48

221 20 1
                                    

Ami vội vàng chạy tới cục cảnh sát, người lần trước chịu trách nhiệm ghi chép ra tiếp đãi cô.

"Cô Han, bây giờ chúng ta tới chỗ cục trưởng Park." Anh ta dẫn Ami đi đến một gian phòng làm việc.

Ami đánh giá người kia, hơn ba mươi tuổi, giữ bộ mặt nghiêm khắc, rất nhanh nhẹn, một dáng vẻ tài giỏi, "Chào ngài." Cô đúng mực chào hỏi.

Park Seojoon không để lại dấu vết quan sát Ami một chút, trong lòng suy nghĩ cái tên tiểu tử Taehyung kia thật sự giấu diếm sự tình, "Mấy người đập phá phòng tranh kia đã bắt được, lúc trước chạy trốn xuống tỉnh." Trong lúc khó khăn này anh ta không muốn nhiều lời với Ami, "Chúng tôi đã thẩm vấn qua, mục đích của bọn họ lúc đó chỉ là muốn cướp đoạt."

Cướp đoạt? Trong mắt Ami lộ ra sự hoài nghi.

Seojoon cũng đã nhìn ra.

Ami do dự nói, "Cục trưởng Park, tôi nhớ mấy người lần trước đến phòng vẽ gây chuyện đó mấy năm trước tôi đã gặp qua."

Ánh mắt Seojoon lóe lên, "Mấy năm trước? Có tiện nói một chút chuyện gì đã xảy ra không?"

Ami kể lại đại khái sự việc.

"Cô khẳng định là người kia?" Seojoon hỏi.

Ami có chút chần chừ, "Lúc đó bầu trời tối đen, tình huống lại hỗn loạn nhưng tôi nhớ được trên mặt người kia có một vết sẹo dài năm, sáu centimet." Rất dữ tợn, rất hung tàn.

Seojoon làm cảnh sát nhiều năm như vậy, trong lòng đã có một chút suy đoán, việc này chẳng lẽ lại trùng hợp đến vậy sao? "Tôi biết rồi, có tình huống gì tiếp chúng tôi sẽ lại liên lạc với cô."

Ami vừa đi, Seojoon đi đi lại lại suy nghĩ một lúc, gọi điện cho Taehyung.

"Chú Kim, sự việc ở phòng vẽ tranh kia chắc là có người cố ý tìm người làm. Mấy tên côn đồ đó lấy tiền làm việc thay."

Taehyung hơi ngạc nhiên một chút, "Tra được là ai chưa?"

"Tạm thời vẫn chưa. Người đứng sau rất cẩn thận." Seojoon nói, "Cậu xem chỗ cậu có đầu mối gì không."

Taehyung suy nghĩ một chút, chẳng lẽ là chủ nợ của ông Han ? Hoặc có liên quan đến Jiah ? Anh nhớ  Min Yoongi và vợ trước vẫn còn rục rịch.

Cục trưởng Park cười nói, "Vợ trước của cậu trước đây gặp qua chuyện như vậy cậu có biết không?"

Taehyung mơ hồ một lát, "Em biết. Tay của cô ấy cũng do lần đó nên mới bị thương."

"Lần trước cậu nói vợ trước cậu có vẽ một chút?"

Taehyung nặng nề ừ một tiếng.

Seojoon gõ nhịp trên mặt bàn, "Làm cho một người vẽ tàn phế, quả thực là tàn nhẫn." Anh ta nói, "Cậu yên tâm đi, có tin tức gì sẽ thông báo cho cậu trước tiên. Nhưng anh cảm thấy đã có lần một lần hai rồi cũng không phải ngẫu nhiên, cậu bảo vợ trước cẩn thận một chút."

"Anh Park, làm phiền anh rồi."

"Anh với cậu không cần nói cảm ơn làm gì."

Taehyung rơi vào trầm tư, anh nghĩ năm đó ông Han vay tiền của người khác, không lẽ là một trong số những người đó?

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ