33

245 22 0
                                    

Xe taxi một đường chạy nhanh như bay.

Khuôn mặt Yena đau khổ vô cùng, bé lẩm bẩm: " Mẹ, khó chịu quá." Con bé thở phì phò.

Trái tim của Ami như bị nghiền nát, sắc mặt cô tái nhợt. Vui mừng không được bao lâu, ông trời lại muốn thử thách cô sao? Yena chỉ mới vừa biết nói. Ông trời không thể tàn nhẫn như vậy.

" Sắp đến bệnh viện rồi, Yena, đừng sợ." Cô cẩn thận ôm lấy con bé, đôi mắt đỏ bừng.

Anh đội trưởng bảo vệ nói: "Kim phu nhân, cô đừng lo lắng, tôi thấy con gái cô có thể bị dị ứng."

Ami nhíu mày: " Dị ứng?" Ami vội kiểm tra, trên mặt Yena có những chấm đỏ đỏ. Lại nhìn tay và bụng, quả nhiên vẫn như vậy: " Trước kia con bé chưa từng bị dị ứng."

" Tôi thấu giống. Có lẽ là như vậy đấy, hồi trước tôi cũng bị thế này mà. Lúc nãy nghĩ mãi không ra, bây giờ xem quả đúng vậy. Chỉ cẩn tới bệnh viện kịp lúc sẽ không sao."

Ami chậm rãi hít sâu, mi tâm cũng không giãn ra.

Bàn tay nhỏ bé của Yena mãnh liệt kéo góc áo cô: " Mẹ..."

Ami ở trên đường đã gọi cho Sunjae, đến bệnh viện Sunjae đã chờ hai người: " Tình huống của Yena thế nào?" Hắn ôm Yena, nhìn kĩ: " Ra là dị ứng, không sao."

Mi tâm Ami cuối cùng cũng giãn ra.

Xe của Taehyung vẫn luôn đi theo sau, vài lần anh muốn ngăn chiếc xe kia lại, nhưng thấy vẻ mặt lo lắng của Ami nên lại thôi. Trên mặt anh tràn đầy lo lắng, thái dương cũng có chút mồ hôi.

Thấy hai mẹ con đến bệnh viện trực thuộc Seoul, anh biết cô tìm Sunjae, trong lòng không nói nên cảm giác gì. Yena gặp chuỵen không may khi anh ở ngay trên tầng, cô tình nguyện tìm người qua đường hỗ trợ chứ không gọi anh một cuộc điện thoại. Taehyung xuống xe thấy Sunjae đã đi ra, liền đi về phía đó.

" Yena làm sao vậy?" Thanh âm ngưng trọng.

Ami không có tâm tư để ý tới anh, quay đầu nói với đội trưởng đội bảo vệ kia: " Hôm nay rất cảm ơn anh."

" Không có việc gì, mọi người mau đi đi."

Ami và Sunjae ôm con bé đi vào.

Taehyung im lặng đứng một bên, bảo vệ kia tự nhiên nhận ra Taehyung: " Kim tiên sinh, cô bé bị dị ứng."

Khuôn mặt Taehyung sa sầm, đi theo bọn họ vào trong.

Tới khoa da liễu, Sunjae nhờ đồng nghiệp hỗ trợ. Đồng nghiệp vừa thấy: " Tại sao lại nghiêm trọng vậy? Con bé đã ăn gì?"

Không khí khẩn trương, ẩn chứa áp lực.

Thanh âm của Taehyung trầm thấp khàn khàn: " Sườn xào chua ngọt, còn có tôm."

" Có lẽ là dị ứng tôm. Các người thật là, con bé có thể chất mẫn cảm không nên cho con bé ăn những thứ này. Anh xem mặt con bé sưng vù lên rồi, thật đáng thương." Bác sĩ nữ đã hơn 50 tuổi, nói chuyện rất nghiêm nghị: " Tội nghiệp con bé, phải ăn uống cẩn thận hơn."

Taehyung nhìn Yena nằm trong ngực Sunjae, anh khó khăn mở miệng: " Phải mất bao lâu mới có thể hồi phục?"

" Xem tình huống con bé khá nghiêm trọng, tôi đề nghị nằm viện."

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ