Halos bente na siya, pero parang bata pa rin siya.
Tumawa si Darryl, sabi niya,
"Oo, at isa ka nang dalaga ngayon. Samahan ka ni Lily."Bumibilis ang tibok ng puso niya, naisip niya, ‘Walang filter ang babaeng ito, masasabi niya talaga?
Walang pakialam si Queenie, sabi niya,
"Hindi naman mahalaga, pamilya ko si Darryl."
Halos maibuga ni Darryl ang tubig na iniinom niya sa narinig.RING! RING!
Biglang nag ring ang phone niya. Halos alas-diyes na ng gabi, sinong tatawag ng sobrang late?
Tiningnan niya ang phone niya at nakitang kay Katherine Keith iyon.
Napangiti si Darryl. Ilang araw na niyang hindi binibigyan siya ng Resumption pill. Siguradong balisa siya.
Nang sandaling sinagot nya ang tawag
Sabi ni Katherine, “Darryl, hindi mo ba nabanggit na gusto mong makilala ang principal ng paaralan? Ang iyong pagkakataon ay narito! Sa susunod na Lunes, ang anim na orthodox na sekta ay magsasagawa ng Lion Slaughtering Conference. Hindi lamang ang punong-guro ng paaralan ang naroroon, ngunit ang ilang matataas na miyembro ng anim na sekta ay naroroon din! Makikita mo siya noon! ”Natuwa si Darryl. Hangga't makakaharap niya ang principal, kaya niyang magnakaw ng mga manual!
Nag-isip siya sandali, pagkatapos ay nagtanong, "Miss Katherine, ano ang Lion Slaughtering Conference?" Hindi pa niya narinig ang tungkol sa pagpupulong na ito dati sa Hexad.
Seryosong sinabi ni Katherine, “Darryl, sigurado akong narinig mo na ang Eternal Life Palace sect, isa sa dalawang pangunahing kulto. Wala silang nagawa sa lahat ng oras. Sa wakas ay nahuli namin ang isa sa mga Hari ng Tagapangalaga —Ang Ginintuang Leon, ang Zion Featherstone! Kaya ang Lion Slaughtering Conference ay magiging isang public execution event para sa Zion."
Ang Golden Lion? Zion Featherstone? Siya dapat ang lolo ni Evelyn!
Biglang naging malumanay si Katherine, sabi niya, "Darryl, naging mabait ako nitong mga ilang araw, pwede mo ba akong bigyan ng natitirang Resumption pills?"
Mula noong araw na kinuha ni Darryl ang Resumption pill, nangako siyang bibigyan siya ng isa bawat araw, ngunit hanggang
ngayon, dalawa lang ang binigay niya. Lumipas ang limang araw at natigil pa rin siya sa Level Four Master.Nang maramdaman ang kanyang pagkabalisa, tumawa si Darryl. "Huwag kang mag-alala, Miss Katherine, ibibigay ko sa iyo ang lahat ng mga tabletas sa susunod na Lunes sa paaralan."
Tuwang-tuwa si Katherine, sinabi niya, “Salamat,
Darryl! Ipinapangako ko na magiging mabuti ako sa iyo sa paaralan...” Namula si Katherine, saka niya ibinaba ang tawag.Nang matapos niya ang tawag ay katatapos lang din nina Lily at Queenie na subukan ang mga bagong damit na binili nila.
Medyo inaantok si Lily nang matapos sila, sabi niya, "Maliligo ako at matutulog na ako." Nang maglakad siya papuntang banyo, niyakap ni Queenie ang braso niya at sinabing, “Lily, sabay tayong mag-shower! ”
Natigilan si Lily, namula siya. Aniya, “Hindi ka na bata, bakit gusto mo pa akong kasabay maligo? Mauuna na ako, okay?"
Tinapik-tapik niya si Queenie sa ulo.
Hindi binitawan ni Queenie si Lily, pakiusap niya, “Why not! Gusto kong mag shower kasama ka! ”
Pagkatapos ay idinagdag niya, "Hindi ako lalaki, Lily, natatakot ka bang gawin ko ang mga bagay sa iyo?" Inosenteng tiningnan ni Queenie si Lily.
Walang nagawa si Lily kundi ang tumango.
Nag cheer si Queenie, “Yay! Mag shower na tayo! ” Siya pagkatapos
lumingon kay Darryl at nilabas ang dila. "Naiinggit ka ba?"F*ck Hindi nakaimik si Darryl. Syempre, naiingit siya. Sa sobrang inggit niya ay maaari siyang mamatay.
Mula nang ikasal si Lily, wala silang ginawa, maliban sa magkahawak-kamay, at most, halik lang noong nakaraang Mid-Autumn Festival.
Ang makapag-shower ng magkasama ay isang panaginip.
Namula ang mukha ni Lily, hinimok niya, "Tara na nga Queenie!"
Ang banyo ay isang bukas na konsepto na may frosted glass.
Sinubukan ni Darryl na ilipat ang kanyang atensyon mula sa silhouette ng dalawang babae sa banyo sa pamamagitan ng paglalaro sa kanyang telepono, ngunit hindi siya makaupo.
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
Randomsa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...