kabanata 386

172 0 0
                                    

Kabanata 386
"Argh!"
Halos mawalan ng malay si Xavier sa pagbuhos ng dugo mula sa ilong. Sumigaw siya para sa backup,"Tulungan mo ako!"

Namulat ang ilang mga lalaki na may magandang relasyon kay Xavier.

"Go! Tara na!"

"Tulungan natin si mister Xavier!"

Nagmadali silang tulungan siya.
  
“F*CK off!” Sigaw ni Darryl, tumayo para sampalin ang bawat isa sa kanila.

SMACK!  SMACK! SMACK!

Sa lakas ng sampal natumaba ang mga kalalakihan.Naghiyawan ang ilang babae. Sinong mag-aakala na kayang talunin ng isang estudyante ang isang PE teacher?

"Humingi ka ng tawad ngayon!" Sabay sipa si Darryl sa ulo ni Xavier.

"FuCkyou, Darryl. Papatayin kita!"
Naikuyom ni Xavier ang kanyang kamao. Nawala ang lahat ng kontrol. Hindi pa siya napahiya noon.Gusto lang niyang patayin si Darryl.

"Pasensya na!" Napaungol si Darryl habang marahas na sinipa muli si Xavier sa ulo.

Nakita ni Xavier ang mga bituin, at dumudugo rin ang kanyang ulo.

"Darryl, ikaw..." nagngangalit si Xavier. Ilang daang estudyante ang nanonood. Kung gaano ba siya nahihiyang humingi ng tawad?

"Humihingi ka ng tawad!" Sinipa ulit ni Darryl.

"Darryl, tama na! Mapapatay mo siya kapag nagpatuloy ka pa!" Sa wakas ay natauhan si Yvonne at hinatak si Darryl.

"Mas mabuting humingi ka ng paumanhin sa aking asawa!" sigaw ni Darryl. Nagdedeliryo sya. Walang makakapigil sa kanya habang patuloy niyang sinisipa si Xavier sa ulo.

Nawasak si Xavier. Alam niyang kapag hindi siya humingi ng tawad, baka mapatay siya ni Darryl.

"Patawad! patawad!"
Sigaw ni Xavier. Hinawakan niya ang ulo niya.
"Nagkamali ako. Sorry. Sorry..."

"Honey, napatawad mo na ba siya?" Tumawa si Darryl at tumingin kay Lily. Napakaamo ng kanyang mga mata. Nagpabago sya ng isang iglap at hindi na naging baliw tulad ng dati.

Nanginginig si Lily. Tumango siya. Kung sinabi niyang hindi sya pinatawad, Baka mapatay ng tuluyan ni Darryl si Xavier

Pagkatapos, isang animnapung taong gulang na papalapit sa kanila-ito ang Decipline Master. Tanong niya, "Anong nangyayari dito?"

Nang makita siya, natuwa ang ilang estudyante dahil may mapagtatawanan ulit sila. Napakahigpit ng discipline master. Tapos na si Darryl dahil labag sa rules ng school ang pambubogbog sa isang guro

Nang makita si Xavier sa sahig, dumilim ang mukha ng discipline master. Dahan-dahan niyang tanong, "Anong nangyayari?"

Mag-away sa school?

Nagkaroon ng katahimikan. Napatingin ang karamihan sa mga estudyante kay Darryl. Nagpanic si Lily. Gusto niyang magpaliwanag mula nang magsimula ito dahil nanliligaw si Xavier sa kanya.

Bago pa siya makapagsalita ay tumayo na si Declan Noel. “Master, lantarang natalo ni Darryl ang isang guro!"Bulalas niya," Kasuklam-suklam! Dapat siyang parusahan! "

Lumapit si Katherine sa discipline master. "Estudyante ko si Darryl," Dagdag neto, "Paparusahan ko siya ng naaayon."

At lumapit sya kay Darryl at biglang sinampal.

Slap!

Si Katherine ay isa na lang ordinaryong tao. Ang sampal ay hindi masakit, Ngunit umalingawngaw nang malakas .

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now