Khi Taehyung gọi lại lần nữa, di động của Ami đã tắt máy. Sắc mặt anh trầm xuống, không nghĩ nhiều, gọi điện thoại cho Jungkook, "Bây giờ cậu hãy tới cục dân chính, bất luận cậu dùng thủ đoạn gì cũng phải ngăn cản Ami và Sunjae."
Jungkook kinh ngạc, "Ami muốn kết hôn?" Hắn không thể tin.
Taehyung không trả lời, "Không cần hỏi nhiều, đi luôn đi."
"Được." Jungkook nghiêm mặt nói.
Jungkook từ công ty tới cục dân chính không quá mười phút, dọc đường đi hắn đều phi như bay, chỉ sợ chậm trễ một giây. Hắn buồn bực, tại sao Taehyung lại khẳng định hai người kia sẽ tới chỗ này đăng ký.
Hắn không dám nghĩ nhiều, xuống xe phải đi tìm người, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ Taehyung giao cho. Jungkook cẩn thận nhìn chằm chằm vào mấy cặp đôi, mấy người đến đăng ký còn tưởng hắn bị bệnh thần kinh.
Đi cả một vòng, rốt cuộc hắn cũng tìm được Ami.
"Ami !" Jungkook nhìn thấy cô.
Ami có chút bất ngờ, hiển nhiên không ngờ hắn sẽ đến, Sunjae đứng ở phía trước từng bước ngăn chặn tầm mắt của Jungkook.
Jungkook nhăn mày, "Hai người làm xong rồi sao?"
Sunjae không muốn để ý tới hắn, mạnh mẽ kéo tay Ami.
Jungkook nhìn thấy hai người không có ý định rời đi, liền đoán rằng còn chưa tới lượt hai người. Hắn âm thầm thở phào. Thực sự sợ hai người đã đăng kí xong. Nếu vậy hắn cũng không dám tưởng tượng, bộ dạng Taehyung sẽ trở nên như thế nào nữa.
Gần đây Taehyung có vẻ đã thay đổi, nếu Ami lại kích thích anh một lần nữa, hắn thực sự sợ Taehyung sẽ nghĩ quẩn.
"Ami, cô chắc chắn rồi chứ. Kết hôn là chuyện rất quan trọng, cô phải cẩn thận suy nghĩ."
Ami vẫn trầm tĩnh như trước, "Tôi sẽ không nhìn lầm, anh đi đi."
Nhân viên công tác đã gọi hai người tiếp theo.
Ami nghiêng đầu nói với Sunjae"Chúng ta đi thôi."
Jungkook lại mạnh mẽ ngăn hai người lại, "Ami, cho Taehyung một cơ hội nữa đi. Bốn năm nay, cậu ta vẫn luôn một thân một mình, chúng tôi đều biết cậu ta vẫn không buông tay được."
Ami nghiêng mặt, "Bốn năm trước tôi đã cho anh ta cơ hội, hơn nữa không chỉ một lần. Jungkook, nếu anh vẫn ngăn cản chúng tôi, chúng tôi sẽ gọi nhân viên công tác đến."
"Cô không nghĩ cho Yena sao? Cô cảm thấy người nào sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương con gái của kẻ khác chứ." Trong lòng Jungkook lo lắng vô cùng, sao Taehyung vẫn chưa tới.
Ami hít sâu một hơi, vừa muốn nói chuyện, Sunjae lại mở miệng nói, "Anh có thể thay tôi chuyển lời cho Tống tiên sinh, tôi sẽ đối xử với Yena như con ruột."
Hai người không nhìn hắn nữa.
Jungkook cắn răng, gọi hai vệ sĩ đi theo đến, "Đưa Kim phu nhân đi." Hắn cường điệu thân phận của Ami.
"Các người làm cái gì vậy?!" Ami kinh hoàng kêu lên.
Khuôn mặt Huy sa sầm, "Ami, tôi chỉ là làm việc thay cho anh em của tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chấp Niệm
FanfictionNgày cô quyết định sẽ ly hôn mới phát hiện ra rằng tất cả đều không khó như cô vẫn nghĩ. Chẳng qua lúc đó, cô còn ngốc nghếch hỏi anh: "Đã nhiều năm như vậy, sao anh vẫn không thích em?" vui thì ít ngược thì nhiều 🥰 nếu ngược là ưu tiên hàng đầu th...