Taehyung lặng lẽ về tới Seoul, vẫn luôn trú tại nơi bí mật.
Bên kia, cảnh sát vẫn đang điều tra chuyện đêm đó nhưng vẫn không có manh mối. Sau khi Taehyung liên lạc với Park Seojoon, kể lại từ đầu đến cuối chuyện hôm đó.
"Chú nói, có người tấn công chú?" Seojoon hỏi trong điện thoại.
"Đầu em bị đánh. Mặc dù không có chứng cứ nhưng động tĩnh Joo gia gần đây rất rõ ràng." Taehyung tự đánh giá, "Nếu không, chúng ta thiết kế một vài chuyện, dẫn rắn ra khỏi hang."
"Không được, chú sẽ gặp nguy hiểm. Huống chi, chân chú còn đang bị thương. Để anh nghĩ, hồ ly sẽ lộ đuôi thôi." Hắn dừng lại, "Nhưng mà không phải anh nói chú, chuyện Joo Ah-reum nhà họ Joo chắc chắn sẽ không đơn giản dừng tay vậy đâu."
"Em biết, nhưng nếu không làm, cuộc đời này em không thể đối mặt với Ami được nữa."
Seojoon thở dài, "Thật ra, kế hoạch của Joo gia vốn là liên thủ với chú, nhưng cuối cùng chú và Ah-reum chia tay, bên nhà họ Joo không có lấy một chỗ tốt. Thời gian trước, chuyện làm ăn các người cũng tranh nhau đến kịch liệt, Joo gia chó cùng rứt giậu, cũng là chuyện có thể hiểu."
Taehyung ừ một tiếng, "Người nhà họ Joo chắc chắn sẽ không cảm thấy sai, trước kia em còn có chút áy náy, nhưng bây giờ họ đã dùng hết chút áy náy cuối cùng đó của em rồi." Mấy năm này Taehyung vẫn luôn cảm kích sự quan tâm chiếu cố của Joo gia.
Kế hoạch của bọn họ còn chưa bắt đầu, nhà họ Han đã đang rối loạn.
Không thấy Yena.
Trong lúc nhất thời, nhà họ Han như kiến bò trên chảo nóng.
Dì tự trách, "Là lỗi của tôi, tôi không chăm sóc tốt cho con bé. Tôi nghĩ rằng trong tiểu khu nên không có việc gì." Nói xong liền rơi nước mắt.
Ông Han cầm tay bà, an ủi.
Yoongi và Ami quay về từ chỗ cảnh sát, sắc mặt nặng nề.
"Sao rồi?" ông Han vội vàng hỏi han.
Ami ngây ngốc ngồi trên ghế, trái tim đập mạnh trong lồng ngực, "Cảnh sát đã kiểm tra camera giám sát xung quanh, phát hiện có một người đàn ông mặc đồ đen ôm Yena đi mất."
"Vậy đi tìm hắn?" ông nói.
Yoongi giải thích, "Người này tất nhiên là có chuẩn bị, không để lộ mặt mũi, rất khó tìm."
"Vậy phải làm sao bây giờ?" dì khóc lớn.
Ông Han cao giọng, "Đến Kim gia, nhà đó quen biết nhiều, lạc đà gầy còn hơn ngựa béo, bọn họ nhất định có biện pháp. Đến, để tôi đi."
"Cha..." Ami gọi.
"Đây không phải lúc xấu hổ, cho dù cha có quỳ xuống để có thêm một cơ hội tìm Yena, cha cũng sẵn lòng." Sắc mặt của ông nặng nề, "Taehyung không còn nhưng Yena là con gái của Taehyung."
"Con đã liên lạc với Jungkook, anh ta đến ngay đấy." Ami vô lực nói, "Mọi người cứ ngồi xuống trước đã."
Jungkook nghe xong tin không thấy Yena, hắn lập tức nghĩ tới cái xe ngày đó suýt chút nữa đâm vào Ami. Hắn nhanh lái xe tới nhà họ Han, "Cô đừng vội, cứ chờ một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...