kabanata 394

155 1 0
                                    

Binanggit ni Pearl na ang dahilan ng pagkansela sa kanila ay dahil gusto ng presidente ng Platinum Corporation ang kanilang mga autograph, ngunit hindi sila pumayag.

Nataranta si Vivian, tumingin siya kay Darryl at sinabi sa telepono, “President Lee, I did not offend anyone! May isang lalaki lang na nagkagulo dito, hindi lang siya nakalusot sa harang, humingi din siya ng autographs...”
“Humingi ka agad ng tawad sa kanya! Ngayon na! ” sigaw ni Lame Lee na parang baliw. Siya ay lubhang nasa gilid. "Kilala mo ba kung sino ang lalaking iyon? Siya si Darryl Darby! Ang presidente ng Platinum Corporation! Si Darryl Darby ang aming pangunahing sponsor! May pelikula kang gagampanan dahil sa kanya! ”

"Ano?" Nanginginig si Vivian, sabi niya, “Nagkakamali ka, mura ang suot niya.”
“Murang damit? Ang perang ginagastos niya kada araw, hindi mo rin kikitain sa loob ng isang taon! ” sigaw ni Lame Lee. "Ginawa mo ang eksaktong sinabi niya! Kung gusto ni President Darby
autographs, ibigay mo sa kanya! Kung gusto ka niyang matulog, sabihin mo oo! Bloody f*ck, kung hindi ka niya pinatawad ngayon, maaari kang magpaalam sa iyong karera! Tatapusin ko agad ang kontrata mo! ” Binaba na niya ang telepono.

Parang halaya ang binti ni Vivian. Hindi siya makatayo ng tuwid.

"Kuya.-.Darryl." Sa wakas ay natauhan na siya. Hindi siya naglakas loob na tumingin kay Darryl.

Ang buong pulutong ay nalilito? Ano ang nangyayari? Bakit niya ito kinausap nang matino?

Napangiti si Darryl at sinabing, “What’s happening? Hindi ka ba magyayabang ngayon? Gusto ng pinsan ng asawa ko ng autograph, pero gusto mo akong yumukod sa iyo?"

nanginginig si Vivian. Nataranta siya at yumuko kaagad, “Kasalanan ko! ”

Siya ay lubhang nababalisa. Sinabi ni Pangulong Lee na kung hindi siya patatawarin ni Darryl, tatanggalin niya ang kanilang kontrata.

Napabuntong hininga ang lahat.

Isang celebrity na tulad ni Vivian ang talagang yumuyuko kay Darryl, isang live-in son-in-law? Nalaglag ang kanilang mga panga.

Kumunot ang noo ni Darryl. Mahina niyang sinabi, “Walang silbi ang paghingi ng tawad sa akin. Humingi ng ka tawad kay Queenie! ”

Hindi ito malakas, ngunit sapat na iyon upang takutin si Vivian. Nanginginig siya sa takot.

Nakangiting lumapit kay Queenie, sabi niya, “I’m so sorry. naging bastos kami sayo."

'Nanaginip ba ako! Hindi ito totoo! ' excited na naisip ni Queenie. Hindi niya inaasahan na magiging ganoon kalapit siya sa kanyang mga idolo, at humihingi rin sila ng tawad sa kanya!

Sagot ni Queenie, "Hindi kita sinisisi."
Ito ang kanyang mga idolo!

Napakagat labi si Vivian, sinubukan niyang pasayahin si Queenie. Sinabi niya, "Nakikita ko na talagang gusto mo kami, maging magkaibigan tayo at makipagpalitan ng mga numero ng contact." Tapos kinuha niya yung phone niya. Nakikita niyang bata pa si Queenie, kung mabait ito sa kanya, baka madali siyang mapatawad ni Queenie.

Inggit ang karamihan! Ang makipagpalitan ng mga contact sa kanilang mga idolo ay isang panaginip!

Tuwang-tuwang sagot ni Queenie, “Sure! ”

Pagkatapos makipagpalitan ng mga kontak, lumapit siya kay Darryl at nahihiyang nagtanong, “Brother Darryl, ok na ba ito?”

Hindi siya pinansin ni Darryl. Mukha siyang walang pakialam.

Halos maluha na siya nang hindi sumagot si Darryl. Kung walang tao, baka lumuhod pa siya at humingi ng tawad. "Sorry talaga."

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now