kabanata 399

166 0 0
                                    

Umiling si Lily, tinitigan niya si Queenie at sinabing, "Kung magbubuga ka pa ng kalokohan, uuwi na ako!"

Hindi natakot Queenie, tumawa siya at sinabing, "Sure, since I won't be there you two love birds could be together!"

“Ikaw...” Galit na galit si Lily, ngunit wala siyang magawa. Sa totoo lang, ang nangyari kanina ay sobrang nakakahiya para sa kanya. Hindi niya alam kung paano haharapin si Darryl nang mag-isa.

Humagikgik si Queenie, sabi niya, “Fine I’ll stop. Anyway, dahil nasa labas na tayo, magsaya tayo! ” “Saan mo balak pumunta?” tanong ni Lily.

Saglit na nag-isip si Queenie, excited niyang sinabi, “May alam akong bagong bukas na bar, tinatawag na Nightview bar, it has a great atmosphere, let’s go! ”

Ano? Isang bar?

Umiling si Lily. "Ayokong pumunta sa mga lugar na iyon." Hindi siya mahilig sa mga bar, at pagkatapos ng insidente kay Evelyn Featherstone, mas tutol pa siya rito.

Niyakap ni Queenie ang braso ni Lily at nagmakaawa, “Let’s go! Hindi tayo iinom, uupo tayo at makikinig ng musika, samahan mo ako please?”

Hindi siya kayang pigilan ni Lily, kaya pumayag siya.

Nightview bar, paborito ng mga kabataan. Usap-usapan na kung hindi ka pangit, siguradong makakahanap ka ng makakasama sa gabi.

Hinawakan ni Lily ang kamay ni Queenie nang makapasok sila sa bar. Nakakabingi ang musika, ang mga tao ay sumasayaw sa dance floor, pinapaikot ang kanilang mga katawan sa musika. Nakahanap sila ng kanilang mga upuan at nag-order ng dalawang tasa ng alak.

Napakagat labi si Lily. Sabi niya, “Queenie, anong ginawa mo kanina, ba't hinayaan mo si Darryl—mali iyon, naiintindihan mo ba ako?”

Ngumuso si Queenie, sagot niya, "Oo, sige."

Patuloy ni Lily, sabi niya, “At saka, hindi nararapat ang paghalik mo sa kanya sa cheeks! Malapit ka nang mag-twenty, hindi na bata." Nagselos nga si Lily nang halikan ni Queenie si Darryl sa cheeks. Biglang lumapit sa kanila ang isang naka-istilong binata na nakangiti. Pareho niyang sukat
tumayo sila at nagtawanan. "Girls, interesado sa inumin?" Umiling si Lily. Alam niyang kung nasa bar siya, may hahampas sa kanya.

Hindi tumingin si Queenie sa lalaki, sinabi lang niya, "Not interested."

Hindi siya nagalit sa pagtanggi ni Queenie, pero nagpatuloy siya, “Hi, my name is Yoel Fisher, I saw that you pretty girls looked unfamiliar, it must be your first time here in Nightview? I mean no harm, gusto ko lang makipagkaibigan."

Si Yoel ay isang thug, isang regular sa Nightview. Siya ay medyo maganda, kaya maaari siyang makakuha ng maraming magagandang babae.

Tumingin sa kanya si Queenie at mahinahong sinabi, “We’re really not interested, please leave us alone, we want to chat in private.”

Nagdilim ang mukha ni Yoel. Medyo lasing na siya, sabi niya, “Hoy pretty girls, hindi ba pwedeng sumama ka na lang sa akin?” Ang dalawang babaeng ito ay napakarilag, na may magagandang katawan, hindi niya nais na palampasin ang kanyang pagkakataon.

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now