kabanata 400

199 0 0
                                    

Maraming nakatingin sa kanila ngayon. Humagikgik ang ilang masasamang tao.

"May bagong target si Yoel."

“Ang hot ng dalawang yan! Magaling ang panlasa ni Yoel.”

Nag-usap-usap ang iilan. Medyo nahiya si Yoel. Hindi siya nabigo na makuha ang sinumang babae na gusto niya noon, kung hindi siya magtatagumpay ngayon, ito ay labis na kahihiyan para sa kanya.

Sa sandaling iyon, humigop siya ng beer, at kinuha si Queenie, sinabi niya, "Sinabi ko sa iyo na ikaw ang aking type. Kung hindi ka makikipag inuman sa akin, huwag mo nang tangkaing umalis ngayon! ”

Hindi nagpatinag si Queenie, binitawan niya ang kamay nito, naiinis at naiinis na tumingin sa kanya. “How dare you. Alam mo ba kung sino ang asawa ng aking pinsan? Siya si Darryl Darby! ” Sabi niya na may pagmamalaki.

Dati, kung makakatagpo siya ng mga sitwasyong tulad nito ay labis siyang nababalisa. Gayunpaman, ngayon alam niya na si Darryl ay may kapangyarihan na gumawa ng isang celebrity bow, madali niyang makitungo sa isang maliit na thug.

Ano? Darryl Darby? Natigilan sila? Sino siya? Makapangyarihan ba siya?

Kumunot ang noo ni Yoel. Bahagya siyang natahimik. Hindi niya kilala kung sino si Darryl Darby. Pero confident at nakakatakot ang aura ni Queenie. Thug din ba si Darryl?

Umiling siya. Ayaw niyang magkaroon ng gulo, kaso malakas talaga si Darryl.

Tumawa siya at sinabing, "Ayos lang, maiwan ko muna kayong dalawa."

Pagkaalis niya ay nagtatakang nagkatinginan sina Lily at Queenie. Ganun ba talaga kalakas si Darryl? Na ang kanyang pangalan ay sapat nang mag-isa para itaboy ang isang tao? Nag cheer si Queenie, “Yay! Lily, napakaswerte mo! Si Darryl talaga ang bida natin!"

Hindi napigilan ni Lily na matawa.

Hindi nila napansin na sa kanto ng bar ay nakatingin kay Lily at Queenie ang isang ginang na makapal ang make-up.

Ang babaeng ito ay si Jean Xander. Siya ay isang alagad ng sekta ng Emei. Siya ay alagad ng Abbess Mother Serendipity. Kahit na huli siyang sumali sa sekta, isa siya sa mga paborito ng Abbess. Alam niya kung paano gustong patayin ng Abbess si Darryl.

Kinuha niya ang phone niya at tinawagan ang Second Senior Sister. Walang telepono si Abbess Mother Serendipity. Kung gusto mo siyang kontakin, kailangan mong dumaan sa Second Senior Sister.

“Sister, mabilis na ipasa ang telepono kay Master. Nasa bar ako at narinig kong may binanggit si Darryl Darby."

“Saan?” tanong ng Abbess. Sinundan niya ng mabuti ang kinaroroonan ni Darryl. Gayunpaman, ang talunan na iyon ay palaging nasa Hexad's. Ang Hexad School ay itinatag ng Six orthodox sects—bilang Elder ay hindi siya maaaring patayin doon.

Ngayong narinig niya ang kanyang kinaroroonan, natuwa siya.

Mabilis na sinabi ni Jean, "Sa palagay ko ang kanyang kapatid na babae ang nakipagtalo sa isang tao sa bar."

Hindi si Darryl, kundi ang kapatid niya?

Kumunot ang noo ni Abbess Mother Serendipity, bahagya siyang nadismaya. Sabi niya, “Hintayin mo ako diyan. Malapit na ako. Kunin mo muna ang ate niya. At saka, paano ka makakapunta sa ganoong lugar?"

Lubhang hindi nararapat para sa isang alagad ng Emei na mapunta sa mga lugar na tulad nito.

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now