59

168 17 0
                                    

Làm sao Ami không biết có người đi vào trong phòng. Sau khi làm mẹ, không có đêm nào cô ngủ được một giấc đầy đủ, đứa bé có động tĩnh nhỏ gì, cô sẽ tự nhiên mà tỉnh lại.

Khi tay Taehyung vừa chạm tới cô, cô liền tỉnh. Trong phút chốc, cô rất kích động muốn hất tay anh ra, nhưng cô vẫn nhịn. Phía sau lưng truyền đến độ ấm của anh, cô vẫn nghĩ rằng mình khó có thể đi vào giấc ngủ, nhưng trong hơi thở vừa quen thuộc lại xa lạ này, cô lại dần dần đi vào giấc mộng.

Lúc sáng sớm cô tỉnh lại đã không thấy bóng dáng Taehyung đâu, Ami đứng lên, ánh mắt dừng ở mép giường, chỗ đó vẫn chỉnh tề, không có chút dấu vết nào của việc có người từng nằm ở đó.

Ami ngơ ngác một lúc, sau đó đánh thức con gái.

Sau khi rời giường, hai người cũng không nhìn thấy Taehyung đâu. Yena nghi ngờ, "Mẹ, chú đi rồi sao?"

Ami cũng không biết, có lẽ là công ty có việc phải về. Thời gian vài năm hai người kết hôn cũng thường như vậy. Cô nói có lệ,  "Đi làm rồi."

Yena chu miệng, "Lừa gạt." Vẻ mặt mất hứng.

Ami không biết Taehyung đồng ý với Yena điều gì, nhanh chóng thúc giục bé đi đánh răng rửa mặt.

Không ngờ Taehyung mang theo bữa sáng trở lại. Yena nghe thấy âm thanh mở cửa, buông bàn chải đánh răng xuống, chạy ra xem.

Ami đi theo đằng sau bé, "Đừng chạy ..."

Taehyung để chìa khóa trên bàn, "Dậy rồi hả. Bên ngoài tuyết rơi, hôm nay dưới 0 độ, lát nữa đi ra ngoài nhớ mặc nhiều đấy."  Anh nói có chút nhiều.

Yena nhìn anh chằm chằm, ánh mắt mở thật to.

Anh đi tới, "Đi nào, cha đi rửa mặt với con, kem đánh răng đầy trong miệng này, giống như con mèo con vậy."

Yena hì hì cười, cùng Taehyung đi vào toilet.

Ami đi vào phòng bếp, Taehyung cũng có tâm, đều mua những thứ cô thích ăn, bánh bao chiên thịt bò, xíu mại, bánh chẻo, còn có cháo thịt trứng muối.

Không lâu sau, hai người đi ra. Taehyung ôm Yena, khuôn mặt nhỏ nhắn của Yena đỏ bừng, cũng không biết hai người vừa mới nói gì với nhau.

Taehyung thấy Ami đang lạnh lùng nhìn, "Ăn cơm đi." Anh ôm Yena ngồi xuống.

Ami lấy cho Yena một bát cháo nhỏ, Yena tự mình cầm thìa ăn.

Cùng nhau ăn sáng, hai người lớn đều có suy nghĩ riêng, cũng chỉ có Yena ăn vui vẻ, một cái xíu mại, ba cái bánh bao chiên, còn có một cái bánh chẻo. Nếu Ami không ngăn cản, đứa trẻ này còn muốn ăn nữa.

Thật sự là một đứa bé thích ăn vặt.

Taehyung nhìn thấy con gái thích bữa sáng của anh mua như vậy, trong lòng vô cùng vui mừng, "Yena, ngày mai cha lại mua cho con nhé. Hôm nay chúng ta không ăn nữa."

Yena chớp chớp mắt, lúc này mới gật đầu.

Ăn cơm xong, Taehyung lái xe đưa Ami đi bệnh viện, anh đã hẹn bác sĩ rồi.

Bác sĩ kiểm tra một lúc, Ami vẫn rất phối hợp.

So với Ami bình tĩnh, sự lo lắng của Taehyung lại hiện lên trên mặt không chút che dấu, "Bác sĩ Lim, lần trước vợ tôi sinh bị xuất huyết rất nhiều, lần này mang thai tình huống thế nào? Cơ thể bây giờ của cô ấy có ổn không?"

Chấp NiệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ