Ami đang ở trong phòng thay bộ đồ Marry vừa đưa tới.
Haein muốn nhờ cô giúp đỡ, đóng giả làm bạn gái anh ta tối nay, anh ta phải tham gia bữa tiệc cùng người bạn.
Để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ của anh ta trong mấy ngày nay, cô đã đồng ý.
Cô thay trang phục, đứng trước gương ngắm nghía. Không thể phủ nhận rằng thẩm mỹ của Marry rất đặc biệt, chọn ra bộ đồ vừa thời thượng lại vừa gợi cảm.
Bộ đồ cô ấy chọn cho cô cũng không tầm thường, màu sắc nổi bật, kiểu dáng vô cùng táo bạo, khoét sâu phía sau lưng.
Bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.
Ami tưởng Marry quay lại có việc, nhanh chóng ra mở cửa: " Marry, cô nhìn này..."
Taehyung đứng trước cửa, khi anh liếc qua rồi dừng lại trước ngực cô, anh nhíu mày: " Sao lại ăn mặc thế này?" Giọng điệu bày tỏ sự không tán thành.
Ami lấy tay che ngực: " Anh tìm tôi có việc gì?"
Taehyung tự nhiên vào nhà, nhìn thấy sau lưng cô, đôi mắt anh tối sầm lại: " Em không phù hợp với loại trang phục này."
Ami cắn răng, cô không cần đến những lời nhận xét của anh.
" Anh không cần quan tâm." Cô xoã tóc xuống, mái tóc đen che lại phần lưng lộ ra.
Taehyung cằn nhằn: " Em gầy quá, bộ này phù hợp với những thân hình đầy đặn thôi."
Nghe anh nói thế cô liền đáp lại: " Tôi rất vừa ý chiếc váy này."
" Có lẽ mắt thẩm mỹ của em cần phải xem lại."
" Taehyung, mời anh ra ngoài cho." Ami chỉ ra cửa.
Taehyung nhíu mày, bắt gặp dáng vẻ tức giận của cô, thậm chí anh còn cảm thấy chút nhớ nhung: " Hay để anh đưa em ra cửa hàng chọn bộ khác?"
Ami ra mở cửa: " Anh đi đi."
Taehyung nhún vai, đi tới cửa anh dừng lại: " Anh ở phòng kế bên, có chuyện gì cứ tìm anh."
" Cảm ơn, nhưng tôi không cần." Ami nghiến răng nghiến lợi nói.
Taehyung vừa đi, Ami liền thở phào, thay bộ trang phục đang mặc, sửa soạn chút rồi ra ngoài.
Taehyung đứng ở đại sảnh tầng dưới, đang nói chuyện cùng người đàn ông. Khi thấy bóng dáng cô, lòng anh không khỏi vui vẻ.
Ami cúi thấp mặt cố tình làm như không thấy anh.
Taehyung dặn dò người đàn ông kia vài câu, sau đó tranh thủ đi đến bên cạnh cô: " Em định ra ngoài à?"
Ami kéo túi xách, không trả lời.
Marry đã từng nói với cô, phía trước có siêu thị, đi khoảng 15 phút.
Hai người ra khỏi khách sạn.
Bên ngoài không khí thoáng đãng, trời trong vắt.
Ami vẫn luôn cúi thấp đầu, trong lòng nghĩ đến chuyện khác, không để ý phía trước liền va phải người đàn ông.
Cô khẽ kêu một tiếng, mũi bị đụng đau đến chảy nước mắt. Người cô đâm phải là một chàng ngoại quốc, cô vội xin lỗi: " Sorry..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...