Ngumiti si Florian kay Drake, "Pare, kinulong ko na siya ng maayos, hindi siya makakatakas." “Mabuti!” Tumango si Drake bilang pagsang-ayon.
Tumayo si Abbess Mother Serendipity at
Nanatiling nakangiti, "Mister Darby, it's getting late, I should take my leave. Aakitin natin si Darryl Darby dito bukas ng gabi dahil kailangan kong dumalo sa Lion Slaughtering Conference sa araw."
Ito ay magiging isang mahalagang kumperensya at hindi niya ito maaaring palampasin.Ngumiti si Drake at tumango, "Sa iyo na lang ang plano, ang pamilya Darby ay magbibigay ng buong suporta sa bawat desisyon mo."
3:00 am noon.Kapansin-pansin ang kalangitan nang gabing iyon kasama ang buwan at ang malalawak na bituin.
Gayunpaman, si Queenie ay natakot sa Darby Private Room! Kinilabutan siya sa sandaling imulat niya ang kanyang mga mata nang tuluyan na siyang magkamalay.
Napatulala siya nang mapagtantong nasa isang pribadong silid siya na may pader na bato!
Sinubukan niyang gumalaw nang napagtanto nya na hindi makagalaw kahit isang pulgada dahil nakatali siya. Natakot siya.
'Nasaan ako?...'
Pagkatapos, sunod-sunod na magaang yabag ang nagmula sa pinto.
Ang mga yabag ay napakalakas sa patay na katahimikan ng Darby Mansion sa kalagitnaan ng gabi.
Creak.
Dahan-dahang itinulak ang pinto.
Nag-panic si Queenie at tumingin sa paligid habang dahan-dahang pumasok sa silid ang isang binata na nakasuot ng sports apparel na may malungkot na ekspresyon.
Si Jackson Tim iyon!
Nag-ipon ng lakas ng loob si Queenie at nagtanong bagama't natatakot siya, “Sino...sino kayo? Bakit mo ako ini-hostage?"
Tahimik na tumingin sa kanya si Jackson at direktang nagtanong, "Sino si Darryl Darby para sa iyo?"
Nabanggit ni Abbess Mother Serendipity na ang babae ay kapatid ni Darryl.Alam ni Jackson na walang kapatid si Darryl.
Lakas loob ni Queenie nang banggitin niya ang pangalan ni Darryl at buong pagmamalaki niyang sinabi, “Asawa siya ng kapatid ko!”
Hehe...Napalitan ng nakakatakot na ngiti ang ekspresyon ni Jackson dahil sa sagot niya.
Natuwa si Queenie nang makita ang pagbabago ng ekspresyon nito. Sabi niya, “Ano? Natatakot ka ba ngayon? Hayaan mo na ako baka bugbugin ka ni Darryl. Hindi mo ba alam kung gaano siya kalakas?"
"Pakawalan ka?"
Umasim ang ekspresyon ni Jackson, “Proud ka ba na si Darryl ang asawa ng kapatid mo? Eto ang tingin ko, halimaw siya! Hindi, mas masahol pa siya sa isang halimaw! ”
Palagi niyang tinatrato si Darryl na parang sarili niyang kapatid pero ginahasa niya ang asawa niya! Siya ay hindi makatao!
Namumula sa pag-aalala ang mukha ni Queenie at sumigaw bilang pagtatanggol kay Darryl, “I’m not allow you to talk about him like that! Siya ay isang mabuting tao, kayo ang masama!"
Sampal!
Mabilis na naglakad si Jackson at binigyan ng isang malakas na sampal si Queenie!
Sigaw ni Queenie, kitang-kita ang mga marka sa pisngi. Pakiramdam niya ay labis siyang nasaktan dahil sa matinding sakit.Tinitigan siya ng masama ni Jackson at nginisian, “Mabait na tao? Ni hindi niya karapatdapat na maging tao! Wala kang ideya kung paano sinira ng halimaw na iyon ang buhay ko! He made me feel inferior to the Darby family, winasak niya lahat! ”
Muntik na siyang umungol na parang hayop, “Ni-rape niya ang asawa ko noong unang gabi ng kasal ko, siya rin
nagalit sa sarili niyang lolo hanggang sa kanyang kamatayan! Siya ay isang halimaw! Isang halimaw! ”
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
Randomsa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...