Taehyung ngồi được một lát đã muốn về. Jungkook kéo anh một cái, "Mới ngồi có tí cậu đã muốn rời đi? Quay lại uống vài chén với Ha tổng đã, gần đây cậu không đến công ty, không biết vài người bạn cũ đã muốn nói lời tạm biệt với chúng ta rồi."
Taehyung không để tâm lắm, "Cậu đi đi. Tôi còn có việc đi về trước."
"Cậu có thể có việc gì? Còn không phải là việc của vị kia sao? Taehyung, có một số việc không nên gấp, hai người đã xa nhau 4 năm rồi, bây giờ cậu muốn một bước lên trời (1) là điều không thể nào. Vẫn nên duy trì khoảng cách thích hợp, bình tĩnh ứng biến." Jungkook chân thành nói.
(1) Một bước lên trời: mau chóng đạt được vị trí cao nhất
Taehyung âm thầm nhíu mày, "Tôi muốn ở cạnh cô ấy nhiều hơn."
"Vậy cô ấy có muốn ở cạnh cậu không? Nếu tôi là Han Ami, cậu mà làm như thế với tôi, tôi chắc chắn sẽ không gặp cậu đâu, cho dù cậu có là cha của con mình thì thế nào? Cho nên vẫn nên nghe lời khuyên của người anh em này đi. Vẫn nên giữ khoảng cách mới ổn!"
Taehyung giống như đang suy tư, nhấp một ngụm rượu, "Cậu nói xem, tôi còn có thể làm gì bây giờ?"
"Tôi cảm thấy, cậu vẫn nên duy trì thái độ cao ngạo lạnh lùng đi, rất có khí chất. Hiện tại cậu thay đổi quá nhiều. Rốt cuộc tình cảm cậu dành cho Ami là gì?"
Taehyung lắc lắc rượu trong ly. Tình cảm của cô và anh quá phức tạp. Anh không trả lời Jungkook.
"Đúng rồi, tên bác sĩ kia xuất viện rồi. Lúc đó cậu ra tay cũng thật độc ác."
"Nếu hôm đó Ami cố ý đăng kí với hắn, tôi tuyệt đối sẽ không xuống tay nhẹ nhàng như vậy." Ánh mắt Taehyung hiện lên một vài cảm xúc mà Jungkook không hiểu.
Jungkook chỉ cho rằng anh tức giận.
Hôm sau, Yena sẽ đến nhà trẻ, từ sáng sớm Taehyung đã rời giường.
Bọn họ ngồi trước bàn ăn, im lặng ăn bữa sáng.
Ami và Yena đều không nói chuyện, Taehyung vài lần muốn mở miệng, thấy hai người đều mang vẻ mặt lạnh lùng, anh chỉ đành nuốt lời nói trong miệng xuống.
"Mẹ, con ăn xong rồi." Yena khó có lúc ăn nhanh như vậy.
Ami lấy khăn lau khóe miệng cho bé, "Đến nhà trẻ phải tự mình ăn cơm, có chuyện gì thì nói với cô giáo."
Yena gật đầu, "Biết rồi ạ."
"Anh lái xe đưa hai mẹ con đi." Taehyung thấy hai người chuẩn bị ra ngoài liền mở miệng.
"Không cần, vài phút mà thôi." Ami lạnh lùng từ chối.
Taehyung cầm chìa khóa xe, không lên tiếng, cứng đờ nhìn theo hai mẹ con.
Anh lại bị từ chối.
Dọc theo đường đi, tâm trạng của Yena cực kỳ tốt, "Mẹ, chú Ryu đi đâu rồi ạ?"
Ami thật không ngờ bé sẽ hỏi về Sunjae, "Chú Ryu đi công tác."
"Con rất nhờ chú Ryu." Yena cúi đầu buồn bã nói.
Trong lòng Ami chua xót, "Vài ngày nữa, mẹ sẽ đưa con đi thăm chú Ryu."
"Mẹ không cần phải lừa con. Con biết Kim Taehyung không thích chú Ryu, rõ ràng là ghen tị mà." Yena bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...