Ngumisi si Darryl, "Pasensya ka na ha? Hindi mo gustong ibigay sa kanya ang iyong autograph, hindi ba?"
Mabilis na sumagot si Vivian, “Pipirmahan namin ito kaagad.”
Lumingon siya at kumuha ng sharpie mula sa isa sa mga tauhan. Gayunpaman, kumaway si Darryl bilang dismissal, sinabi niya, "Huli na ang lahat."
Natigilan si Vivian. Nanginginig siya sa takot.
Panay ang pagpapatuloy ni Darryl, tinuro niya ang stage at sinabing, “Gusto ko kayong tatlo, pumirma sa stage floor. Kailangan nitong punan ang buong entablado at pupunta ako para tingnan ito bukas. Kung hindi, ipinauubaya ko sa iyo ang pag-iisip ng mga kahihinatnan."
Ano? Buong stage?
Mukhang nag-aalangan si Vivian. Halos kasing laki ng basketball court ang stage. Gaano katagal bago nila ito matapos?
"Ano? Hindi ka payag?" Sarkastikong ngumiti si Darryl.
"Hindi! Hindi! Gagawin namin ito." Kumuha ng sharpie si Vivian at ang iba pa at nagsimulang pumirma sa stage floor.
Natahimik ang buong crowd. Ang mga nanunuya noon ay hindi makapagbitaw ng kahit isang salita.
Ngumiti si Darryl, tumalikod, at umalis. Sumunod naman sina Lily at Queenie.
“Darryl, ang galing mo! ” Tuwang-tuwa si Queenie! Puno ng paghanga ang mga mata niya kay Darryl.
Ngumiti si Darryl at tumingin kay Queenie ng buong pagmamahal.
"Bakit sila natatakot sa iyo?" tanong ni Queenie.
Palaging si Darryl ang laman ng biro, paano siya naging kahanga-hanga bigla?
Pabirong sabi ni Darryl, “Baka akala nila maganda lalake ako? Nadama nila na dapat nilang tratuhin nang mas mabuti ang mga taong maganda ang pagmumukha, kaya humingi sila ng tawad! ”
“Anong kalokohan! ” nakangusong sabi ni Queenie. Dagdag pa niya, “Pero pakiramdam ko ligtas ako sa tabi mo! ”
Tuwang-tuwa si Darryl, tinapik siya nito at sinabing, “Sana ang magiging asawa mo ay maging ligtas ka rin. Huwag kang mag-alala, sa Donghai City, hangga't nandito ako, walang makaka-bully sa iyo."
Pagkatapos ay idinagdag niya, "Sa isang kondisyon, na dapat itong maging wasto at lohikal."
Tuwang-tuwa si Queenie, hinalikan niya si Darryl sa pisngi. Naramdaman ni Darryl ang init sa kanyang mukha. Masyadong open ang babaeng ito!
Asawa siya ng pinsan niya!
Awkward na sinabi ni Lily, "Queenie, asawa ko siya, paano mo..."
Ito ay lumabas sa publiko!
Walang pakialam si Queenie, humagikgik siya at sinabing, “Lily, namumula ka, don’t tell me naseselos ka! ”
"Ikaw! ” Lalong namula si Lily. Siya ay bahagyang napahiya, bahagi ng walang magawa. Maya-maya, tinanong ni Lily si Darryl, “Hubby, tinawagan mo ba si Dax? Ganyan mo nakuha ang ETM para humingi ng tawad?"
Bahagya siyang nataranta. Makapangyarihan si Dax sa Donghai City, ngunit ang ETM ay napakasikat na mga bituin. Paano rin siya nagkaroon ng hawak sa entertainment industry?
Natatawang sagot ni Darryl, “Tama ka. Tinawagan ko si Dax, maganda ang relasyon niya sa presidente ng isang entertainment company.”
Plano niyang ilihim ang kanyang pagkakakilanlan hanggang sa maisilang ang baby ni Rebecca Song at malilinis niya ang kanyang pangalan, saka niya lang ipapaalam kay Lily na siya ang presidente ng Platinum Corporation.
Napakagat labi si Lily, sabi niya, “Hubby, in the future, Wag mo ng iistorbohin si Dax. Kahit close kayong dalawa, hindi kayo dapat humihingi ng tulong sa kanya palagi...”
Tumango si Darryl, sabi niya, “Yes, sure. Makikinig ako sa asawa ko!"
Kinagabihan, pagdating nila sa bahay, excited pa rin si Queenie. Marami siyang binili ngayon, at nakipag-ugnayan pa sa kanyang idolo! Ngayon ang kanyang masuwerteng araw!
Hinila niya si Lily sa kwarto at sinabing, “Lily, tulungan mo akong tingnan ang mga damit na binili ko ngayon! Gusto kong subukan ang mga ito! ”
Pagkatapos ay bumaling siya kay Darryl at nagtanong, “Gusto mo bang tulungan akong subukan ang mga ito! ”Namula si Lily, pinutol niya ang usapan, “Huwag kang tanga! Lalaki si Darryl! Paano niya makikitang nagpapalit ka! ”
YOU ARE READING
Ang Asawa kong Tinitingala ng Lahat(by Skykissing Wolf)
De Todosa mga gusto lang po mag donate if dito user po kayo kahit ilang mb oks na sakin . kapalan ko na mukha ko hehe 09929603908 or if may maya po kayo kahit piso oks lng pang load lang po 09692414539 . wala po akong kinikita po dito kaya nawala n po ng u...