagmula sa pasukan ng manor!
Napatingin ang lahat sa pasukan sa susunod
pangalawa!Sa pasukan ay nakatayo ang isang ganap na basang-basang binata.
Si Darryl yun!
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
Randomsa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...