Ilang beses nang tinulungan ni Darryl si Megan. Nalutas niya ang maraming kaso sa tulong niya. Dahil kay Darryl kaya ni Megan na linangin ang Master General level. Gayunpaman, nasaktan siya nito. Mamamatay kaya siya?
Nadurog ang puso ni Megan nang maisip iyon. Hindi napansin ni Abbess Mother Serendipity ang emosyon ni Megan; napangiti siya nang makita ang sugat ni Darryl. Maliit ang kanyang pagkakataong mabuhay.
"Mister Darby, inalis ko na ang walang kwentang apo mo. You may now rest in peace," mahinang sabi ni Abbess Mother Serendipity habang nakangiting tumango.
Si Graham, na nakatayo sa gitna ng entablado, ay nagtaas ng kanyang mga kamay at sinabing, "Lahat. Lahat! Hindi pa namin alam ang kalagayan ni Darryl, kaya dito na namin tatapusin ang hamon. Kapag gising na si Darryl, maaari niyang isagawa ang Golden Lion kung gayon. Kung hindi siya mabubuhay, si Miss Megan mula sa pamilyang Emei ang magiging kampeon natin, at siya ang makakapatay ng Golden Lion."
Walang sinabi ni isang salita. Nagpatuloy si Graham sa isang mataimtim na boses, "Ngayon, mayroon akong isa pang anunsyo. Kamakailan lamang, ang Anim na Sekta ay nakatanggap ng balita tungkol sa malalakas na magsasaka sa New World. Sila ay nagpaplano ng pag-atake laban sa atin."
Nagkatinginan ang lahat ng estudyante mula sa Hexad School; naramdaman nilang nawala sila.
Bagong mundo? Para saan iyon?
Nang mapagtanto niyang nalilito ang mga estudyante, nagpaliwanag si Graham, "Mga mahal kong estudyante, pagkatapos ninyong maka-graduate, sasali kayo sa Six Sect. Kayo ang
kinabukasan ng Anim na Sekta, kaya oras na para ibahagi ko sa iyo ang ilang impormasyon."Mahinahong sinabi ni Graham, "Mayroong dalawang pangunahing bahagi ng lupain sa ating mundo. Ang bahaging ating tinitirhan ay tinatawag na World Nature, at ang isa ay ang New World."
"Noong sinaunang panahon, ang emperador at si Janson ay nasa digmaan. Si Janson ay natalo sa digmaan, kaya't dinala niya ang natitira sa kanyang mga sundalo at mamamayan upang manirahan sa Bagong Daigdig. Ginamit ni Janson ang lahat ng kanyang lakas upang likhain ang Dagat ng Kamatayan upang paghiwalayin ang dalawang lupain." "Tanging ang pinakamalakas na magsasaka ang maaaring tumawid sa Dagat ng Kamatayan. Ito ay dahil ang pinakamalakas na magsasaka lamang ang maaaring lumutang at gamitin ang kanyang panloob na enerhiya upang ipagtanggol ang gravity ng Dagat ng Kamatayan. Ito ay isang mapanganib na paglalakbay para sa mga magsasaka na hindi sapat ang lakas, " mahinang sabi ni Graham.
Lahat ay namangha.
Nagulat ang mga estudyante ng Hexad School nang marinig iyon. May isa pang lupain sa lupa. Napakasama! Sinabi pa ni Graham, "Si Janson at ang kanyang milyun-milyong mamamayan ay umatras sa Bagong Mundo; gumugol sila ng libu-libong taon upang magparami at muling magtayo. Hindi sila kailanman nakipag-ugnayan sa ating lupain."
"Hanggang sa Qing Dynasty nagsimula ang interaksyon sa pagitan ng ating mga lupain. Syempre, dahil sa Sea of Death, ang malalakas na magsasaka lamang ang maaaring tumawid sa kabilang panig."
Mukhang nag-aalala si Graham. "Kamakailan, nakatanggap kami ng balita na ang Emperador ng Bagong Daigdig ay nagpadala ng mga magsasaka sa aming lupain upang mag-imbita ng malalakas na pamilya na sumama sa kanila. May mga plano silang dominahin ang Kalikasan ng Mundo."
"Kung lahat ng pamilya at sekta ay sasali sa New World Emperor, sisirain nila ang World Nature. Ang New World Emperor ay isang malupit at agresibong tao. Maya-maya, magkakaroon ng labanan sa pagitan ng ating mga lupain.
Tahimik ang kapaligiran; walang nagsabi ni isa
salita. Lahat ay nakaramdam ng panganib at banta sa kanilang isipan.Napangiti si Graham nang makita ang nag-aalalang mukha ng lahat. "Buweno, naniniwala ako na naunawaan ng lahat ang ibig kong sabihin. Ang hinaharap ay maaaring hindi mukhang optimistiko sa ngayon, ngunit umaasa ako na kapag sinalakay tayo ng Bagong Daigdig, tayo ay magkaisa upang magtulungan. Hindi tayo yuyuko sa Bagong Daigdig na Emperador, " sabi ni Graham na may kumpiyansa at pagmamalaki.
Na-motivate ang lahat. Ang pinuno ng sekta ng mga Pulubi, si Steven Simmons, ay tumayo at sumigaw, "Ako nga
Steven Simmons, ang Six-Fingered Legend 32nd generation leader ng sekta ng mga Pulubi. Ipapanumpa ko sa ngalan ng ating sekta na lalaban tayo hanggang sa ating wakas.
"Tama. Kami, mula sa Mountain Peak Sect, ay sumasang-ayon din diyan!""The Great Honor Family is in agreement as well. Kahit hindi tayo malaking sekta, we would still defend World Nature until our last breath." "United we stand!"
Sobrang motivated ang mga estudyante kaya nagsisigawan sila. "United we stand!"
Sampu-sampung libo sa kanila ang sabay-sabay na sumigaw, sa pagmamalaki at karangalan.
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
De Todosa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...