Taehyung đi một mạch nhanh như bay, một giờ sau đã đến chỗ Ah-reum.
Anh gõ cửa hồi lâu, bên trong không hề có tiếng động. Lúc nãy gọi điện, Reum có chút không bình thường. Anh vội vàng gọi điện lại cho Reum, tiếng điện thoại di động truyền ra ngoài, nhưng hồi lâu cũng không có người nhận.
Taehyung nhíu mày.
Trước cửa có một chậu cây Quan Âm mọc rất tươi tốt. Trong đầu Taehyung bỗng lóe lên một ý nghĩ. Anh khom lưng dịch chuyển chậu hoa, quả nhiên phía dưới có một chiếc chìa khóa.
Khi còn nhỏ Ah-reum luôn luôn đem theo chìa khóa bên mình, sau này lại giấu nó ởchậu hoa trước cửa nhà hoặc dưới hòn đá. Việc này anh đã từng được nghe cô ấy kể.
Taehyung bước vào nhà, phát hiện Reum đang nằm trên sô pha, cửa sổ ngoài ban công bị vỡ toang, hơi lạnh từ bên ngoài ùa vào
Trên người Reum chỉ mặc bộ áo lót mỏng manh, sắc mặt tái nhợt.
"Reum" – Taehyung nâng cô dậy, cảm nhận được thân nhiệt lạnh ngắt của cô. Anh nhìn quanh bàn trà, bên trên chỉ bày toàn hoa quả. "Khó chịu ở chỗ nào?" Anh sờ trán cô, nơi đó nóng như lửa đốt.
"Anh đưa em đi bệnh viện." Taehyung lạnh lùng nói.
Reum líu ríu: "Em không muốn đi bệnh viện. Em không muốn bị tiêm." Cô rúc vào trong lòng anh, "Taehyung."
Taehyung ôm lấy cô, đầu Reum đau như búa bổ, nhân lúc vẫn còn ý thức, cô tham lam ôm lấy anh, "Taehyung, nếu có thể mãi như vậy, em tình nguyện bệnh suốt đời."
Taehyung ngẩn người, "Đừng nói mấy câu ngốc nghếch như vậy. Đi bệnh viện trước đã."
"Ha ha." Reum mỉm cười, "Vẫn là anh quan tâm em nhất."
Tới bệnh viện, bác sĩ kiểm tra chẩn đoán là bị viêm phổi. Taehyung nheo mắt. Vẻ mặt Reum vô vùng thoải mái, không hề để ý xung quanh.
Taehyung làm thủ tục nhập viện thay cô.
Phòng bệnh im lặng, cô ngồi trên giường truyền dịch, Taeyngồi trên sô pha, hai tay đan vào nhau, không biết đang nhìn cái gì.
Mỗi khi bình truyền dịch hết, anh đều cẩn thận giúp cô thay bình truyền dịch mới.
Khóe miệng Ah-reum khẽ mỉm cười.
Màn đêm buông xuống, ngoài cửa sổ phố đã lên đèn.
Ami không hề liên lạc với Taehyung, đến đêm thì cô trở về nhà. Trong nhà lạnh lẽo, vắng vẻ, Taehyung không về. Cô nghiêm túc chuẩn bị bữa tối, suy cho cùng là trong bụng cô còn có đứa nhỏ, cô càng phải chăm sóc cho mình nhiều hơn.
Ngày hôm sau, cô lái xe đến bệnh viện.
Trùng hợp là Sunjae có ca trực.
"Bác sĩ Ryu" Ami lên tiếng chào hỏi.
Sunjae nhìn cô: " Lúc này cảm thấy không khỏe chỗ nào ư?"
Ami cười rạng rỡ: "Bác sĩ Ryu, tôi làm mẹ rồi". Trong mắt cô ngập tràn hạnh phúc. Việc này nên nói với chồng đầu tiên, vậy mà cô lại nói cho Sunjae trước. Đúng là cô và Sunjae có duyên mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...