kabanata 453

103 2 0
                                    

Walang makakapigil sa iyo? Paano naging posible iyon?’ naisip ni Yvonne.

"Darryl, wag kang tanga!" Tumulo ang luha ni Yvonne nang hindi mapigilan.

Samantala, nauna sa kanila ang mga disipulo ng Anim na Sekta. Ang kanilang mahahabang saber ay bumagsak na parang malakas na ulan.

Kasabay nito, sumama si Florian sa pananambang. Mukhang natuwa siya.

“Darryl, nandito ako para maghiganti kay Lolo at pumatay ng walang utang na loob na tulad mo! ” Dahil napakaraming tao ang nagmamadali, paano niya palalampasin ang magandang pagkakataong ito? Isa pa, nagsasanay siya ng Mahiwagang Makadiyos na Kasulatan kamakailan at ngayon ay tila isang magandang pagkakataon upang subukan ito.

Isang ngiti ang sumilay sa mukha ni Yumi, na nasa tabi niya.

“Darling, patayin mo itong bastard para sa kapakanan ng pamilya Darby! " sumigaw siya.

"Oo, karapat-dapat ang bastard na ito!" tawag ng mga miyembro ng pamilya Darby.

“Florian, kailangan mo siyang patayin sa ngalan ng hustisya ngayon! Huwag mo siyang pakawalan! ” “Patayin mo siya sa ngalan ng hustisya? Napakarangal na dahilan! '

Galit na pag-iisip ni Darryl habang mariin ang pagkakakuyom ng mga kamao, at namumula ang mga mata.

“Darryl, wag kang tanga! Umalis ka at tumakbo!" Napatapak ni Yvonne ang kanyang mga paa sa takot habang hinihila niya ang manggas ni Darryl.

Gayunpaman, tumayo si Darryl, hindi man lang kumikibo.

Ang mukha ni Yvonne ay naging mas maputla kaysa dati habang siya ay nagsusumamo, “Darryl, please listen to me. Go, go lang!"

“Pumunta?” Sa wakas ay nagpakawala ng ngiti si Darryl habang pinagmamasdan ang paparating na pulutong ng mga alagad na papalapit sa kanya. Walang bakas ng takot sa mukha niya.

'Kung gusto ninyong lahat ng hamon, dalhin ito! ' isip ni Darryl.

dagundong!

Biglang may narinig na ungol ng dragon na tumataas sa langit. Agad na nabasag ng tunog ang mga bintana at salamin.

Inikot ng Nine Dragons si Darryl habang hawak niya ang kanyang Blood Drinking Sword.

Mukha siyang killer.

"Pag-akyat ng Siyam na Dragons, go!"

Daing ni Darryl habang itinutok ang kanyang espada sa mga tao.

Ang Nine Dragons ay naglunsad patungo sa kanila sa kanyang utos. Kaluskos ang hangin saanman sila dumaan.

“Argh!”

Daan-daang mga disipulo ang nadama na lumabo ang kanilang paningin, at isang malaking presyon ang bumagsak sa kanila, na nagpahirap sa kanila na tumayo. Mahigit 20 disipulo ang binugbog at agad na niluwa ang dugo, hindi napigilan ang pagbagsak sa lupa sa isang suntok.

"Hawakan mo siya! Hawakan mo ang bastos na ito! Isa lang ang trick niya, pero ginamit niya lahat! Huwag kang matakot!” Sigaw ni Jeremy habang nagpupunas ng pawis.

Ang natitirang 60 o higit pang mga disipulo ay nagkatinginan at sumugod kay Darryl.

“Darryl, I’m begging you, please go! nakikiusap ako sa iyo. Nakikiusap ako sa iyo.”

Tumulo ang luha ni Yvonne sa kanyang mukha habang yakap-yakap si Darryl, ayaw siyang pakawalan.

Nakita na niyang naubos na ni Darryl ang isang pakulo niya, at pumuti ang labi nito. Kung magpapatuloy ito, baka hindi na makaalis si Darryl dito ng isang piraso.

"I'll go, only if you are," ungol ni Darryl sa kanyang nagngangalit na mga ngipin at itinulak si Yvonne sa likod niya.

“Damn kayong lahat! Gusto mo akong patayin diba? Dalhin ito sa! ” Si Darryl ay nawala ang lahat ng pakiramdam ng katwiran.

Sa susunod na sandali, sumugod siya sa karamihan na may dalang Blood Drinking Sword sa kanyang kamay.

Clash!

Clash!

Tumaas-baba ang espada. Taas at baba.

Napapikit si Darryl sa gitna ng mga taong namumulang mata.

Isang galaw kasunod ng isa pa!

Hindi niya alam kung ilang galaw ang ginawa niya, pero ang alam niya ay isang lalaki ang tinatamaan sa bawat galaw niya.

Sa pagtatapos, ang kanyang braso ay masakit, at ang kanyang isip ay tumutunog sa tunog ng Blood Drinking Sword.

Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)Where stories live. Discover now